Smash League cho Android 0.1.3567 Game đấu trường trực tuyến cực hấp dẫn

Tải về

5 (1) Dark Matter Oy Miễn phí 04 Dung lượng: 62 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các trận chiến nhịp độ nhanh của game hành động trực tuyến Smash League for Android! Mỗi trận chiến bao gồm bốn người chơi, đôi khi theo đội và đôi khi chiến đấu vì chính mình!

Thách thức bạn bè trong các trận chiến nhịp độ nhanh của Smash League
Thách thức bạn bè trong các trận chiến nhịp độ nhanh của Smash League for Android

Download game Smash League cho Android

Smash League có nhiều chế độ chơi đa dạng, nhưng bất kể ở mode nào, game cũng có trình điều khiển tương tự. Bạn sẽ thấy một phím điều khiển ảo ở bên trái màn hình, cũng như các nút khác nhau ở bên phải để tấn công, né tránh và kích hoạt đòn tấn công đặc biệt của nhân vật. Đòn tấn công đặc biệt này phụ thuộc vào loại vũ khí bạn trang bị cho nhân vật trước khi trận chiến diễn ra.

Vạch ra các chiến thuật đa dạng cho mỗi trận chiến
Vạch ra các chiến thuật đa dạng cho mỗi trận chiến

Mặc dù game Smash League có một vài chế độ chơi khác nhau, nhưng chúng sẽ được chọn ngẫu nhiên, vì vậy game thủ không thể biết mình sẽ chơi chế độ nào cho khi bắt đầu một level mới, điều này giúp tăng thêm tính bất ngờ và kịch tính. Ví dụ, bạn có thể phải bắn trúng càng nhiều mục tiêu càng tốt chỉ trong hai phút, gia nhập một nhóm hai người để thu thập pha lê và mang chúng đến căn cứ, hoặc đánh cắp càng nhiều pha lê càng tốt từ đối thủ bằng cách đánh bại chúng!

Smash League có nhiều chế độ chơi khác nhau được chọn một cách ngẫu nhiên
Smash League có nhiều chế độ chơi khác nhau được chọn một cách ngẫu nhiên

Nhìn chung, Smash Leaguegame chiến đấu trực tuyến cực thú vị với nền đồ họa tuyệt vời và trình điều khiển hoạt động tốt trên thiết bị màn hình cảm ứng. Trên hết, trò chơi có hơn chục nhân vật đa dạng mà bạn có thể mở khóa khi lên các level cao hơn, sau đó cá nhân hóa nhân vật với mũ và vũ khí khác nhau.

Lập nhóm với bạn bè để đánh bại đội đối thủ
Lập nhóm với bạn bè để đánh bại đội đối thủ

Nếu yêu thích các trò chơi hành động vui nhộn với đồ họa đáng yêu như Bombergrounds: Battle Royale hay Bomb Chicken, bạn nên thử trải nghiệm Smash League Android!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.3567
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Smash League

Liên quan, thay thế