Smite Blitz cho iOS 1.1.4 Game đấu thẻ tướng trong thế giới thần thoại

Tải về

3 (1) Hi-Rez Studios Miễn phí 10 Dung lượng: 1,6 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Smite Blitz cho bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu thần thoại, lãnh đạo các vị thần chiến đấu chống lại thế lực đen tối đang tàn phá thế giới.

Triệu hồi các vị thần đầy sức mạnh tham gia cuộc phiêu lưu trong Smite Blitz
Triệu hồi các vị thần đầy sức mạnh tham gia cuộc phiêu lưu trong Smite Blitz

Thực hiện hành trình đi tới Vùng đất chiến tranh của các vị thần trong SMITE Blitz – một game nhập vai chiến thuật hoành tráng cho phép bạn điều khiển các vị thần: Sử dụng Mjolnir trong vai thần sấm sét Thor, hoặc làm mưa xuống như Zeus trong cuộc phiêu lưu của riêng mình.

Tính năng nổi bật của game SMITE Blitz cho iOS

Xây dựng một tổ đội mạnh mẽ

Người chơi được chọn từ hơn 60 vị thần trong khắp thế giới thần thoại, bước ra từ rất nhiều truyền thuyết nổi tiếng. Sau đó, lập kế hoạch cho đội hình của mình nhằm tận dụng khả năng độc nhất của mỗi vị thần, tăng sức mạnh bằng cách kết hợp họ thông qua hệ thống phụ và tìm ra chiến lược để đi đến chiến thắng cuối cùng.

Bạn tham gia vào một hành trình mới trong thế giới thần thoại
Bạn tham gia vào một hành trình mới trong thế giới thần thoại

Dẫn dắt các vị thần trong cuộc chiến

Vương quốc của các vị thần đang bị tấn công. Bạn sẽ bắt đầu nhiệm vụ ở Ai Cập cổ đại – nơi thế lực đen tối tàn phá và cướp đoạt quyền thống trị. Những người phàm trần thờ phượng họ đều bị hành hung. Ai sẽ là vị cứu tinh có khả năng giải thoát tất cả? Không ai khác ngoài bạn!

Hãy tham gia các trận chiến căng thẳng và đánh bại làn sóng kẻ thù mạnh mẽ, đuổi theo những kẻ chạy trốn hoặc bảo vệ tòa tháp của mình. Thu thập những tài nguyên giá trị để mở khóa tiềm năng đầy đủ của các vị thần. Liệu bạn có thể cứu thế giới khỏi sự hủy diệt khủng khiếp này?

Sắp xếp đội hình theo chiến lược của riêng bạn
Sắp xếp đội hình theo chiến lược của riêng bạn

Triệu hồi các vị thần mạnh mẽ

Tạo ra một đội quân bất khả chiến bại bằng cách tập hợp thần từ khắp các đền thờ. Mang sức mạnh khủng khiếp của Thần sấm sét Thor kết hợp với Hercules mạnh mẽ, hoặc chiến đấu bằng khiên với Athena hay phá vỡ quy tắc và để Thần lửa Loki cùng chiến đấu với bạn.

Cùng team chiến boss mạnh

Tham gia vào các trận đánh trùm thế giới hoành tráng với người chơi từ khắp nơi trên toàn cầu. Hoạt động cùng nhau để kiếm được chiến lợi phẩm lớn, củng cố đội hình các vị thần.

Trở thành người mạnh nhất

Tăng cấp cho các vị thần của bạn để mở khóa nhiều kỹ năng mới với khả năng siêu tàn phá. Kích hoạt sức mạnh của Star Runes để có được lợi thế trong trận chiến. Tạo các tài nguyên quý giá để xây dựng những khả năng, tỏa ra một loại ánh sáng có thể trị lành vết thương cho đồng minh.

Chinh phục các con trùm mạnh cùng bạn bè
Chinh phục các con trùm mạnh cùng bạn bè

Cạnh tranh với game thủ khác

Thách thức người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong 4 chế độ PvP khốc liệt. Đối đầu trong các cuộc đấu tay đôi chết chóc hoặc chứng kiến sự hỗn loạn khi những vị thần mạnh mẽ nhất trong vũ trụ va chạm nhau trong đấu trường. Phát triển chiến lược độc đáo để dẫn dắt nhóm của bạn đến vinh quang.

Xây dựng liên minh

Hợp tác với game thủ khác và cùng nhau nỗ lực để trở thành liên minh hàng đầu. Giải quyết các vấn đề, thách thức độc đáo để nhận những phần thưởng tuyệt vời.

Chiến đấu và trở thành người mạnh mẽ nhất trong Smite Blitz
Chiến đấu và trở thành người mạnh mẽ nhất trong Smite Blitz

Tính năng mới

  • Chinh phục kẻ thù với vị thần Bắc Âu hùng mạnh mới là Tyr.
  • Giờ đây, Smite Blitz sẽ tự động phát hiện ngôn ngữ trên thiết bị của bạn và chọn ngôn ngữ chính xác cho game nếu được hỗ trợ.

Nếu bạn đam mê thần thoại Bắc Âu hoặc yêu thích các trò chơi như Lunathorn, Phantomgate: The Last Valkyrie thì chắc chắn không muốn bỏ qua cuộc phiêu lưu tuyệt vời trong Smite Blitz! Tải game miễn phí và thưởng thức ngay vào cuối tuần này nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Smite Blitz

Liên quan, thay thế