Star Stable Online cho iOS 1.130105 Game cưỡi ngựa hấp dẫn

Tải về

5 (2) Star Stable Entertainment AB Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: iOS 14.x trở lên

Star Stable Online cho iOS là lựa chọn giải trí tuyệt vời với những ai thích cưỡi ngựa nhưng chưa có cơ hội trải nghiệm thực tế. Star Stable Online hiện được phát hành miễn phí trên App Store.

Star Stable Online cho iOS là game cưỡi ngựa hay trên iPhone, iPad
Star Stable Online cho iOS là game cưỡi ngựa hay trên iPhone, iPad

Download game vui Star Stable Online cho iOS

Chào mừng bạn đến với Jorvik, một hòn đảo xinh đẹp với vô số bất ngờ thú vị đang chờ bạn khám phá! Đồng hành cùng chú ngựa của riêng mình, bạn trở thành một phần trong câu chuyện và có thể tự do khám phá mọi thứ trong Star Stable Online cho iOS ngay trên yên ngựa.

Điểm nổi bật của Star Stable Online cho iOS

Nhiệm vụ hấp dẫn

Star Stable Online cho iOS có rất nhiều nhân vật kích thích sự tò mò và bí mật thú vị trong thế giới online kỳ diệu của Jorvik. Giải quyết nhiệm vụ trong khi bạn trải nghiệm các câu chuyện hấp dẫn cùng bạn bè.

Chăm sóc và huấn luyện ngựa

Lái, huấn luyện và chăm sóc ngựa là một trong số nhiệm vụ chính khi chơi Star Stable Online cho iOS. Khi tích lũy đủ kinh nghiệm, bạn có thể mua thêm nhiều ngựa và chọn nhiều giống khác nhau. Ở Jorvik, bạn có thể sở hữu bao nhiều người bạn 4 chân tùy thích.

Đi chơi với bạn bè

Luôn có những điều mới để khám phá trong Star Stable Online cho iOS. Gặp gỡ bạn bè của bạn, rồi cùng nhau cưỡi ngựa, tán gẫu hoặc thách thức nhau khi tham gia các cuộc thi tại hòn đảo xinh đẹp này. Thậm chí, bạn còn có thể xây dựng câu lạc bộ của riêng mình.

Trở thành anh hùng

Hội chị em ở Soul Riders cần bạn. Lập đội với 4 anh hùng Anne, Lisa, Linda và Alex trong cuộc chiến chống lại lực lượng bóng tối tại hòn đảo phép thuật Jorvik. Dù một mình, bạn đã mạnh nhưng nếu tác chiến, bạn còn mạnh hơn.

Thoải mái tùy chỉnh mọi thứ

Star Stable Online cho iOS có thể mang tới cho bạn niềm vui vô tận khi thiết kế avatar cho nhân vật, tất nhiên, bao gồm cả ngựa. Từ quần áo, phụ kiện, túi yên tới cung tên…, tất cả đều do bạn quyết định.

Nhìn chung, Star Stable Online cho iOS là game vui, hỗ trợ chơi chéo nền tảng hay để thư giãn khi rảnh rỗi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.130105
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Star Stable Online

Liên quan, thay thế