Starry Love cho Android 2.3.8 Game otome tình cảm lãng mạn

Tải về

3 (1) Modo Global Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Starry Love là một game otome dành cho những ai đang muốn phát triển mối quan hệ của mình với những chàng trai có ngoại hình hấp dẫn.

Trở thành một streamer nổi tiếng xinh đẹp nhất trong game Starry Love
Trở thành một streamer nổi tiếng xinh đẹp nhất trong game Starry Love

Một cuộc gặp gỡ tình cờ trong StarTale City sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình tràn ngập sự lãng mạn và tình yêu, gặp gỡ nhiều người bạn tâm giao điển trai và các fan. Họ sẽ ở đó để chứng kiến sự thăng tiến nhanh chóng của bạn lên vị trí hàng đầu trong ngành giải trí của trò chơi.

Tính năng nổi bật của game Starry Love cho Android

Hàng trăm phong cách thời trang để bạn lựa chọn

Phong cách thời trang luôn thay đổi và các kiểu kết hợp trang phục phong phú trong game mô phỏng Starry Love cho phép bạn mặc theo nhiều kiểu khác nhau, từ style đến từ tương lai siêu ngầu cho đến trở thành một loli ngọt ngào. Trở thành người dẫn đầu các xu hướng thời trang và khiến mọi ánh đèn sân khấu đều đổ dồn về phía bạn.

Viết lên câu chuyện tình yêu lãng mạn của riêng bạn
Viết lên câu chuyện tình yêu lãng mạn của riêng bạn

Đừng quên trang điểm nữa nhé, từ phong cách trưởng thành của Hàn Quốc cho đến ngọt ngào như một quý cô Nhật Bản. Bạn muốn trở thành một thiên thần ngây thơ hay một cô gái có vẻ ngoài gợi cảm? Tất cả đều do người chơi lựa chọn.

Những anh chàng điển trai cá tính và những cuộc hẹn thú vị

Được Thần May mắn ưu ái, bạn có cơ hội gặp gỡ một số người tuyệt vời như anh chàng chủ tịch độc đoán, người mới trong làng giải trí… 5 mỹ nam khác nhau, nhất định phải có một người đốn tim bạn. Hẹn hò với những người đàn ông khác nhau, trò chuyện trực tuyến ngọt ngào và sau đó tiến đến cái kết hạnh phúc. Game mang đến bạn một trải nghiệm cảm xúc thực sự.

Quản lý nhóm của bạn

Người chơi có thể xây dựng nhóm của riêng mình, tuyển mộ các thành viên, mở rộng studio và tầm ảnh hưởng, giúp việc kinh doanh trực tuyến phát triển mạnh mẽ. Một đội mạnh sẽ hỗ trợ bạn trong sự nghiệp diễn xuất, giải quyết các vấn đề và luôn ở bên bạn.

Tiếp xúc với các anh chàng điển trai và tìm ra người có thể chinh phục trái tim bạn
Tiếp xúc với các anh chàng điển trai và tìm ra người có thể chinh phục trái tim bạn

Các sự kiện thú vị, công việc và giải trí

Những lúc rảnh rỗi, ngoài cuộc sống bận rộn của người nghệ sĩ, bạn cũng có những khoảng thời gian cho riêng mình. bạn có thể ra ngoài đi dạo và uống trà chiều với anh chàng mình thích, đi mua sắm tại cửa hàng quần áo hoặc học tập với nhóm của bạn trong thư viện. Ngay cả khi đi mua sắm không có mục đích, vẫn có những bất ngờ đang chờ đợi bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Starry Love

Liên quan, thay thế