Starsand 1.0 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn

Tải về

5 (1) Tunnel Vision Studio Tính phí 103 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Starsandgame phiêu lưu kết hợp sinh tồn hấp dẫn trên Steam. Nếu muốn trải nghiệm cuộc sống sinh tồn trên sa mạc thì Starsand là lựa chọn dành cho bạn.

Game hành động Starsand

Download game phiêu lưu Starsand

Starsand là game sinh tồn trên sa mạc, lấy bối cảnh ở giữa những cồn cát của một hành tinh xa xôi. Đây là một thế giới mở đầy nguy hiểm, một sa mạc rộng lớn để bạn khám phá và giải đáp bí ẩn về một nền văn minh đã bị diệt vong.

Khám phá sa mạc kỳ bí

Trong khi chạy marathon trên sa mạc, bất ngờ bạn gặp phải một cơn bão, sau đó bị một bức tường cát màu vàng nuốt chửng. Bạn tìm nơi trú ẩn qua đêm tại một ngôi đền cổ trên sa mạc. Sáng hôm sau thức dậy, bạn cảm giác có điều gì đó không ổn. Bão tan và bầu trời quang đãng nhưng xung quanh bạn lại là một “đại dương” cát vô tận. Bạn phải tìm cách sinh tồn cho tới khi có người giải cứu tìm thấy bạn. Hy vọng chính là sức mạnh sinh tồn, ít nhất là cho đến khi bạn tìm ra sự thật về nơi này.

Sinh tồn trong hoang mạc

Săn bắn, chế tạo, xây dựng

Tìm bóng mát, nguồn nước và sự sống. Hãy cố gắng tiết kiệm năng lượng, tránh thời điểm nắng nóng nhất, giữ ấm cơ thể trong những đêm lạnh nhất. Tìm thức ăn, chế tạo vũ khí, xây dựng nơi trú ẩn của bạn. Sau khi đã có nơi trú ẩn, hãy xây dựng những bức tường vững chắc hơn, thêm một số bẫy và chế tạo vũ khí lớn hơn bởi những cồn cát này chứa đầy sinh vật nguy hiểm đang thèm ăn thịt bạn.

Bảo vệ căn cứ

Trong Starsand, bạn vừa là thợ săn vừa là con mồi. Những kẻ săn mồi giống côn trùng xuất hiện từ chiếc tổ tối đen bên dưới cát. Sử dụng lửa để ngăn chúng tiếp cận gần căn cứ của bạn, làm nổ tung chúng bằng lựu đạn dừa, tăng độ vững chắc cho tường căn cứ bằng cạm bẫy gai, xây tháp pháo.... Hãy làm bất cứ điều gì cần thiết để tồn tại.

Đồ họa game Starsand

Thích nghi với môi trường

Tìm thấy hướng đi của bạn trong một sa mạc rộng lớn và hiu quạnh nơi bạn dễ bị lạc đường bởi những cơn bão cát. Cơn khát và sự nóng bức sẽ giết chết bạn vào ban ngày, còn ban đêm là sự lạnh lẽo tới ghê người. Bạn cần tìm cách xây dựng những con đường có thể tin tưởng chẳng hạn như học hỏi từ động vật, dựa vào mặt trời để định hướng bản thân và nhớ đừng lãng phí năng lượng. Nói cách khác, bạn cần học cách trở thành cư dân sa mạc đích thực.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 236
  • Lượt tải: 103
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Starsand

Liên quan, thay thế