Steel And Flesh 2 cho Android 1.5 Game hành động chiến lược thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) VirtualStudio Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Steel And Flesh 2 mang đến cho bạn cơ hội đến thăm thời Trung cổ vào năm 1212, khi Đế chế Mông Cổ đang mở rộng sức mạnh ở châu Á và các cuộc Thập tự chinh đang diễn ra sôi nổi ở Trung Đông. Game diễn ra trên một một bản đồ thế giới khổng lồ, có 20 bang lớn.

Trang bị giáp và vũ khí cho đội quân của bạn trong game Steel And Flesh 2
Trang bị giáp và vũ khí cho đội quân của bạn trong game Steel And Flesh 2

Người chơi được lựa chọn thuộc về bất kỳ bang nào và sớm trở thành vua của bang đó, hoặc tạo ra bang của riêng bạn, cố gắng chiếm được càng nhiều lãnh thổ càng tốt.

Ngoài ra, bạn còn chiến đấu với bọn cướp và kiếm tiền bằng cách bán các chiến lợi phẩm. Mua đất và thành lập doanh nghiệp và tận hưởng cuộc sống thoải mái.

Ngoài việc phiêu lưu trên bản đồ toàn cầu, người chơi còn có thể đích thân tham gia trận chiến với quân đội của mình, cho dù đó là trận chiến trên cánh đồng rộng lớn hay bao vây thành phố, lâu đài bến cảng, làng mạc.

Bạn thích tìm hiểu về thời Trung Cổ? Đam mê các game chiến lược hành động? Muốn tham gia các trận chiến và bao vây quy mô lớn, chơi cùng bạn bè và xây dựng đế chế của mình? Vậy thì hãy tải ngay game Steel And Flesh 2 về máy và thưởng thức.

Thực hiện các cuộc bao vây quy mô lớn
Thực hiện các cuộc bao vây quy mô lớn

Tính năng nổi bật của game Steel And Flesh 2 cho Android

Các trận đấu

Các trận chiến góc nhìn thứ nhất 3D chân thực và đầy tham vọng

Bạn sẽ tham gia vào trận chiến lên tới 300 người trên chiến trường, ở nhiều địa điểm khác nhau. Lãnh đạo đội quân của mình và xây dựng đội hình chiến đấu. Có rất nhiều loại binh lính tham gia vào các trận chiến, chẳng hạn như kiếm sĩ, giáo sĩ, cung thủ, cung thủ và thậm chí cả hiệp sĩ.

Bao vây pháo đài

tham gia vào cuộc vây hãm pháo đài. Cuộc bao vây diễn ra rất thực tế bằng cách sử dụng tháp bao vây và máy bắn đá. Những kẻ phòng thủ sẽ bắn tên vào bạn trong khi bạn cố gắng bắn các loại súng công thành để phá vỡ bức tường.

Các trận chiến online sôi động
Các trận chiến online sôi động

Bản đồ toàn cầu.

20 quốc gia lớn thực sự tồn tại của thời Trung cổ nằm trên một bản đồ thế giới khổng lồ. Bạn có thể đứng về bất kỳ quốc gia nào mình thích và đưa họ dẫn đầu các chiến dịch quân sự. Gamer cũng có thể tạo ra quốc gia của riêng mình, nhưng luôn cẩn thận trong các quyết định chính trị, bởi bất kỳ hành động nào cũng có thể dẫn đến một cuộc chiến tranh toàn diện.

Giáp và vũ khí

Gamer được sử dụng bất kỳ loại giáp nào, lượng lớn mũ bảo hiểm, quần áo, khiên, ủng… Đừng quên các loại vũ khí như kiếm, giáo, rìu, chùy, cung, nỏ, lao, phi tiêu và thậm chí cả rìu ném… Mài sắc lưỡi kiếm và bước vào trận chiến ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 172
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Steel And Flesh 2

Liên quan, thay thế