Stellar Drive ToolBox for Mac 1.0 Tối ưu, quản lý, sửa chữa và bảo vệ ổ cứng cho Mac

Tải về

3 (1) Stellar Information Systems Dùng thử 38 Dung lượng: 217 KB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.2 or later

Stellar Drive ToolBox là một gói công cụ hoàn chỉnh bao gồm 12 tiện ích đĩa cần thiết để cung cấp hiệu suất tối ưu, tốc độ cao và giúp người dùng có được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng hệ điều hành Mac OS X.

Stellar Drive ToolBox

Tính năng chính:

Tăng tốc cho Mac

Tiện ích này giúp bạn tăng tốc hệ điều hành Mac chậm chạp của mình bằng cách loại bỏ các tập tin và ứng dụng không cần thiết. Nhờ tính năng này mà bạn có thể dễ dàng xóa bộ nhớ cache, bản ghi, tập tin có kích thước lớn, tập tin trùng lặp, file ngôn ngữ, ứng dụng, tiện ích, plug-in,vv.

Dọn dẹp Mac

Bạn có thể xóa vĩnh viễn các tập tin được lựa chọn hoặc toàn bộ ổ cứng của Mac vượt ra ngoài phạm vi phục hồi dữ liệu. Với tiện ích này, bạn có thể quét sạch các tập tin nhạy cảm của bạn mà không có bất cứ phần mềm chuyên dụng nào có thể phục hồi lại được.

Chống phân mảnh ổ cứng

Với tiện ích này bạn có thể tăng hiệu suất hệ thống của mình bằng cách chống phân mảnh ổ cứng Mac. Phần mềm này cung cấp tùy chọn để tạo ra đĩa DVD cứu hộ mà bạn có thể sử dụng đĩa này để chống phân mảnh khối lượng khởi động.

Sửa chữa khối lượng

Tiện ích này giúp bạn kiểm tra và sửa chữa khối lượng MAC bị hỏng. Nó cũng giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề khác bằng cách chỉnh sửa quyền truy cập các phân vùng khởi động trong hệ thống của bạn.

Chỉnh sửa dữ liệu thô

Bạn có thể sử dụng tính năng này để giải quyết tất cả sự cố nhỏ bằng cách thay đổi cấu trúc tập tin của ổ cứng Mac. Nhờ vậy, bạn có thể mở và xem cấu trúc tập tin của bất cứ phần đặc biệt nào của ổ cứng thông qua việc xác định khu vực bắt đầu và kết thúc.

Thống kê số liệu ổ cứng

Tính năng này giúp bạn xử lý sự cố bằng cách cung cấp thông tin khác nhau về ổ cứng hay khối lượng của hệ điều hành Mac như tên ổ đĩa, loại bản đồ phân vùng, kích thước ổ đĩa, không gian đĩa có sẵn,vv. Tùy chọn “SMART” hỗ trợ theo dõi tình trạng ổ cứng và cảnh báo cho bạn biết để có giải pháp kịp thời ngăn chặn ổ cứng bị hỏng.

Mã hóa dữ liệu

Tính năng này giúp bạn bảo vệ các dữ liệu bí mật của mình để chống lại việc truy cập trái phép bằng cách mã hóa và ẩn tập tin hoặc thư mục được lựa chọn. Tiện ích này cũng cung cấp các tùy chọn để tạp ra đĩa DVD cứu hộ và hệ thống tối thiểu. Điều này rất hữu ích trong trường hợp hệ thống của bạn bị hỏng bất ngờ.

Quản lý phân vùng

Bạn có thể thêm, xóa, format, thay đổi kích cỡ và ẩn phân vùng để tối ưu hóa ổ cứng của bạn.

Khởi động lại ổ cứng

Tiện ích này giúp bạn khởi động lại ổ cứng của mình. Tại thời điểm khởi tạo ổ đĩa, tiện ích này cung cấp các tùy chọn để lựa chọn lược đồ phân vùng cần thiết (GUID/Apple Partition Map/MBR) và hệ thống tập tin. Để giúp cho ổ đĩa của bạn tương thích với máy Power PC Macs, tiện ích này có thể chuyển đổi ổ cứng Intel sang phân vùng Apple.

Quét bề mặt

Tính năng này cho phép bạn biết chính xác tình trạng ổ cứng của mình, vì vậy ngăn chặn việc đánh mất dữ liệu trước đó sang ổ cứng bị hỏng.

Lá chắn

Tính năng này giúp khôi phục các tập tin và danh mục bị vô tình xóa.

Phân tích hiệu suất ổ đĩa

Tiện ích này giúp phân tích hiệu suất tổng thể của ổ cứng/khối lượng Mac bằng cách đánh giá tốc độ chuyển đổi trong khi thực hiện các thao tác đọc/ghi. Ngoài ra, tiện ích này cũng cho phép bạn so sánh hiệu suất ổ đĩa hiện tại với hiệu suất của hệ thống tiêu chuẩn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 217 KB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.2 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm