Stickfight Archer cho Android 1.29 Game người que bắn cung tọa độ hấp dẫn

Tải về

Stickfight Archer (tên khác là Stickman Master Archer) là một game hành động arcade theo phong cách bắn cung tọa độ, mang đến cho bạn những trận đấu bắn cung khốc liệt, nhịp độ nhanh. Không chỉ có thể tham gia trận chiến, bạn còn có thể thu thập vô số vũ khí khác nhau để mạnh hơn trong hành trình của mình.

Stickman Master Archer có gameplay bắn cung đơn giản nhưng gây nghiện
Stickman Master Archer có gameplay bắn cung đơn giản nhưng gây nghiện

Tải game Stickfight Archer cho Android

Gameplay của Stickfight Archer theo kiểu cuộn cảnh, giúp đảm bảo độ chính xác cao hơn khi bắn cung. Như đã nói, vũ khí chính của trò chơi này là cung tên. Bạn không thể di chuyển mà sẽ đứng cố định một chỗ với nhiệm vụ tiêu diệt đối thủ thật nhanh trước khi chúng làm điều đó với bạn.

Kẻ thù xuất hiện ở các vị trí ngẫu nhiên và người chơi nên chuẩn bị cho các tình huống xấu nhất khi chúng sử dụng vũ khí đặc biệt. Để bắn cung, bạn đơn giản chỉ cần chạm và kéo để điều chỉnh lực, vuốt lên trên - xuống dưới để chỉnh hướng bắn, sau đó thả tay.

Hiệu ứng game tuyệt vời
Hiệu ứng game tuyệt vời

Để dễ dàng hơn, game có một đường ngắm ảo để bạn điều chỉnh cú bắn chính xác hơn. Trò chơi này cũng là một thử thách độ chính xác và kiên nhẫn của người chơi. Kẻ thù sẽ bị tiêu diệt khi bị găm 2 mũi tên vào người hoặc 1 mũi tên vào đầu. Trong khi đó, bạn sẽ bỏ mạng khi nhận một lượng sát thương nhất định từ đối phương.

Vô số vũ khí tuyệt vời
Vô số vũ khí tuyệt vời

Càng chơi thì mức độ khó của game càng tăng dần. Vì thế, bạn cần trang bị cho stickman của mình những vũ khí và thiết bị tốt hơn. Có tất nhiều item hấp dẫn và đẹp mắt để gamer thu thập, hoặc mua từ cửa hàng, tự chế tạo.

Ngoài ra, Stickfight Archer còn có chế độ 2 người chơi trên cùng 1 máy, để bạn có thể giải trí cùng với bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.29
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 56 MB
  • Lượt xem: 255
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stickfight Archer

Liên quan, thay thế