Stickman Revenge 3 cho iOS 1.1.1 Game người que trả thù hấp dẫn

Tải về

5 (1) Zommob Miễn phí 263

Stickman Revenge 3 cho iOS là game thuộc thể loại Endless Run nằm trong series Stickman Revenge đến từ nhà phát triển Zommob Game Studio, mang đến cho bạn trải nghiệm game đã mắt đã tay hơn các phần trước đó.

Hệ thống nhân vật mới

Đối với ai yêu thích thể loại game nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng lại đầy sự kịch tính và thú vị thì các tựa game về anh hùng người que là lựa chọn hàng đầu để trải nghiệm. Download.com.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một phiên bản mới trong series Stickman Revenge có tên Stickman Revenge 3 cho iOS, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa so với các phiên bản trước của nó.

Hệ thống thú cưng

Stickman Revenge 3 cho iOS vẫn xoay quanh hành trình chạy bất tận của anh chàng Stickman. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình nhảy, bật cao để thu thập vàng và diệt trừ tất cả những kẻ thù phía trước bằng những nhát kiếm sắc lẹm và các tuyệt kỹ đẹp mắt. Bên cạnh đó, bạn không chỉ phải tiêu diệt mọi quái vật với nhiều hình dạng và phương thức tấn công khác nhau trên đường đi mà còn phải đối đầu với đội quân boss nguy hiểm.

Thu thập vàng và diệt quái

Stickman Revenge 3 cho iOS có sự cải tiến đáng kể về gameplay cũng như đồ họa so với Stickman Revenge 2 cho iOS. Vẫn được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D, lần này bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh sắc nét và chất lượng cao hơn. Các màu sắc có sự tương phản cao thu hút sự chú ý của người chơi ngay lập tức.

Đồ họa chất lượng cao

Lột tả một thế giới ngự trị bởi bóng tối, nhà phát triển đã sử dụng những gam màu trầm tạo nên không khí đầy ma mị và u ám, nhưng lại rất đẹp mắt và thu hút. Bên cạnh sự cải tiến về đồ họa, Stickman Revenge 3 cho iOS cũng được bổ sung một số tính năng và nhân vật mới tạo trải nghiệm chơi game mới mẻ cho các game thủ.

Chiến đấu chống lại kẻ thù

Tính năng mới của Stickman Revenge 3 cho iOS

Hệ thống nhân vật được nâng cấp

Stickman Revenge 3 cho iOS có 3 nhân vật stickman phong cách khác nhau là Trường Kiếm, Song Kiếm và Trọng Kiếm. Mỗi nhân vật có tính năng chiến đấu của riêng mình và sử dụng vũ khí và súng khác nhau, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.

Đồ họa tiến lên một cấp độ khác

Tiếp tục sự thành công của hình ảnh Stickman Revenge cũ, phiên bản mới sẽ gây ấn tượng bởi màu sắc tương phản và sống động, thu hút người chơi với từng chi tiết.

Hệ thống thú cưng đa dạng

Với Stickman Revenge 3 cho iOS, các anh hùng đã được trang bị hệ thống Pet chưa từng có trên Stickman Revenge 2. Các loại thú cưng bao gồm: thiên thần, bóng ma, chó, lợn và bươm bướm sẽ giúp tăng điểm và phần thưởng cũng như tiền vàng. Chúng cũng là những chiến binh tuyệt vời.

Kỹ năng

Hệ thống kỹ năng độc đáo cho từng nhân vật. Các kỹ năng giúp stickman và chiến binh stickman tăng sức mạnh gấp nhiều lần và quét sạch kẻ thù chỉ trong nháy mắt. Các chiến binh cũng có thể sử dụng súng Stickman để diệt quái nhanh hơn.

Hệ thống boss tàn ác chưa từng có

Trong Stickman Revenge 3, Stickman và các chiến binh Stickman không chỉ đối đầu với quái vật ở nhiều hình dạng và có các cách tấn công khác nhau mà còn phải diệt trừ những tên trùm nguy hiểm nhất trên thế giới với sức mạnh không tưởng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 325 MB
  • Lượt xem: 569
  • Lượt tải: 263
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm