Stormrite Game nhập vai thế giới mở mới

Tải về

5 (1) Kelechi Apakama Miễn phí 56 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Stormrite là một game nhập vai thế giới mở mới trên Steam, lấy bối cảnh giả tưởng thời Trung Cổ tăm tối. Trong game, bạn sẽ vào vai một cận vệ trẻ tuổi đi khám phá thế giới. Hãy trở thành một sát thủ chết người, học ma thuật hắc ám hoặc dẫn dắt quân đội của bạn tham gia vào cuộc chiến quy mô lớn. Sự lựa chọn là của bạn!

Stormrite là một game nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh thời Trung Cổ tăm tối
Stormrite là một game nhập vai thế giới mở lấy bối cảnh thời Trung Cổ tăm tối

Stormrite Steam là game nhập vai hành động thế giới mở diễn ra ở vương quốc Redreach giả tưởng thời Trung Cổ. Trong game, bạn sẽ chơi dưới góc nhìn của một cận vệ trẻ tuổi đi khám phá một thế giới bí ẩn đầy hỗn loạn và xung đột. Hãy tìm hiểu sức mạnh của các cổ ngữ rune, trở thành một chiến binh đáng sợ hoặc tham gia vào các sự kiện quy mô lớn sẽ định hình tương lai của Redreach. Với nhiều kết thúc cho tất cả các nhiệm vụ và hệ thống phát triển nhân vật phong phú để quyết định cách bạn tương tác với môi trường, bạn có quyền quyết định vai trò của mình trong thế giới của Stormrite!

Trong game, bạn sẽ vào vai một cận vệ trẻ tuổi đi khám phá thế giới
Trong game, bạn sẽ vào vai một cận vệ trẻ tuổi đi khám phá thế giới

Tính năng chính của game Stormrite

Khám phá lịch sử của một vương quốc rộng lớn

Trên khắp vùng đất Redreach có những hình vẽ cổ xưa bí ẩn, ám chỉ sự tồn tại của một sinh vật vĩ đại nào đó. Một sinh vật có thể điều khiển thời gian, trái đất, thế giới ngầm và bất cứ thứ gì khác mà tâm trí con người có thể nhận thức được. Có những câu chuyện về việc nó tạo ra những cơn lốc xoáy, nuôi dưỡng ma quỷ và có thể khiến thời gian ngừng trôi. Chúng được kính sợ trên khắp đất nước, và được tôn thờ bởi những người quá sợ hãi để chống lại nó. Họ gọi nó là Rek-Tu-Hiem hay Requiem theo thuật ngữ hiện đại.

Bạn sẽ tìm hiểu về Stormrite trong khi khám phá vương quốc bí ẩn Redreach
Bạn sẽ tìm hiểu về Stormrite trong khi khám phá vương quốc bí ẩn Redreach

Chuẩn bị cho sự trở lại của Requiem

Vương quốc Redreach luôn sống trong tình trạng sợ hãi thường trực, phải chịu một chu kỳ đau khổ bất tận bởi sinh vật toàn năng này, cho đến một ngày nó dường như biến mất không dấu vết. Trong nhiều năm, những bộ óc mạnh nhất của Redreach đã cố gắng tìm hiểu sâu hơn về sức mạnh to lớn của sinh vật này đến từ đâu, và bằng cách nào đó nó biến mất hoàn toàn. Những nghiên cứu này đã dẫn đến việc phát hiện ra Stormrite, một loạt các cuộn giấy mạnh mẽ mà nếu đặt vào tay kẻ xấu, có thể dẫn đến thời kỳ kết thúc. Bạn sẽ tìm hiểu về Stormrite trong khi khám phá vương quốc bí ẩn Redreach, gặp gỡ bạn bè và kẻ thù trên đường đi, tạo ra câu chuyện của riêng bạn trong khi khám phá vai trò của bạn trong thế giới này.

Tạo ra câu chuyện của riêng bạn và khám phá vai trò của bạn trong thế giới này
Tạo ra câu chuyện của riêng bạn và khám phá vai trò của bạn trong thế giới này

Cảm nhận sức mạnh của các tinh thể

Phép thuật trong Stormrite được đan xen với ngôn ngữ cổ đại bí ẩn của Redreach. Hãy giải mã những chữ rune này để khám phá ý nghĩa thực sự của chúng. Con người trong Stormrite không có bất kỳ sức mạnh phép thuật nào, và tất cả sức mạnh đều được ban cho bởi các tinh thể Focus Crystal. Để sử dụng phép thuật, họ phải sạc năng lượng của mình thông qua một viên pha lê, mỗi viên sẽ cung cấp các khả năng và sức mạnh khác nhau cho nhân vật. Một số tinh thể cực kỳ khó kiếm, nhưng bù lại sẽ cung cấp sức mạnh vô cùng lớn.

Khám phá một thế giới mở rộng lớn với những địa danh và nền văn minh thú vị
Khám phá một thế giới mở rộng lớn với những địa danh và nền văn minh thú vị

Du hành và khám phá bí mật của vương quốc

Khám phá một thế giới mở rộng lớn với những địa danh và nền văn minh thú vị, học hỏi kỹ năng và giao dịch từ những người bạn gặp trong hành trình xuyên Redreach. Bạn sẽ bắt đầu trong ngôi làng khai thác mỏ nhỏ Silverhorn, một khu định cư yên tĩnh đang bị khủng bố bởi những tên cướp đang cố gắng chiếm quyền kiểm soát các mỏ bạc gần đó. Trong khi giúp bảo vệ hàng xóm của bạn khỏi những tên côn đồ, bạn sẽ khám phá những bí mật đen tối về ngôi làng và cư dân, cũng như mối liên hệ của nó với những câu chuyện huyền thoại về Stormrite.

Lựa chọn bạn đã đưa ra trước đó sẽ quyết định bạn đi con đường nào tiếp theo
Lựa chọn bạn đã đưa ra trước đó sẽ quyết định bạn đi con đường nào tiếp theo

Chọn con đường của bạn

Với các cây kỹ năng phân nhánh của Stormrite, bạn có khả năng biến nhân vật của mình thành chiến binh mà bạn muốn. Với một loạt các phép thuật, vũ khí và thiết bị để lựa chọn, bạn có thể điều chỉnh sức mạnh của mình mọi lúc để đối phó với mỗi cuộc chạm trán. Mỗi cấp của cây kỹ năng sẽ làm tăng số lượng chuyên môn hóa có sẵn cho nhân vật của bạn, trong khi các lựa chọn bạn đã đưa ra trước đó sẽ quyết định bạn đi con đường nào tiếp theo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 141
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stormrite

Liên quan, thay thế