Stygian: Outer Gods Game kinh dị sinh tồn trong vùng đất đen tối

Tải về

5 (1) Fulqrum Publishing Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Từ nhà phát hành của Decadent, hãy hòa mình vào một thế giới thù địch nguy hiểm trong Stygian: Outer Gods - một trò chơi kinh dị sinh tồn có yếu tố RPG. Làm sáng tỏ bí ẩn ngàn năm, mạo hiểm sự tỉnh táo của bạn và đối mặt với các vị thần bằng kỹ năng của bạn. Mọi viên đạn và quyết định đều có giá trị, bạn có hoàn thành nhiệm vụ không?

 Stygian: Outer Gods là một trò chơi kinh dị sinh tồn có yếu tố nhập vai
Stygian: Outer Gods là một trò chơi kinh dị sinh tồn có yếu tố nhập vai

Giới thiệu game Stygian Outer Gods

Lấy bối cảnh trong vũ trụ Stygian: Reign of the Old Ones, Stygian: Outer Gods Steam cho phép người chơi chứng kiến ​​và tác động đến các sự kiện trước Ngày Đen (Black Day). Trong game, bạn sẽ đắm chìm trong một thế giới độc đáo đầy rẫy nguy hiểm, những góc tối chưa được khám phá và cái ác rình rập ngoài tầm hiểu biết của con người.

Đắm chìm trong một thế giới độc đáo đầy rẫy nguy hiểm
Đắm chìm trong một thế giới độc đáo đầy rẫy nguy hiểm

Bạn sẽ vào vai người lính đánh thuê đi cùng một cô gái bí ẩn đến khu định cư Kingsport đầy sương mù để khám phá bí mật đen tối của gia đình cô. Bạn bị đắm tàu ​​và sớm gặp phải những cơn ác mộng đã ám ảnh nơi này trong nhiều thế kỷ. Liệu bạn có thể tìm ra lối thoát, giữ được sự tỉnh táo và ngăn chặn sự xuất hiện của các vị thần cổ xưa, hay việc mất trí lại chính là chìa khóa cho sự cứu rỗi?

Khám phá những địa điểm bí ẩn của khu định cư Kingsport
Khám phá những địa điểm bí ẩn của khu định cư Kingsport

Tính năng chính của game Stygian: Outer Gods

Vùng đất cấm

Khám phá những con đường tối tăm của khu định cư bị lãng quên Kingsport, lấy cảm hứng từ các tác phẩm của HP Lovecraft. Kiểm tra các góc khuất của nó và mở khóa quyền truy cập vào các khu vực mới. Tìm bí mật, giải câu đố, mở ra những con đường mới và mở khóa các cánh cửa đã đóng. Nhiều địa điểm đang chờ bạn khám phá: một ngôi làng cổ, một dinh thự bí ẩn, khu mỏ tối tăm, nghĩa trang, khu rừng đầy sương và một ngọn hải đăng cũ.

Đi cùng một cô gái bí ẩn đến khu định cư Kingsport đầy sương mù Kingsport
Đi cùng một cô gái bí ẩn đến khu định cư Kingsport đầy sương mù Kingsport

Sống sót sau nỗi kinh hoàng

Bạn sẽ thường xuyên gặp nguy hiểm, hiếm khi thoát khỏi những kẻ thù quái dị và những cạm bẫy quỷ quyệt mà không hề hấn gì. Tuy nhiên, việc tổn hại về thể chất không phải là điều nghiêm trọng nhất vì tất cả những nguy hiểm này sẽ ảnh hưởng đến tâm trí của bạn. Hãy luôn chú ý đến các nguyên liệu và công thức, chế tạo các công cụ, thuốc và phương thuốc cần thiết để đối mặt với những nỗi kinh hoàng xung quanh bạn.

Game có nhiều lựa chọn và con đường để phát triển câu chuyện
Game có nhiều lựa chọn và con đường để phát triển câu chuyện

Cơ chế nhập vai

Chọn phong cách chơi của bạn - mở khóa các khả năng mới, tìm các hiện vật cổ đại và thử nghiệm các cách khác nhau để tương tác với môi trường. Bạn sẽ luôn có nhiều  lựa chọn và con đường để phát triển câu chuyện, nhưng hãy chuẩn bị đối mặt với hậu quả của chúng.

Bạn sẽ thường xuyên đối đầu với những sinh vật quái dị
Bạn sẽ thường xuyên đối đầu với những sinh vật quái dị

Sự diệt vong sắp xảy ra

Lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến các sự kiện diễn ra trong thế giới, dẫn đến nhiều kết thúc khác nhau. Bất kỳ lời nói hoặc hành động sai lầm nào cũng có thể gây ra hậu quả không thể khắc phục. Thế giới sẽ phản ứng với cách bạn phát triển nhân vật của mình, các mối nguy hiểm có thể phản ứng khác nhau tùy thuộc vào sự điên rồ và phong cách chơi bạn chọn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stygian Outer Gods

Liên quan, thay thế