Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 41

Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến game chiến thuật nhập vai miễn phí dành riêng cho di động. Game Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến sẽ đưa bạn đến với thế giới fantasy ảo diệu để sẵn sàng cho cuộc chiến tranh bùng nổ. Tải game Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến để sẵn sàng tham chiến.

Tính năng đặc sắc của game Super Fantasy War

  • Chinh phục thế giới và hóa giải sự tàn phá của Hội đồng Cải cách Thế giới.
  • Hơn 150 anh hùng để bạn lựa chọn kèm theo các bộ thời trang và hiệu ứng đặc sắc.
  • Bản đồ rộng lớn gồm 12 Đảo và trên 180 ải để thử thách.
  • Có 4 cơ chế chiến thuật gây ảnh hưởng đến các trận chiến đấu: Cách xếp đội hình - Tướng khắc chế - Lợi thế địa hình và Hướng tấn công của Anh hùng.
  • Chiến đấu để leo lên thứ hạng với chế độ PVP rực lửa với hàng triệu người chơi khác trong Đối Đầu Vinh Dự.
Game Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến
Game Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến

Các game thủ muốn trải nghiệm trò chơi Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến trên máy tính có thể cài đặt thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks, LDPlayer. Khi chơi game Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến trên PC bạn có thể cài đặt các phím tắt để chơi dễ dàng hơn.

Giống như các tựa game chiến thuật khác, người chơi sẽ thu thập tướng và xây dựng đội hình chiến đấu. Hầu hết các hoạt động cơ bản sẽ đều xuất hiện trong Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến. Cùng đó các hoạt động liên server sẽ đưa bạn đến với các trận đấu PvP, PvE rực lửa.

Game chiến thuật Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến
Game chiến thuật Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến

Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến sở hữu bản đồ vô cùng rộng lớn, các game thủ sẽ thỏa sức khám phá thế giới với 12 khu vực, 180 hầm ngục tương đương với số lượng thử thách mà chúng ta sẽ phải vượt qua khi chơi game Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến.

Người chơi sẽ lần lượt chiêu mộ 150 anh hùng đồng hành, bạn có thể thỏa sức tìm kiếm, thu phục chúng để có được đội hình ưng ý nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng tính năng xã hội để nhờ bạn bè trợ giúp để có thêm anh hùng nhằm nâng cao sức mạnh cho đội hình của mình.

Download Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến
Download Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến

4 cơ chế chiến thuật gây ảnh hưởng đến các trận chiến đấu: Cách xếp đội hình - Tướng khắc chế - Lợi thế địa hình và Hướng tấn công của Anh hùng. Chúng ta sẽ dựa vào các cơ chế độ để có được đội hình chiến đấu phù hợp với cho từng đối thủ khác nhau. Tải game Super Fantasy War - Mộng Ảo Thánh Chiến để sẵn sàng cho cuộc chiến thú vị này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế