Super Heroes TD cho Android 1.0.3 Game chiến thuật phòng thủ quái vật

Tải về

3 (1) LWK Games Miễn phí 12

Super Heroes TD là một game chiến thuật trong đó nhiệm vụ của bạn là bảo vệ vương quốc khỏi sự tấn công của quân đoàn quỷ dữ. Trò chơi diễn ra tại lục địa Ánh sáng, nơi sinh sống của con người. Vua quỷ đã sử dụng lá bùa bóng tối để mở cánh cửa địa ngục, khiến quái vật tràn vào xâm chiến lục địa Ánh sáng. Một khi con quỷ chính tiếp cận được lối đi từ thế giới của chúng tới lãnh thổ loài người, tất cả các cư dân ngay lập tức trở thành mục tiêu của quái vật.

Super Heroes TD là một game phòng thủ tháp hấp dẫn

Nhiệm vụ của bạn trong Super Heroes TD là sử dụng tiền vàng để triệu tập các anh hùng thuộc các tầng lớp khác nhau, điều khiển những chiến binh dũng cảm chống lại kẻ thù. Bạn có quyền truy cập vào 4 lớp nhân vật gồm pháp sư, cung thủ, chiến binh và linh mục. Tất cả các nhân vật đều có những phẩm chất cùng khả năng đặc biệt riêng để người chơi khai thác tối đa.

Những con quái vật bị giết sẽ rơi ra tiền vàng, trang bị và rune. Bạn hãy sử dụng những chiến lợi phẩm này một cách hợp lý để giúp chiến binh của mình mạnh hơn, nếu không lục địa Ánh sáng sẽ chìm trong bóng tối vô tận.

Tăng cường sức mạnh cho anh hùng bằng các trang thiết bị

Tính năng nổi bật của game Super Heroes TD cho Android

Game nhàn rỗi, dễ dàng, vui vẻ

Trải nghiệm niềm vui phòng thủ tháp siêu thú vị, nhàn rỗi. Khi không chơi game, bạn vẫn có thể kiếm được những thứ giá trị.

4 lớp nhân vật, nâng cấp không giới hạn

Pháp sư, chiến binh, người bắn cung, linh mục, tất cả đều chờ lệnh triệu tập của bạn. Họ có thể được nâng cấp và phát triển, mở khóa những kỹ năng mạnh hơn, hay hơn.

Vũ khí mạnh mẽ để đánh bại trùm

Đánh bại những con trùm sẽ làm rơi ra trang thiết bị mạnh mẽ và rune huyền thoại, sẽ làm tăng đáng kể hiệu quả chiến đấu của bạn khi trang bị chúng, giúp người chơi chiến thắng dễ dàng/

Hãy thành lập nhóm gồm toàn những anh hùng mạnh nhất và cùng nhau chiến đấu chống lại ma quỷ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88 MB
  • Lượt xem: 181
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Super Heroes TD

Liên quan, thay thế