Supreme Warrior cho Android Game chiến lược thẻ bài nhàn rỗi hấp dẫn

Tải về

3 (1) SHAN SHAN Miễn phí 467 Ngày: Yêu cầu: Android

Supreme Warrior (hay Ultra Warriors) - một game thẻ bài nhàn rỗi chứa đầy chiến lược và thử thách. Thế giới này đầy rẫy sự hỗn loạn từ các chiều không gian. Bạn hóa thân thành một bậc thầy thẻ bài anh hùng, thông qua sự sắp xếp và kết hợp các lá bài hợp lý, đánh bại những đối thủ mạnh mẽ và trở thành vị vua thực sự của thế giới hỗn loạn này.

Lưu ý: Bạn cần Fake IP sang Singapore, Hong Kong hoặc Malaysia để tải game.

Supreme Warrior cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng cùng các anh hùng anime
Supreme Warrior cho bạn tham gia vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng cùng các anh hùng anime

Thế giới giống như một đại dương bắt nguồn hội tụ nước từ các nguồn khác nhau. Các anh hùng là những hạt cát rực rỡ của những dòng chảy này. Một ngày nọ, dòng nước hội tụ và một dòng xoáy lớn lên. Cát tụ lại ở một vùng biển lạ, thế giới mới mỏ ra. Liệu họ có mờ nhạt và sụp đổ trong thế giới mới này hay không, hay sẽ tiếp tục tỏa sáng và cùng nhau viết lên huyền thoại mới?

Tính năng nổi bật của game Supreme Warrior cho Android

Lối chơi đa dạng, thách thức mượt mà

Sự kiện khởi đầu có thể giúp bạn thăng cấp nhanh chóng, các thử nghiệm huấn luyện giúp người chơi nhận ra các kết hợp đa dạng, trận chiến vô tận mang đến những thử thách vô tận và có những món quà khổng lồ giúp bạn tiến bộ.

Chiến đấu bảo vệ thế giới
Chiến đấu bảo vệ thế giới

Đấu trường chiến đấu Zenith

Trò chơi sử dụng hệ thống ghép trận liên máy chủ hoàn toàn mới, khắc họa sâu sắc các sự kiện bối cảnh thế giới, như các vòng loại, trận đấu loại trực tiếp. Nhờ đó, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi chiến đấu trên đấu trường với chế độ đa đội. Sử dụng trí tuệ và sức mạnh cùng nhau đánh bại các đối thủ.

Thu thập thẻ bài phá vỡ giới hạn

Game Supreme Warrior cung cấp nhiều thẻ bài để người chơi thu thập. Mỗi thẻ có những khả năng và phần thưởng riêng. Người chơi có thể nhận được nhiều loại thẻ khác nhau để mở khóa các phần thưởng mạnh mẽ nhằm tăng cường thuộc tính. Ngoài ra, các vật phẩm độc quyền cũng có thể được nâng cấp để giúp những thẻ tương ứng đột phá về chất lượng, đồng thời đạt sức mạnh chiến đấu cao hơn.

Thu thập các kho báu và anh hùng huyền thoại
Thu thập các kho báu và anh hùng huyền thoại

Các thiết kế nhân vật tinh tế

Nhân vật tuyệt vời, bối cảnh độc đáo. Gamer sẽ được tận hưởng một hành trình phiêu lưu đặc biệt, khiến việc khám phá không còn nhàm chán. Trò chơi cũng hỗ trợ các cuộc cạnh tranh trực tuyến nhiều người chơi, các nhiệm vụ hợp tác, nơi gamer có thể lập team để thách thức những kẻ thù mạnh và giành được phần thưởng dồi dào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 680
  • Lượt tải: 467
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Supreme Warrior

Liên quan, thay thế