Survival Girl cho Android 956 Game nhập vai hành động bắn súng cùng gái xinh

Tải về

3 (1) Dreamplay Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Survival Girl: Gunslinger RPG là một game nhập vai bắn súng, cho bạn trở thành chỉ huy của các chiến binh PMC “Bolter” đang chiến đấu chống lại lực lượng APEX đã thống trị Trái đất sau ngày tận thế.

Tái xây dựng ngôi làng đổ nát của bạn trong game Survival Girl : Gunslinger RPG
Tái xây dựng ngôi làng đổ nát của bạn trong game Survival Girl : Gunslinger RPG

Các khu vực rộng lớp trên khắp hành tinh này trở nên hoang tàn và không thể sinh sống do một vụ nổ lớn chưa được xác định. Chính vụ nổ này đã gây ra các vết nứt trong chiều không gian - được gọi là Abyss (vực thẳm) - xuất hiện trên khắp lục địa.

Rất nhiều quái vật, thây ma và kẻ di cư từ chiều không gian khác đã tràn vào trái đất qua các khe nứt này. Và một tổ chức có tên là APEX đã thống trị lục địa trước Vụ nổ lớn, đã nắm quyền kiểm soát Abyss và thành lập Vương quốc.

Để chống lại sự bạo ngược của Vương quốc, một lực lượng kháng chiến gồm những cô gái xinh đẹp được gọi là "Bolter" đã được thành lập và bạn trở thành chỉ huy huyền thoại của Bolter.

Tham gia những trận đánh chiến lược, sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau
Tham gia những trận đánh chiến lược, sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau

Tính năng nổi bật của game Survival Girl cho Android

Thế giới tận thế sau vụ nổ

Quái vật và thây ma chạy tràn lan sau Vụ nổ lớn và APEX kiểm soát loài người. Survival Girl cho bạn trở thành chỉ huy của lực lượng kháng chiến 'Bolter' trên lục địa bị tàn phá này, chống lại quái vật, thây ma và APEX độc tài.

Hành động bắn súng tự động chiến đấu, điều khiển đơn giản

Khi cố gắng sống sót trên lục địa bị tàn phá này, bạn có thể sử dụng tính năng tự động chiến đấu hoặc kiểm soát trực tiếp.

Game nhập vai thu thập gái xinh

Với tư cách là chỉ huy của các Bolter, bạn chiêu mộ những chiến binh tài năng để chống lại quái vật, thây ma và Vương quốc kẻ thù. Mỗi tân binh đều là những cô gái xinh đẹp theo phong cách anime và sở hữu nhiều khả năng đặc biệt, sẵn sàng tham gia chiến trường trong thế giới khải huyền đầy bạo lực và khủng khiếp này. Họ được chia thành nhiều cấp bậc gồm Chất lượng, Hiếm, Sử thi và Huyền thoại.

Chuyên môn hóa và vũ khí

Mỗi chiến binh có chuyên môn riêng, gồm Ranger, Charger, Pháo binh, Bắn tỉa, và Hỗ trợ. Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn cần tìm hoặc chế tạo nhiều loại vũ khí phù hợp với quân đội của mình. Chẳng hạn Ranger sử dụng súng trường tấn công, Changer sử dụng súng ngắn, Pháo binh dùng súng phóng lựu, Lính bắn tỉa dùng súng bắn tỉa, nhân vật hỗ trợ dùng súng tiểu liên.

Một kho vũ khí độc đáo cho bạn sử dụng
Một kho vũ khí độc đáo cho bạn sử dụng

Thu thập, sản xuất

Vụ nổ lớn gây ra tình trạng thiếu lương thực và thiết bị. Ngoài ra, APEX nắm quyền kiểm soát độc quyền với các nguồn tài nguyên và kiểm soát thường dân bằng vũ lực. Vì thế, bạn phải kiếm được nhiều nguyên liệu khác nhau để tạo ra thực phẩm và sản xuất thiết bị để tự cung tự cấp.

Các chế độ chơi đa dạng

Tuyển mộ các chiến binh xuất chúng để sống sót trên nhiều chiến trường khác nhau.

Bạn phải hoàn thành các nhiệm vụ trong ngục tối một mình và hợp tác với các chỉ huy Bolter khác để đánh bại những tên trùm đột kích mạnh mẽ.

Hình minh họa 2D dễ thương, nhân vật pixel

Có hơn 50 nhân vật dễ thương với hình minh họa 2D quyến rũ và avatar pixel quyến rũ có sẵn trong trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 956
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Survival Girl

Liên quan, thay thế