Survivors: the Quest 1.0 Game chiến thuật rừng xanh bất tận

Tải về

5 (1) G5 Entertainment Miễn phí 199 Dung lượng: 382 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

Survivors: the Quest là game chiến lược mới từ G5 Entertainment. Một cuộc thám hiểm sau tai nạn máy bay trên hòn đảo bí ẩn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác hồi hộp khó tả. Hãy làm mọi thứ để giúp các nạn nhân tồn tại và thoát khỏi hòn đảo.

Giao diện game Survivors: the Quest
Giao diện game hòn đảo bí ẩn Survivors: the Quest

Nói đến các tựa game của G5 Entertainment bạn sẽ nghĩ đến đồ họa, cốt truyện hay những tính năng tuyệt vời của chúng? Là một thành viên trong gia đình của G5 Entertainment, Survivors: the Quest sở hữu đầy đủ những yếu tố ấn tượng về đồ họa, cốt truyện và lối chơi. Hãy cùng khám phá xem Survivors: the Quest có gì mới nhé.

Tính năng chính của game phiêu lưu Survivors: the Quest

  • Khám phá những bãi biển, hồ nước mặn, rừng, núi trên một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp
  • 3 nhân vật độc đáo để chơi cùng
  • Quản lý tình bạn, sự thoải mái, mức độ vui vẻ, kiểm soát cơn đói và sức lực của nhân vật
  • Giải quyết những bí ẩn ly kỳ trên hòn đảo trước khi bạn có thể mang những người sống sót trở về
  • Hàng trăm nhiệm vụ và bộ sưu tập để giữ chân người chơi
  • Nhiều nội dung mới thú vị sẽ được cập nhật thường xuyên

Nhiều đồ vật để sưu tập
Nhiều đồ vật để sưu tập trong khi làm nhiệm vụ

Video giới thiệu game Survivors: the Quest

Câu chuyện trong game chiến thuật Survivors: the Quest

Survivors: the Quest bắt đầu với hình ảnh chiếc máy bay bay trên bầu trời, đi qua một cơn giông và bị sét đánh trúng. Chiếc máy bay rơi xuống bờ biển của một hòn đảo. Ba hành khách còn sống sót sau tai nạn và thấy mình bị mắc kẹt trên hòn đảo hẻo lánh. Nhưng ngay sau đó họ khám phá ra hòn đảo này không hề bị cô lập như vẻ ngoài của nó. Những tòa nhà kỳ lạ, một chiếc máy tính xách tay cũ và rất nhiều phát hiện nữa cho thấy hòn đảo đã từng được sử dụng cho một số nghiên cứu khoa học. Nhưng ai là người đứng đằng sau nó?

Chiếc máy bay trong Survivors: the Quest
Chiếc máy bay bốc cháy và rơi xuống một hòn đảo nhiệt đới

Tham gia game bên cạnh việc giúp nạn nhân sống sót trên đảo, bạn phải tìm ra những bí ẩn của hòn đảo và đưa người còn sống thoát khỏi đó.

Trải nghiệm nhanh game Survivors: the Quest

Nhiệm vụ của người chơi trong Survivors: the Quest là duy trì 4 chỉ số Stamina (sức khỏe), Hunger (no bụng), Comfort (thoải mái) và Fun (vui vẻ) cho nhân vật. Mỗi chỉ số đều có một thanh đo tương ứng, màu xanh lá thể hiện trạng thái tốt và đỏ là ngược lại. Để có sức khỏe nhân vật cần được ngủ nghỉ đầy đủ, để no bụng cần ăn uống khi đói khát, để thoải mái thì cần tắm rửa và để vui vẻ thì chơi game.

Các chỉ số của nhân vật
Đảm bảo các chỉ số của nhân vật luôn ở trạng thái tốt trong khi duy trì sự sống trên đảo

Ban đầu bạn sẽ trải qua một phần hướng dẫn khá chi tiết, đi đến đâu, làm gì, nhấp chuột vào đâu và các kết quả xảy ra sau những hành động đó.

Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ duy trì sự sống cho các nhân vật, bạn sẽ phải giải những câu đố nhỏ hay chơi game kim cương. Ghép nối các yếu tố thu thập được để tìm ra manh mối.

Chơi mini game
Chơi mini game kim cương để tìm thêm những điều bí ẩn trên đảo

Đồ họa, cốt truyện của game đều rất ấn tượng. Tuy nhiên, game có rất nhiều cuộc hội thoại giữa các nhân vật, mặc dù nó làm sáng rõ hơn nội dung câu chuyện, dẫn dắt tiến trình game nhưng với những đoạn hội thoại dài người chơi sẽ có cảm giác rất mệt mỏi, nhất là khi không có tính năng bỏ qua.

Đồ họa ấn tượng của game Survivors: the Quest
Đồ họa ấn tượng với những khung cảnh được thiết kế tỉ mỉ của game rừng xanh bất tận Survivors the Quest

Khi khám phá các địa điểm trên hòn đảo bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều dấu hiệu bất thường như chiếc laptop cũ, một bóng ma thoắt ẩn thoắt hiện, như muốn nói điều gì mà vẫn cứ im lặng. Hòn đảo này có gì bí ẩn đến thế? Bóng ma ấy là ai? Nó đang cố gắng nói với bạn điều gì? Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu trong game Survivors: the Quest để khám phá những bí ẩn đó.

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 382 MB
  • Lượt xem: 311
  • Lượt tải: 199
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm