Sweet Girl cho iOS 1.0.5 Game thời trang mặc đồ cho búp bê ngọt ngào

Tải về

3 (1) Quoc Thuan Mai Miễn phí 23

Sweet Girl - Doll Dress Up là một trò chơi thời trang mà tên game chính xác những gì mà trò chơi này thể hiện, nơi bạn phối, kết hợp, mặc đồ cho các búp bê của mình theo nhiều phong cách khác nhau.

Sweet Girl là game thời trang búp bê thú vị dành cho bạn gái

Trong game Sweet Girl, bạn có hàng nghìn kiểu kết hợp váy vóc, kiểu tóc, giày, ví cầm tay, kính râm, quần, áo,... với các tùy chọn bất tận trong tủ quần áo. Người chơi áp dụng các item thời trang này cho búp bê của mình và tạo cho cô ấy một diện mạo hoàn hảo, phù hợp với mọi điều kiện, biến họ thành một siêu sao, công chúa hoặc thành sinh viên trung học…

Tải game Sweet Girl - Doll Dress Up cho iOS

Ngay khi bước vào game thời trang bạn gái Sweet Girl, bạn sẽ được cho một mô hình búp bê đơn giản, sau đó, bạn có thể tùy chỉnh diện mạo cho búp bê bằng cách chọn màu da, lần lượt thêm mắt, mũi, miệng lông mày, kiểu tóc, quần áo, phụ kiện, giày, túi, mũ, thậm chí có thể thay đổi background, thêm thú cưng…

Tạo ra các phong cách ăn mặc ngọt ngào, dễ thương

Có tới hàng trăm item thời trang khác nhau để bạn áp dụng, chẳng hạn bạn thích da nâu, trắng, vàng hay ngăm đen? Tóc dài thẳng, tóc tém, xoăn rỗi hay tóc sáng màu; váy dài, ngắn, quây hay có bèo… bất kỳ kiểu nào bạn có thể tưởng tượng đều có trong tủ quần áo của Sweet Girl. Ngoài kiểu sáng, trang phục, người chơi cũng cần quan tâm đến màu sắc vì điều này rất quan trọng khi bạn kết hợp với các phụ kiện khác.

Không chỉ làm đẹp cho nhân vật, người chơi còn có thể tùy chỉnh background để nhân vật lung linh hơn, thêm thú cưng đáng yêu. Ngoài ra, bạn có thể làm cho cô ấy một vài sàn diễn, trang trí phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp. Hãy để năng khiếu thời trang, mắt thẩm mỹ của bạn được thể hiện ngay cả trong việc bạn thiết kế nhà.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sweet Girl

Liên quan, thay thế