Hướng dẫn tải xuống và cài đặt Telegram trên PC

  • 1 Đánh giá

Telegram là một ứng dụng trò chuyện tương tự như Whatsapp với nhiều khả năng và tiện ích. Người dùng có thể tải xuống miễn phí Telegram cho PC nguyên bản trên Windows, MacOS, Linux và trên điện thoại. Hơn nữa, nó cũng có sẵn dưới dạng Telegram web messenger, nghĩa là người dùng có thể sử dụng Telegram cho trình duyệt web mà không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng khách hoặc phần mềm nào của bên thứ ba.

Cài đặt Telegram cho PC Windows hoặc trên bất kỳ máy tính nào khác chạy một số hệ điều hành khác cũng dễ dàng như cài đặt ứng dụng Telegram trên các thiết bị Android và iOS.

Nếu đang sử dụng máy tính Windows thì ứng dụng Telegram sẽ hoạt động mượt mà trên Windows 7, Windows 8.1 và Windows 10 mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Telegram là một hệ thống nhắn tin dựa trên đám mây nên tất cả các cuộc trò chuyện, tin nhắn và danh bạ sẽ được sao lưu vào máy chủ và đồng bộ hóa với tất cả các thiết bị của người dùng.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách tải xuống và cài đặt ứng dụng nhắn tin telegram cho máy tính Windows và MacOS.

Cách tải xuống và cài đặt Telegram trên PC

Bước 1: Nhấp vào ô tải xuống Telegram dưới đây.

Bước 2: Sau khi tải xuống Telegram, bắt đầu tiến hành cài đặt ứng dụng. Cửa sổ đầu tiên xuất hiện là lựa chọn ngôn ngữ.

Ứng dụng Telegram có sẵn bằng 6 ngôn ngữ tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Hà Lan và tiếng Bồ Đào Nha.

Bước 3: Chọn tên thư mục để cài đặt, mặc định là Telegram Desktop nhưng mọi người có thể thay đổi nếu muốn.

Bước 4: Chọn thư mục đích để cài đặt ứng dụng Telegram dành cho máy tính. Theo mặc định, nó nằm trên ổ C nhưng có thể thay đổi sang bất kỳ thư mục nào khác. Sau đó chọn Next.

Bước 5: Chọn hộp Lối tắt bổ sung để tạo lối tắt ứng dụng Telegram trên màn hình. Tiếp tục nhấn Next.

Bước 6: Chạy ứng dụng Telegram đã cài đặt và bấm vào nút Start Messaging.

Bước 7: Chọn quốc gia, nhập số điện thoại và nhấp vào nút Next.

Lưu ý: Trước khi đăng ký ứng dụng Telegram PC, hãy đảm bảo rằng mọi người đã tải xuống và đăng ký tài khoản Telegram trên điện thoại thông minh (Android hoặc iOS).

Bước 8: Sau khi cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho ứng dụng Telegram trên máy tính, một mã sẽ được gửi đến điện thoại của người dùng qua SMS. Nhập mã đó vào mục Your Code và nhấn Next.

Bước 9: Giao diện đẹp mắt của Telegram sẽ mở ra và mọi người có thể bắt đầu nhắn tin với những liên hệ đã có.

Cập nhật: 27/08/2021
  • 850 lượt xem
Xem thêm: Telegram