Tam Quốc Thủ Thành H5 Chơi game Tam Quốc trên web

Truy cập

4,3 (4) MangaPlay Miễn phí 1.875

Tam Quốc Thủ Thành H5 là tựa game Tam Quốc được xây dựng theo phong cách Tower Defense (game thủ thành) với nhiều điểm nổi bật và gây ấn tượng mạnh với người chơi so với các game cùng dòng khác hiện nay.

Bảo vệ thần thú trong TQTT H5 Nhận thưởng từ Vua Tam Quốc

Những tính năng đặc sắc của Tam Quốc Thủ Thành H5

Game hành động này có thể chơi tốt trên mọi nền tảng của nhiều thiết bị khác nhau mặc dù không cần cài đặt.

Gameplay của TQTT H5 không thay đổi nhiều so với nguyên bản của thể loại này, nhiệm vụ của người chơi vẫn là thả quân, dựng trụ để ngăn và tiêu diệt kẻ thù xâm phạm.

Mỗi loại quân trong Tam Quoc Thu Thanh H5 đều có những kỹ năng, khả năng khác nhau trong tấn công và phòng thủ như làm chậm, phóng hỏa, phun độc… người chơi cần tìm hiểu kỹ và phối hợp các loại quân này với nhau một cách hợp lý để có thể ngăn chặn sự tấn công một cách hiệu quả nhất.

Nhận vật phẩm từ game Tam Quốc Thủ Thành H5 Đổi tướng thủ thành Tam Quốc Thủ Thành H5

Là một trong những game Tower Defense hiếm hoi cho phép người chơi có thể tự do thay đổi tướng giữ thành, đồng thời điều quân, thả quân ở bất cứ đâu trên bản đồ, điều khiển để nhân vật có thể tung skill, kích hoạt kỹ năng khi mình muốn.

Game có những tính năng được lấy từ dòng game MMORPG kinh điển như săn Boss, đấu trường PvP, leo Tháp, đánh phụ bản... mang lại cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và khác biệt.

Chơi Tam Quoc Thu Thanh H5, game thủ được chiến đấu trên hàng trăm bản đồ khác nhau, làm thay đổi suy nghĩ của những người cho rằng game thủ thành nhàm chán và không mang lại sự hấp dẫn, đột biến như các game chiến thuật khác.

Video hướng dẫn chơi Tam Quoc Thu Thanh H5 trên PC

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.578
  • Lượt tải: 1.875
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm