Tân Thiên Hạ cho iOS Game nhập vai quốc chiến cho iPhone

Tải về

5 (1) Soha Game Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: iOS

Tân Thiên Hạ cho iOS là game nhập vai quốc chiến rực lửa được phát hành bởi Soha Game. Game Tân Thiên Hạ cho iOS sẽ đưa bạn trở lại thời kỳ hưng thịnh của dòng game quốc chiến đình đám trên PC trước đây với hàng loạt cái tên đã nổi danh như: Chinh Đồ, Tam Quốc Chí Online, Ngự Long Tại Thiên, Thiên Tử Online, vv. Tải game Tân Thiên Hạ cho iOS để bắt đầu tham gia những cuộc đối đầu rực lửa đầy hấp dẫn này.

Cú đánh liên hoàn trong Tân Thiên Hạ
Cú đánh liên hoàn trong Tân Thiên Hạ

Khi đến với game Tân Thiên Hạ cho iOS bạn sẽ lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật với 4 vũ khí đặc trưng riêng cho từng lớp nhân vật là: Kiếm, Thương, Cung, Cầm. Những vũ khí này sẽ là thế mạnh của lớp nhân vật mà bạn chọn lựa nên cần tận dụng triệt để để có thể giành chiến thắng trong các cuộc chiến đối đầu khốc liệt.

Game nhập vai quốc chiến
Game nhập vai quốc chiến

Game Tân Thiên Hạ cho iOS như một lời khẳng định nữ quyền khi không chỉ các nam nhân mà còn cho phép nữ nhi cũng có thể làm vua của 1 nước và trải nghiệm cuộc sống của một vị hoàng đế đích thực. Đặc biệt với những ai yêu thích và muốn 1 lần trở thành Võ Tắc Thiên quyền uy trong lịch sử Trung Hoa chắc hẳn đây là lựa chọn rất phù hợp.

Hiệu ứng game bắt mắt
Hiệu ứng game bắt mắt

Hệ thống phó bản của Tân Thiên Hạ vô cùng phong phú, càng lên cấp độ cao sẽ càng mở thêm nhiều phó bản nữa cho phép người chơi cày cuốc với hàng trăm boss map, boss thế giới, boss quốc gia. Khi lên cấp cao mở nhiều phó bản thì các phó bản thấp có thể quét để hoàn thành luôn mà không mất đồ khá tiện lợi.

Giao diện game Tân Thiên Hạ
Giao diện game Tân Thiên Hạ

Không giống với các game nhập vai quốc chiến khác, những game thủ trong cùng một quốc gia của Tân Thiên Hạ cho iOS sẽ vô cùng đồng lòng. Tất cả các hoạt động trong game đều mang tính chất xây dựng cho quốc gia của mình như: cướp gạch vận tiêu, săn boss, vv hay chiếm Long Mạch để tăng thuộc tính của cá nhân lẫn quốc gia. Nếu yêu thích dòng game quốc chiến chắc chắn Tân Thiên Hạ sẽ là tựa game tuyệt vời dành cho bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tân Thiên Hạ

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm