Tank Company cho Android 1.2.2 Game chieến tranh xe tăng quy mô lớn 15v15

Tải về

3 (1) Exptional Global Miễn phí 129 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Tank Company là game xe tăng chiến đấu MMO cho phép bạn trải nghiệm các trận chiến xe tăng 15v15 sôi động, khốc liệt và quy mô lớn ngay trên di động. Người chơi có thể thay đổi phương tiện giữa 5 loại xe tăng, bao gồm cả pháo tự hành, thay đổi chiến lược của mình theo các bản đồ khác nhau để giành chiến thắng.

Các bản đồ rộng lớn trong game Tank Company dựa trên các chiến trường thực
Các bản đồ rộng lớn trong game Tank Company dựa trên các chiến trường thực

Quy mô của các trận chiến trong game Tank Company ở một cấp độ hoàn toàn mới. Bạn sẽ bước vào một chiến trường rộng lớn, nơi có tới 30 xe tăng đối đầu với nhau. Thế trận thay đổi linh hoạt khi cán cân sức mạnh thay đổi trên mỗi bản đồ. Hãy sẵn sàng cho các tình huống mà bạn giành chiến thắng hoặc cố gắng lật ngược thế cờ. Tất cả bắt đầu với việc chọn con đường tấn công độc đáo riêng. Bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong nhóm.

Game Tank Company có một garage xe tăng khổng lồ để bạn lựa chọn, bao gồm hơn 100 chiếc từ Thế chiến II và Chiến tranh Lạnh được tái tạo hoàn hảo, chân thực với với tiêu chuẩn sản xuất cực kỳ tốt trong trò chơi. Trong số đó có những chiếc xe tăng nổi tiếng đã có nhiều đóng góp trong các trận chiến trong lịch sử, hoặc phương tiện thử nghiệm ít được biết đến và những sáng tạo nguyên bản chưa từng thấy.

Nhà phát triển sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều quốc gia và xe tăng vào bộ sưu tập trong game để người chơi có thêm các lựa chọn, mang đến trải nghiệm chiến đấu thú vị hơn.

Các chế độ game nhiều người chơi mang đến trải nghiệm thú vị không giới hạn
Các chế độ game nhiều người chơi mang đến trải nghiệm thú vị không giới hạn

Tải game Tank Company cho Android

Chiến trường trong game Tank Company là nhiều bản đồ khác nhau với các bố cục thú vị. Những map khổng lồ rộng 1km×1km đều được lấy từ địa điểm của những trận chiến nổi tiếng trong lịch sử. Người chơi sẽ được khám phá các địa điểm như sa mạc nóng như thiêu đốt, thị trấn phủ băng trắng xóa và nhà máy xe tăng bị chiến tranh tàn phá. Làm quen với từng địa hình đa dạng và tận dụng chúng để tạo lợi thế chiến thuật của bạn.

Trong khi bạn tích lũy EXP thông qua các trận chiến, bạn cũng phát triển nhiều yếu tố khác trong trò chơi. Bạn bắt đầu game với những xe tăng Cấp 1 cơ bản, sau đó nghiên cứu và dần nâng cấp lên xe tăng mới Cấp VIII hiệu suất cao. Người chơi có thể thay thế các bộ phận của xe tăng bằng những bộ phận có hiệu suất tốt hơn, đồng thời lắp các module và thiết bị nâng cao hiệu suất chiến đấu để tăng cường hơn nữa sức mạnh tấn công của từng phương tiện.

Không chỉ vậy, gamer cũng có thể sử dụng ngụy trang, đề can và tùy chỉnh chiếc xe tăng để thể hiện rõ phong cách của riêng mình. Bạn có thể thành lập một trung đội xe tăng với những người bạn cùng chí hướng. Hợp tác trên chiến trường rộng lớn để xé toạc hàng phòng thủ của kẻ thù. Game cung cấp nhiều cách để giúp bạn tìm đồng minh, chẳng hạn như các Clan. Nên nhớ rằng, trong Tank Company, bạn không bao giờ chiến đấu một mình.

Những chiếc xe tăng lịch sử được tái sinh một cách chi tiết
Những chiếc xe tăng lịch sử được tái sinh một cách chi tiết

Nhà phát triển cũng hứa hẹn cung cấp hiệu suất trò chơi tốt trên di động thông qua việc điều chỉnh và cải tiến liên tục các công cụ. Người chơi sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí chiến trường chân thực do hiệu ứng ánh sáng và bóng tối tuyệt vời cũng như bản đồ chi tiết mang lại. Nhờ những mô hình xe tăng phức tạp và hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp, bạn sẽ đắm chìm trong môi trường chiến tranh khốc liệt, chân thực trong vai một chiến binh tham chiến.

Tank Company sẽ liên tục được cải tiến để mang đến cho bạn một thế giới ảo rộng lớn, nơi bạn có thể trải nghiệm lại lịch sử và không khí chiến tranh bất cứ lúc nào thông qua các trận đấu tăng và vẻ đẹp uy lực của chúng trên chiến trường. Mỗi trận đấu đều bất ngờ do xe tăng, bản đồ, phong cách chiến đấu của đồng đội khác nhau. Bạn đã sẵn sàng chưa? Khởi động động cơ và đưa quái vật bọc thép của mình vào chiến trường ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 316
  • Lượt tải: 129
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tank Company

Liên quan, thay thế