Teamfight Island cho Android Game chiến thuật thả quân bảo vệ hòn đảo

Tải về

3 (1) DeusCraft Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Chào mừng đến với Teamfight Island, nơi bạn phải đẩy lùi các cuộc tấn công của kẻ thù đang cố chiếm lấy hòn đảo của mình. Mục tiêu của người chơi là bảo vệ đảo bằng tất cả sức mạnh.

Chiến đấu bảo vệ hòn đảo của bạn trong game Teamfight Island
Chiến đấu bảo vệ hòn đảo của bạn trong game Teamfight Island

Bản chất của game chiến thuật Teamfight Island rất đơn giản: Bạn nhấp vào nút Drop để thả các đơn vị từ bộ bài của mình rơi xuống các ô ngẫu nhiên trên chiến trường. Tất cả các đơn vị đều có thông số sức mạnh và sở hữu khả năng riêng. Chẳng hạn, khả năng của pháp sư xanh lá là +100 sức mạnh cho tất cả các đơn vị nằm cạnh anh ta.

Tải game Teamfight Island cho Android

Sức mạnh quân đội là một thông số quan trọng khi chiến đấu với quân địch trong game Teamfight Island. Ai có nhiều sức mạnh hơn người đó sẽ thắng. Sau mỗi lần quay, bạn được chọn 1 trong số 3 lá bài và thêm vào bộ bài của mình.

Sau khi thực hiện một lần Thả (Drop) khác, các đơn vị đã rơi xuống đất và quay trở lại bộ bài, giữ nguyên mọi đặc tính của chúng. Và sau đó họ rơi trở lại sân trong các ô ngẫu nhiên, kẻ thù sẽ tán công hòn đảo sau mỗi lần thả quân.

Game chiến thuật thả quân hấp dẫn
Game chiến thuật thả quân hấp dẫn

Càng ngày càng có nhiều kẻ thù tấn công, nhưng cho đến nay chỉ có hai phân đội nhỏ. Kẻ thù đáp xuống các ô ngoài cùng của chiến trường và bắt đầu tấn công các đơn vị của bạn. Cuộc chiến diễn ra tự động.

Sức mạnh của các đơn vị cũng đại diện cho sức khỏe của họ. Càng chiến đấu, sức mạnh của các đơn vị sẽ giảm dần trong trận chiến. Trận đấu sẽ kéo dài cho tới khi không còn đơn vị địch nào.

Triệu hồi các quân đội mạnh mẽ
Triệu hồi các quân đội mạnh mẽ

Với mỗi đợt, quân đội của kẻ thù sẽ ngày càng mạnh hơn. Nếu người chơi đẩy lùi được tất cả tấn công của quân địch thì hoàn thành vượt qua cấp độ. Còn nếu không, bạn thua trận nhưng vẫn nhận được tiền để nâng cấp đơn vị.

Mục đích của gamer trong Teamfight Island là tìm ra sự kết hợp thú vị giữa các đơn vị, đảm bảo sức mạnh của mình tăng nhanh hơn sức mạnh của kẻ thù nhằm tiêu diệt chúng dễ dàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Teamfight Island

Liên quan, thay thế