Thái Cổ Phong Ma cho iOS Game tiên hiệp, nhập vai chất lượng cao

Tải về

5 (1) TTH PLAY Miễn phí 78

Thái Cổ Phong Ma cho iOS là một tựa game tiên hiệp, nhập vai trên iPhone/iPad được phát hành chính thức trong thời gian vừa qua. Tại đây, chúng ta sẽ được vào vai một anh hùng nhận được Thiên Mệnh phải lên đường tìm kiếm những bảo vật đã mất và thu thập sức mạnh để đối mặt với Ma Tôn trước khi chúng thôn tính thế giới.

Hóa thân thành một anh hùng nhận được Thiên Mệnh
Hóa thân thành một anh hùng nhận được Thiên Mệnh

Ở tựa game này, khi bắt đầu người chơi sẽ lựa chọn một trong 6 class nhân vật như: Thiên Tộc, Ảnh Long, Thanh Khâu, Thợ Săn và 2 class khác, để hóa thân vào. Mỗi môn phái đều mang đến một cách tiếp cận, phong cách chiến đấu và một trải nghiệm hoàn toàn mới, tạo nên những thế mạnh độc đáo trong cuộc chiến giữa Thần và Ma.

Tính năng đặc sắc của game Thái Cổ Phong Ma cho iOS

Sáng tạo độc đáo, phong cách vẽ đẹp mắt:

  • Chất lượng hình ảnh tương đương với các trò chơi máy tính, hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, nghệ thuật 3D tạo hình tiên tiến, kiến trúc hùng vĩ xuất hiện trước mắt, mang lại trải nghiệm đắm chìm vào thế giới tiên hiệp hoàn toàn mới cho người chơi.

Kỹ năng siêu ảo diệu, một đòn phá màn:

  • Tu luyện giữa trời đất, hiểu được các kỹ thuật độc đáo, mở khóa các bộ kỹ năng riêng biệt, giải phóng sức mạnh mạnh mẽ trong trận đấu, trình diễn hiệu ứng đẹp mắt và tinh tế, giúp bạn chiến thắng mọi thử thách!
Khám phá thế giới Ma Thần, tìm kiếm kho báu
Khám phá thế giới Ma Thần, tìm kiếm kho báu

Cánh Rồng vút bay, chinh phục bầu trời:

  • Điều khiển rồng bay trên bầu trời, đối đầu với kẻ thù trong không gian, trải nghiệm cảm giác mãnh liệt và tự do tối đa, trở thành anh hùng huyền thoại trên không trung!

Hàng trăm người cùng màn, cận chiến đỉnh cao:

  • Trăm người hỗn chiến, đối đầu bang hội, tranh đoạt BOSS! Chiến lược và hợp tác nhóm mới có thể quyết định thắng bại, chinh phục nhiều đối thủ để trở thành anh hùng huyền thoại trên chiến trường, tranh giành danh tiếng và vị trí bá chủ!

Hóa thân thành thần, cuộc chiến của thần lại nổi lên:

  • Người chơi có thể có được sức mạnh của các vị thần thông qua các hoạt động và nhiệm vụ khác nhau, hóa thân thành các vị thần, có được các kỹ năng độc quyền của họ, chiến đấu chống lại các ma thần, trải nghiệm những trận chiến phi thường và viết nên những huyền thoại!
Thế giới tiên hiệp sinh động, rộng lớn thỏa sức khám phá
Thế giới tiên hiệp sinh động, rộng lớn thỏa sức khám phá

Không chỉ vậy, trong game Thái Cổ Phong Ma còn có các trận chiến Bang Hội, tranh đoạt Boss - nơi người chơi phải hợp tác ăn ý, đưa ra chiến thuật linh hoạt để chinh phục nhiều đối thủ, trở thành anh hùng huyền thoại trên chiến trường và vị trí bá chủ trong trò chơi này.

Video hướng dẫn chơi game Thái Cổ Phong Ma cho người mới bắt đầu

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 254
  • Lượt tải: 78
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: