That Level Again cho Android 2.01 Game giải đố logic hài hước, vui nhộn

Tải về

3 (1) IamTagir Miễn phí 180

That Level Again cho Android là một game giải đố một người chơi, đưa bạn đến một thế giới đơn giản, với tất cả cả level đều giống nhau, nhưng cách giải quyết các câu đố thì hoàn toàn khác nhau. Trong môi trường, bạn điều khiển một stickman vượt qua các gai nhọn và nền tảng thách thức để đến đích.

Thế giới game That Level Again vô cùng đơn giản, nhưng vui nhộn, gây nghiện
Thế giới game That Level Again vô cùng đơn giản, nhưng vui nhộn, gây nghiện

Giới thiệu game That Level Again

Khám phá thế giới có vẻ đơn giản của That Level Again, một game platform giải đố có sự thay đổi liên tục. Mỗi màn chơi trong tổng số 96 level trông giống hệt nhau, bao gồm một căn phòng có gai, bệ, nút và cửa, nhưng giải pháp để vượt qua từng stage lại hoàn toàn khác nhau.

Giải phóng các kỹ năng giải quyết vấn đề của bạn để khám phá các điều kiện chiến thắng khác nhau, hướng dẫn người anh hùng bất tử vượt qua các tình huống tưởng chừng như quen thuộc nhưng lại đầy thử thách. Trò chơi giải đố hấp dẫn That Level Again hứa hẹn sẽ thu hút và gây ngạc nhiên cho game thủ bằng thiết kế màn chơi đầy sáng tạo.

Các level được thiết kế giống nhau
Các level được thiết kế giống nhau

Trò chơi That Level Again này có cách chơi khá dễ nhưng lại khó giải. Hãy tìn cách chinh phục 96 level độc đáo để giành chiến thắng! Mặc dù anh hùng bất tử này có khả năng nhảy nhưng nhiều cấp độ bạn không cần nhảy mà vẫn có thể hoàn thành level. Mức độ khó sẽ tăng dần trong quá trình chơi.

Hơn nữa, điều khiển trực quan của game sẽ giúp bạn làm chủ trò chơi tốt hơn. Sử dụng nút điều hướng để di chuyển nhân vật sang trái hoặc phải, chạm vào nút để giúp cho nhân vật nhảy từ nơi này sang nơi khác. Game cũng có một hệ thống gợi ý để giúp đỡ gamer khi bị mắc kẹt.

Nhưng cách giải quyết mỗi level là khác nhau
Nhưng cách giải quyết mỗi level là khác nhau

Nhìn chung, game đi cảnh That Level Again for Android hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm chơi độc đáo và hàng giờ giải trí. Hãy khám phá những cách độc đáo để tiến bộ trong trò chơi, thành thạo từng level bằng cách tư duy sáng tạo. Game sẽ luôn duy trì sự mới mẻ sau mỗi lần chơi, mang đến sự pha trộn giữa niềm vui và thất vọng khi bạn giải quyết các câu đố phức tạp.

Tính năng nổi bật của game That Level Again cho Android

Một game logic nhỏ, nơi tất cả các level giống nhau nhưng cách giành chiến thắng thì không giống nhau. Bạn ở trong một căn phòng đầy gai, nền tảng, một nút và một cánh cửa? Nghe đơn giản phải không?

  • 96 level độc đáo và đầy thách thức.
  • 96 cách để giành chiến thắng.
  • Và một anh hùng bất tử sẽ hồi sinh từ cõi chết.

Tất cả các cấp độ trong game That Level Again đều cực kỳ vui vẻ, gây nghiện. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải đố, tìm giải pháp cho tất cả các vấn đề khó khăn, hãy tải game That Level Again cho Android và thưởng thức ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 47 MB
  • Lượt xem: 885
  • Lượt tải: 180
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: That Level Again

Liên quan, thay thế