The Countdown Tile Ứng dụng tạo tile đếm ngược thời gian

Tải về

3 (1) Innodroid Miễn phí 907 Dung lượng: 169,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

The Countdown Tile là ứng dụng tạo tile đếm ngược thời gian cho Windows 8 có thể đóng vai trò như 1 chiếc đồng hồ báo thức cho người dùng. Ứng dụng được mang đến hoàn toàn miễn phí và bao gồm khá nhiều lựa chọn nâng cao.

Tạo Tile năm mới bằng The Countdown Tile
Tile của ứng dụng trên máy tính hiển thị thời gian đếm ngược

Năm mới đã sắp sang rồi, bạn chắc không quên việc đếm từng ngày, thậm chí là từng giờ trước khi năm mới sang chứ? Nếu vậy thì ứng dụng The Countdown Tile sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp nhắc nhở bạn về cột mốc giao thừa đáng chờ đợi. Với tính năng tạo tile cho Windows 8 và đếm ngược thời gian, The Countdown Tile còn có thể đóng vai trò là chiếc đồng hồ báo thức hữu hiệu.

Giới thiệu ứng dụng tạo đồng hồ đếm ngược The Countdown Tile

Trên giao diện chính của ứng dụng, người dùng sẽ cài đặt sẵn 1 số thông tin bao gồm tên Tile và thời gian đếm ngược.
Có 2 kiểu chọn thời gian đếm ngược là theo thời điểm hoặc theo khoảng thời gian. Chọn Select a Date cho phép người dùng chọn ngày cuối cùng cho quá trình đếm ngược. Nếu bạn đặt đồng hồ đếm ngược cho Giao thừa, hãy chọn ngày cuối cùng của năm.

Chọn ngày kết thúc quá trình đếm ngược
Cài đặt thời gian đếm ngược tới 1 ngày cụ thể

Lựa chọn Select a Duration cho phép người dùng cài đặt thời gian đếm ngược cụ thể, ví dụ như 150 tiếng 30 phút. Tính năng này sẽ tỏ ra hữu ích hơn khi bạn muốn dùng The Countdown Tile như 1 chiếc đồng hồ báo thức hẹn thời gian làm việc.

Chọn khoảng thời gian đếm ngược
Cài đặt thời gian đếm ngược theo khoảng thời gian

Hết khoảng thời gian đếm ngược, ứng dụng sẽ thông báo cho người dùng bằng tiếng chuông báo thức. Bạn chọn âm thanh báo trong mục Alarm. Sau cùng click chọn Go để lưu lại. Bằng việc chọn mở ứng dụng, hình ảnh đếm ngược sẽ hiển thị toàn màn hình. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể chỉnh sửa thông tin bằng cách chọn Configure.

Hiển thị toàn màn hình khi mở ứng dụng
Mở hình ảnh đồng hồ đếm ngược toàn màn hình

Thêm nữa là khi mở danh sách ứng dụng của Windows, bạn cũng sẽ thấy Tile mới mang tên mà bạn vừa tạo cùng với thời gian còn lại. The Countdown Tile là 1 ứng dụng rất đơn giản chỉ phục vụ 1 mục đích duy nhất là tạo tile đếm ngược thời gian cho Windows. Hãy bắt đầu đặt các mốc quan trọng trong lịch làm việc hay vui chơi của mình và đếm ngược thời gian với The Countdown Tile đi thôi.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 169,4 KB
  • Lượt xem: 1.305
  • Lượt tải: 907
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm