The Last of Us Part I Siêu phẩm sinh tồn Đại dịch zombie

Tải về

5 (2) PlayStation Tính phí 123 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit)

Trải nghiệm câu chuyện đầy cảm xúc và những nhân vật khó quên trong The Last of Us Part I - phần đầu của phiên bản làm lại từ The Last of Us - game đã chiến thắng hơn 200 giải thưởng Trò chơi của năm. Nếu yêu thích The Day Before, bạn không nên bỏ qua trò chơi này.

Trải nghiệm câu chuyện đầy cảm xúc trong The Last of Us Part I
Trải nghiệm câu chuyện đầy cảm xúc trong The Last of Us Part I

Trong một nền văn minh bị tàn phá, nơi những người sống sót bị nhiễm bệnh tràn lan, nhân vật chính Joel được thuê để đưa cô bé Ellie 14 tuổi ra khỏi khu cách ly quân sự. Tuy nhiên, những gì bắt đầu như một công việc nhỏ lại sớm biến thành một hành trình xuyên quốc gia tàn khốc với nhiều sự kiện kinh hoàng…

Cùng Joel đưa Ellie băng qua nước Mỹ hậu tận thế
Cùng Joel đưa Ellie băng qua nước Mỹ hậu tận thế

Download The Last of Us Part I

The Last of Us Part I là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Naughty Dog và được phát hành bởi Sony Interactive Entertainment. Đây là phiên bản làm lại của trò chơi năm 2013 The Last of Us, có lối chơi được sửa đổi, bao gồm chiến đấu và khám phá nâng cao, đồng thời mở rộng các tùy chọn tính năng. Câu chuyện của game một xoay quanh Joel, người được giao nhiệm vụ hộ tống cô bé Ellie băng qua nước Mỹ hậu tận thế và chống lại những sinh vật ăn thịt đồng loại bị nhiễm chủng nấm Cordyceps đột biến.

Part I bao gồm câu chuyện của The Last of Us và tiền truyện Left Behind
Part I bao gồm câu chuyện của The Last of Us và tiền truyện Left Behind

Game sinh tồn hậu tận thế The Last of Us Part I Steam bao gồm toàn bộ câu chuyện chơi đơn của The Last of Us và chương tiền truyện nổi tiếng Left Behind, được chơi từ góc nhìn của người thứ ba. Trong game, bạn sẽ khám phá những sự kiện sẽ thay đổi mãi mãi cuộc đời của Ellie và người bạn thân nhất của cô ấy là Riley. Chế độ nhiều người chơi trực tuyến của trò chơi gốc sẽ bị lược bỏ trong phiên bản này.

Chế độ nhiều người chơi trực tuyến của trò chơi gốc sẽ bị lược bỏ trong phiên bản này
Chế độ nhiều người chơi trực tuyến của trò chơi gốc sẽ bị lược bỏ trong phiên bản này

Trong game, người chơi đi qua các môi trường hậu khải huyền để tiếp tục câu chuyện, sử dụng súng, vũ khí ngẫu hứng, chiến đấu tay đôi và hành động lén lút để chống lại các lực thù địch và các sinh vật ăn thịt đồng loại được gọi là Infected, những kẻ đã bị lây nhiễm bởi một chủng đột biến của nấm Cordyceps.

Chống lại các lực thù địch và các sinh vật ăn thịt đồng loại được gọi là Infected
Chống lại các lực thù địch và các sinh vật ăn thịt đồng loại được gọi là Infected

Trong phần lớn thời gian chơi, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính Joel hộ tống một cô gái trẻ tên Ellie đi khắp nước Mỹ. Còn trong suốt phân đoạn mùa đông, bạn sẽ điều khiển Ellie, ngoài ra còn điều khiển Sarah, con gái của Joel trong cảnh mở đầu. Trong bản mở rộng đi kèm The Last of Us: Left Behind, người chơi sẽ điều khiển Ellie khi cô dành thời gian cho người bạn thân nhất và cũng là người yêu của mình Riley Abel. Chế độ nhiều người chơi trực tuyến của trò chơi gốc bị bỏ qua trong Phần I này nhưng cốt truyện hoàn toàn không thay đổi.

Trong bản mở rộng đi kèm Behind, người chơi sẽ điều khiển Ellie
Trong bản mở rộng đi kèm Behind, người chơi sẽ điều khiển Ellie

Bản làm lại của The Last of Us Steam có lối chơi được sửa đổi, bao gồm cả chiến đấu và khám phá nâng cao. AI được đại tu cho phép nhiều nhân vật không phải người chơi (NPC) xuất hiện trên màn hình, AI của kẻ thù sẽ hành động hung hăng và chiến thuật hơn so với trong trò chơi gốc. Các sinh vật Infected cũng nhận được một số điều chỉnh về lối chơi, ví dụ như Stalker có các hoạt động mới và Bloater có các động tác tấn công mới.

Đồ họa của The Last of Us Part I được thiết kế lại, đem đến cảm giác siêu chân thực
Đồ họa của The Last of Us Part I được thiết kế lại, đem đến cảm giác siêu chân thực

Các bổ sung mới về lối chơi bao gồm chế độ cố định, chế độ tập trung vào tốc độ và trang phục mới cho Joel và Ellie. Các tùy chọn trợ năng được mở rộng, bao gồm các điều khiển có thể tùy chỉnh, mô tả âm thanh cho các đoạn cắt cảnh và phản hồi xúc giác trong khi đối thoại. Các mức độ chơi có thể được tùy chỉnh để thay đổi khả năng phục hồi của kẻ thù, hiệu quả ẩn nấp và khả năng cung cấp tài nguyên.

Trong phần lớn thời gian chơi, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính Joe
Trong phần lớn thời gian chơi, bạn sẽ điều khiển nhân vật chính Joe

Bạn có thể đặt trước The Last of Us phần 1 để nhận được các vật phẩm trong trò chơi này:

  • Phần thưởng trang bị bổ sung: Được sử dụng để tăng các thuộc tính như sức khỏe tối đa, tốc độ chế tạo, khoảng cách ở chế độ nghe, tốc độ hồi máu và cải thiện khả năng rung lắc của vũ khí.
  • Phần thưởng các bộ phận vũ khí: Được sử dụng để nâng cấp vũ khí và chế tạo bao đựng vũ khí khi bạn ở bàn làm việc.

Lưu ý:

  • Người chơi sử dụng vũ khí như súng lục, súng trường và chất nổ chế tạo cũng như các cuộc tấn công cận chiến bằng đòn khóa cổ, dơi và ống kim loại để tự vệ khỏi những người bị nhiễm bệnh và những người sống sót khác.
  • Người chơi cũng có thể tham gia vào các phân cảnh chiến đấu lén lút liên quan đến chế độ xem camera cận cảnh.
  • Các cuộc tấn công bằng vũ khí và chất nổ có thể dẫn đến các phân cảnh kinh dị.
  • Có các cảnh mô tả các hành động bạo lực dữ dội, bao gồm chủ đề tự sát và tra tấn.
  • Ngôn ngữ mạnh được sử dụng thường xuyên trong đối thoại.
  • Ngoài ra còn có một số phân cảnh thuộc các chủ đề nhạy cảm khác.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 269
  • Lượt tải: 123
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Last of Us

Liên quan, thay thế