The Last Shop cho iOS 1.1.8 Game quản lý cửa hàng bán vũ khí ngày tận thế zombie

Tải về

3 (1) TBG LIMITED Miễn phí

The Last Shop - Craft & Tradetrò chơi mô phỏng kết hợp với nhập vai, cho bạn xây dựng một cửa hàng bán và chế tạo vũ khí phục vụ các anh hùng của thị trấn. Hãy trang bị cho cửa hàng của bạn tất cả các thiết bị mới nhất cần thiết để giành chiến thắng trong cuộc chiến zombie đang diễn ra.

Tùy chỉnh cửa hàng vũ khí, trang bị của bạn trong game The Last Shop - Craft & Trade
Tùy chỉnh cửa hàng vũ khí, trang bị của bạn trong game The Last Shop - Craft & Trade

Game The Last Shop lấy bối cảnh thế giới đang trải qua những ngày tận thế zombie. Mọi thành phố và thị trấn đều tràn ngập thây ma. Lựa chọn duy nhất của bạn là tiêu diệt chúng bằng năng lượng hạt nhân.

Sau khi bom hạt nhân được phóng đi và thả ở mọi nơi có zombie xuất hiện, rất nhiều thây ma đã chết nhưng không phải tất cả. Những thây ma không chết sẽ bị đột biến và trở nên cực kỳ nguy hiểm. Khi các thành phố bị tàn phá, bạn cần thiết lập cửa hàng của mình chứa đầy các loại vũ khí và thiết bị chiến đấu khác nhau để phục vụ lực lượng chiến đấu với xác sống, kiếm lợi nhuận khổng lồ.

Trang bị cho đội anh hùng của bạn
Trang bị cho đội anh hùng của bạn

Tải game The Last Shop cho iOS

Mở cửa hàng của bạn và bán trang bị chiến đấu cho những anh hùng cuối cùng còn lại trên trái đất. Trang bị cho những chiến binh dũng cảm này những vũ khí như kiếm, áo giáp, khiên và súng từ cửa hàng. Ngoài ra, bạn còn trở thành thợ thủ công duy nhất ở thị trấn, thiết kế vũ khí theo đơn đặt hàng.

Trở thành ông trùm giàu có trong ngày tận thế
Trở thành ông trùm giàu có trong ngày tận thế

Ngoài ra, người chơi còn sửa chữa các thiết bị hư hỏng và khôi phục lại hình dạng cho chúng, hỗ trợ các anh hùng tiêu diệt những quái vật biến dị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 611,3 MB
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The Last Shop

Liên quan, thay thế