The Long Journey Home Game nhập vai trong vũ trụ cho máy tính

Tải về

3 (1) Daedalic Entertainment Tính phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64 bit

Trong game nhập vai mới cho Windows The Long Journey Home, người chơi sẽ khám phá vũ trụ không bao giờ ngừng thay đổi, trở thành đồng minh với các chủng tộc mạnh mẽ ngoài hành tinh. Người chơi cần cải thiện kỹ năng của cả đội, từ nghiên cứu đến khám phá và chiến đấu trong vũ trụ. Hãy làm tất cả những gì có thể để về đến nhà.

Giao diện chính của game nhập vai chiến thuật The Long Journey Home cho máy tínhGiao diện chính của game nhập vai chiến thuật The Long Journey Home cho máy tính

Game The Long Journey Home kể một câu chuyện hết sức quen thuộc như sau: Một thí nghiệm khoa học đã không diễn ra đúng như mong muốn khiến các nhà du hành lang thang trong vũ trụ, cố gắng làm quen với cuộc sống kỳ lạ ngoài hành tinh và tìm đủ mọi cách để sống sót. Dù không có gì mới mẻ nhưng cốt truyện này vẫn có thể thu hút nhiều người chơi.

The Long Journey Home là game do Daedalic Entertainment thiết kế (nhà phát triển đã tạo ra nhiều game phiêu lưu trỏ chuột và nhấp). Trong game, người chơi sẽ bị quẳng sang phía đối diện của vũ trụ. Về cơ bản, người chơi sẽ phải khám phá vũ trụ được tạo ra một cách ngẫu nhiên, tương tác với các sinh vật kỳ lạ ngoài hành tinh, trong đó có những sinh vật hết sức thân thiện. Lúc đầu người chơi gần như không có thứ gì nên sẽ phải tận dụng khả năng giao dịch, đổi chác và phương tiện du hành vũ trụ của mình. Ưu tiên hàng đầu của người chơi trong game nhập vai mới cho PC The Long Journey Home là giúp đội bao gồm 4 thành viên của mình trở về Trái Đất.

Trong lúc điều khiển phi thuyền vũ trụ, người chơi sẽ tiến thẳng đến bề mặt của các hành tinh để lấy các vật liệu thô. Người chơi cần cố gắng lấy quặng, gas từ núi lửa và tìm kiếm các địa điểm khiến bản thân cảm thấy hứng thú. Khi cử các thành viên ra ngoài (họ sẽ mô tả điều đang diễn ra), người chơi có thể tìm thấy các vật phẩm kiểu như thùng chứa nhiên liệu hoặc tác nhân gây bệnh nguy hiểm chết người có thể giết chết thành viên của đội. Nếu không cẩn thận, thùng chứa nhiên liệu cũng có thể chứa mầm bệnh mà người chơi không hề hay biết...

Trong game nhập vai mới cho máy tính The Long Journey Home, mỗi hành tinh đều bao gồm nhiều yếu tố mà người chơi cần phải cân nhắc trước khi quyết định đáp xuống vì điều này hết sức quan trọng. Trọng lực, sự đối lưu và nhiệt độ bề mặt là những thứ đáng quan tâm. Nếu không thận trọng, người chơi có thể lãng phí toàn bộ nhiên liệu đã thu thập được chỉ để bay vào quỹ đạo. Người chơi cũng nhìn thấy thông tin đề cập đến việc hành tinh đó có mức độ nguy hiểm như thế nào. Mức độ này có thể dao động từ vô hại đến nguy hiểm chết người và nổ tung là điều có thể xảy ra.

Chiến đấu quyết liệt trong game chiến thuật nhập vai The Long Journey Home cho máy tínhChiến đấu quyết liệt trong game chiến thuật nhập vai The Long Journey Home cho máy tính

Đây là thời điểm mà yếu tố của thể loại Roguelike dần dần trở nên rõ rệt hơn. Tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn độ khó nào trong 3 độ khó mà game đưa ra, mức độ khốc liệt của mọi thứ sẽ thay đổi theo. Trong chế độ cốt truyện (Story Mode), người chơi có thể tránh được việc thường xuyên đâm đầu vào đá. Trong chế độ phiêu lưu (Adventure Mode), người chơi có thể đưa chiếc dây buộc đầu roi và khiến động cơ đẩy hỏng hóc đến mức cứ chốc chốc lại gặp trục trặc.

Mọi chuyện sẽ trở nên bớt ngẫu nhiên hơn một chút khi người chơi gặp gỡ các sinh vật ngoài hành tinh: mỗi chủng tộc đều có sở thích và sở ghét riêng.

Chiếc phi thuyền của người chơi trong game nhập vai mới cho máy tính The Long Journey Home được trang bị với nhiều lá chắn và súng bắn laze ở mạn tàu. Các trận chiến trong game sẽ diễn ra theo góc nhìn 2 chiều từ trên xuống và có thể trở nên khá là căng thẳng, nhất là khi một vài phi thuyền vũ trụ bay xung quanh và bắn đạn liên hồi. Trong quá trình chơi game, người chơi có thể gặp phải một vài sinh vật sẵn lòng bán lá chắn hoặc vũ khí nhưng trường hợp này khá là hiếm hoi.

Khám phá vũ trụ rộng lớn trong game nhập vai chiến thuật The Long Journey Home cho PCKhám phá vũ trụ rộng lớn trong game nhập vai chiến thuật The Long Journey Home cho PC

Game chiến thuật The Long Journey Home có đồ họa trông khá bắt mắt và kiểu cách với phong cách thiết kế độc đáo rất phù hợp với ngân hà. Các sinh vật đều được thiết kế theo phong cách khác nhau, có thể là trông giống như thực vật hoặc rất hiếu chiến. Người chơi được phép lựa chọn trong số 3 phi thuyền và 3 phương tiện khác (Lander) trông không hề giống nhau.

Ngân hà trong game trông khá là sặc sỡ với nhiều kiểu ngôi sao, hố đen vũ trụ và ẩn tinh (các ngôi sao không thể nhìn thấy được bằng mắt thường) cũng như nhiều hành tinh và vành đai tiểu hành tinh. Một trong hai hệ thống thuộc từng ngân hà sẽ có cổng sao hay cổng nhảy giúp di chuyển tới ngân hà ở gần. Người chơi sẽ khai thác được nhiều thứ khác nhau từ mỗi hành tinh. Trong game, trọng lực có thể gây ảnh hưởng đến người chơi.

Trong game, từng chủng tộc đều có ngôn ngữ và giọng nói khác nhau. Không phải sinh vật ngoài hành tinh nào cũng nói cho người chơi biết sự thật và không phải thứ gì cũng giống như tưởng tượng ban đầu. Người chơi cần học cách quản lý tài nguyên và dành nhiều thời game khám phá game này vì có khá nhiều việc để làm, quan sát và tiêu diệt. Bạn có thể mua rồi tải The Long Journey Home qua Steam cho máy tính ngay bây giờ.

Ngắm nhìn đồ họa đẹp mắt của game chiến thuật nhập vai The Long Journey Home cho máy tínhNgắm nhìn đồ họa đẹp mắt của game chiến thuật nhập vai The Long Journey Home cho máy tính

Yêu cầu cấu hình The Long Journey Home

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Win 7, 8, 10 64 bit
  • Bộ xử lý 3 GHz Dual Core CPU
  • Bộ nhớ 4 GB RAM
  • Đồ họa NVIDIA GeForce 650 Ti / AMD Radeon HD 7790
  • Phiên bản DirectX 11
  • Còn trống 16 GB dung lượng lưu trữ
  • Card âm thanh tương thích DirectX 11 với các driver mới nhất

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Win 7, 8, 10 64 bit
  • Bộ xử lý 3 GHz Quad Core CPU
  • 8 GB RAM bộ nhớ
  • Đồ họa NVIDIA GeForce 970 / AMD Radeon R9 380
  • DirectX phiên bản 11
  • 16 GB dung lượng lưu trữ còn trống
  • Card âm thanh phù hợp với DirectX 11 có những driver mới nhất
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64 bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm