The Stillness of the Wind Game mô phỏng cuộc sống ở làng quê yên bình

Tải về

4,5 (2) Fellow Traveller Tính phí 217 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

The Stillness of the Wind là tựa game phiêu lưu đặc sắc vừa cập bến Steam. Đây là 1 trò chơi về cuộc sống yên bình và có cả những mất mát.

Game mô phỏng cuộc sống - The Stillness of the Wind
Game mô phỏng cuộc sống - The Stillness of the Wind

Câu chuyện bắt đầu trong game The Stillness of the Wind khi từng người dân bỏ làng ra đi, họ đến thành phố lớn để tìm kiếm vận may và ước mơ đổi đời. Tất cả mọi người, trừ Talma.

Vào những năm cuối đời, Talma duy trì lối sống đơn giản. Hàng ngày, bà dành toàn bộ thời gian để chăm sóc nhà cửa, nuôi dê, sống sót, tồn tại và nhận những lá thư khó hiểu từ những người thân trong gia đình đang sống ở thành phố.

Với The Stillness of the Wind PC, nhiệm vụ của người chơi là duy trì lịch trình sinh hoạt cá nhân, chăm sóc đồng ruộng và chăn nuôi. Bạn có thể chăm sóc dê, làm phô mai từ sữa dê, thu thập trứng và nấu ăn, trồng rau và trao đổi hàng hóa với người đưa thư.

Trồng trọt và chăn nuôi trong nông trại rộng lớn
Trồng trọt và chăn nuôi trong nông trại rộng lớn

Đến từ nhà phát hành game Blind, The Stillness of the Wind - Sự tĩnh lặng của gió, sẽ kể cho bạn câu chuyện về cuộc đời và những mất mát. Sự kết hợp giữa phong cách phiêu lưu và mô phỏng sẽ tạo nên 1 thế giới game chân thực, tương tác cao.

Tính năng game The Stillness of the Wind

Quản lý nông trại

Lai ghép và nuôi dê, làm phô mai từ sữa dê, trồng rau, tưới nước cho cây, thu thập trứng, đuổi những con chim xấu tính ra khỏi trang trại. Đây là 1 cuộc sống tuy vất vả nhưng giản đơn và yên bình.

Nhận những bức thư từ gia đình trên thành phố
Nhận những bức thư từ gia đình trên thành phố

Nhận tin tức từ gia đình

Người đưa thư sẽ mang những lá thư của bạn bè và gia đình cho bạn. Thông qua những dòng thư ấy, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống nơi thành phố xa lạ, như thể nó đe dọa sẽ xóa sạch thành phố mà bạn biết.

Chọn cách sống mỗi ngày

Người chơi toàn quyền quyết định cách mà mình sẽ trải qua mỗi ngày và thời gian biểu linh hoạt. Bạn có thể dành nhiều thời gian để làm việc nhà, đi lang thang trên sa mạc, hồi tưởng quá khứ hay vẽ nguệch ngoạc trên mặt đất.

Thoải mái phiêu lưu khám phá thế giới xung quanh
Thoải mái phiêu lưu khám phá thế giới xung quanh

Trao đổi hàng hóa

Bán phô mai và nhiều vật phẩm khác để đổi lấy dê, hạt giống, truyện ngụ ngôn, vật phẩm lạ, đạn đồng thời trò chuyện với người đưa thư. Ông ta chính là người duy nhất mà bạn tương tác mỗi ngày.

Tương tự những trò chơi mô phỏng cuộc sống như Life Game hay Life In Helsinki, bạn cũng sẽ tự mình tô vẽ và xây dựng cuộc sống cho riêng mình trong 1 thế giới mới lạ. Trong vai 1 cụ già cô đơn, bạn thoải mái sắp xếp cuộc sống của mình trong trang trại rộng lớn, hòa mình vào thiên nhiên và tạm lánh xa những ồn ào, xô bồ nơi phố thị.

Một góc nhìn khác về cuộc sống nơi làng quê yên bình
Một góc nhìn khác về cuộc sống nơi làng quê yên bình

Hơn cả 1 trò chơi giải trí, The Stillness of the Wind còn gửi gắm đến game thủ những bài học cuộc sống đầy ý nghĩa. Trong khi tất cả dân làng đều rời quê lên phố để kiếm tiền và mong muốn 1 cuộc sống giàu sang hào nhoáng thì bà Talma lại chọn ở lại nông trại của mình. Đối lập với cuộc sống giản dị nhưng ấm áp của bà chính là những bức thư chất chứa lo toan phiền muộn của bạn bè, người thân trong gia đình khi họ phải vật lộn với cuộc sống mới. Bài học rút ra là: dù bạn lựa chọn ở đâu và làm gì, điều quan trọng là chúng ta phải có 1 cuộc sống bình yên và hạnh phúc!

Nếu đang tìm kiếm 1 trò chơi mô phỏng cuộc sống khác lạ, hãy tải The Stillness of the Wind và bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống tĩnh lặng đúng nghĩa!

Cấu hình chơi game The Stillness of the Wind

  • Hệ điều hành: Windows XP SP2 trở lên.
  • CPU: bộ vi xử lý 2.0GHz.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: card màn hình tương thích DirectX 9.
  • DirectX: Version 9.0
  • Ổ cứng trống ít nhất 2GB để cài và chơi game The Stillness of the Wind.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 444
  • Lượt tải: 217
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

  • Atomic Society

    🖼️ Game xây dựng xã hội mới từ con số 0
  • Eastshade

    🖼️ Game cuộc phiêu lưu của họa sĩ lang thang
  • Life Game

    🖼️ Game mô phỏng cuộc sống đồ họa khối hộp độc đáo
  • Kynseed

    🖼️ Game mô phỏng cuộc sống đồ họa vẽ tay tuyệt đẹp
  • Youtubers Life

    🖼️ Game mô phỏng cuộc sống của 1 Vlogger nổi tiếng
  • Life In Helsinki

    🖼️ Game mô phỏng cuộc sống tại Helsinki

Có thể bạn quan tâm