Thiên Thư Truyền Kỳ cho iOS Game tiên hiệp miễn phí

Tải về

3 (1) TravelletVN GAME Miễn phí 1.680

Thiên Thư Truyền Kỳ cho iOS là game nhập vai tiên hiệp miễn phí trên App Store. Game Thiên Thư Truyền Kỳ cho iOS sẽ đưa bạn đến với Tam giới để sẵn sàng cho cuộc chiến của những tiên nhân và trở thành Kiếm tiên Độc cô cầu bại, Thống bá Thiên hạ. Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ cho iOS để sẵn sàng cho cuộc chiến hấp dẫn này.

Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ
Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ

Tính năng đặc sắc của game Thiên Thư Truyền Kỳ

  • 6 chức nghiệp hoàn toàn mới với tạo hình cực ngầu.
  • Đồ họa 3D đẳng cấp tôn lên vẻ đẹp của từng khung hình song vẫn đảm bảo cấu hình nhẹ, chơi game mượt mà.
  • Hệ thống PvP và PvE được đầu tư chỉn chu cho bạn PK tự do khắp nơi, cày đồ mọi lúc.
  • Hệ thống Boss đa dạng tha hồ cày cuốc, tỷ lệ rớt đồ ngon cao.
  • Hệ thống thú cưỡi, pet, thần binh tiến cấp ảo hóa bao đẹp, giúp nâng cấp thuộc tính kỹ năng một cách mạnh mẽ.
  • Hệ thống tình duyên chân thực và lãng mạn, người chơi sẽ tìm được ý trung nhân phù hợp.

Game Thiên Thư Truyền Kỳ cho iOS với 6 chức nghiệp: Ảnh Tông, Kiếm Tông, Linh Tông, Địa Tạng, Cầm Tông, Phượng Vũ. Mỗi chức nghiệp sẽ có những đặc điểm, kỹ năng riêng biệt, người chơi cần nắm rõ để có thể phát huy tối đa sức mạnh cho nhân vật khi chiến đấu.

Game nhập vai miễn phí Thiên Thư Truyền Kỳ
Game nhập vai miễn phí Thiên Thư Truyền Kỳ

Ngoài chuỗi nhiệm vụ chính theo cốt truyện thì game còn có rất nhiều hoạt động hấp dẫn, thì trò chơi này còn đem đến nhiều hoạt động PvE, PvP cho game thủ thỏa sức tham gia cả ngày mà không sợ nhàm chán. Hệ thống Phó Bản đa dạng với nhiều độ khó khác nhau mang đến nhiều vật phẩm và trang bị quý hiếm. Không chỉ vậy, hệ thống các phúc lợi cũng rất dồi dào, game thủ sẽ được nhận quà không ngừng nghỉ giúp bạn có thêm động lực để cày cuốc.

Rất nhiều vật phẩm hấp dẫn với tỉ lệ rơi đồ phẩm tốt là rất cao, săn Boss để nhận ảo hóa cánh, pháp bảo, trang bị hiếm,... Chưa dừng lại ở đó, hệ thống thú cưỡi, pet, thần binh tiến cấp biến hóa, nâng cấp thuộc tính kỹ năng dễ dàng giúp người chơi thoải mái tăng lực chiến.

Cuộc chiến tiên hiệp Thiên Thư Truyền Kỳ
Cuộc chiến tiên hiệp Thiên Thư Truyền Kỳ

Bên cạnh đó, game này sở hữu nền đồ họa 3D được thể hiện một cách tinh xảo qua tạo hình nhân vật và bối cảnh đậm chất Trung Hoa. Hiệu ứng kỹ năng được thi triển hoành tráng khiến cho mỗi nhân vật đều có một ấn tượng riêng và tạo cảm giác không có nhân vật nào yếu. Âm thanh lại cực kỳ ăn khớp với hiệu ứng chiến đấu, tung chiêu của từng nhân vật. Nhạc nền thì êm dịu khiến cho tâm trạng bạn có thể được thư giãn thật sự.

Ngoài các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai truyền thống thì Thiên Thư Truyền Kỳ cho iOS sẽ kích hoạt hệ thống tình duyên đầy lãng mạn, bạn có cơ hội tìm được ý chung nhân để tham gia phó bản tình yêu và làm nhiệm vụ nhận về vô số quà tặng hấp dẫn cho các cặp đôi. Tải game Thiên Thư Truyền Kỳ cho iOS để sẵn sàng cho cuộc chiến của các tiên nhân.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.013
  • Lượt tải: 1.680
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế