Those Who Remain Game Kinh dị Khám phá thị trấn bóng đêm

Tải về

5 (1) Wired Productions Tính phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7

Từ nhà phát hành của Super Dungeon Bros, game phiêu lưu Those Who Remain sẽ đưa bạn vào một câu chuyện kinh dị tâm lý lấy bối cảnh tại Dormont - một thị trấn bình lặng bị biến dạng bởi màn đêm và những việc làm của người dân nơi đây. Hãy đối mặt với nỗi kinh hoàng trong bóng tối, giúp Edward sống sót qua đêm, đối mặt với bài kiểm tra về sự tỉnh táo và đạo đức.

Those Who Remain sẽ đưa bạn vào một câu chuyện kinh dị tâm lý
Those Who Remain sẽ đưa bạn vào một câu chuyện kinh dị tâm lý

Cốt truyện của game Those Who Remain

Lời bàn tán về những vụ mất tích bí ẩn đã lan ra khắp thị trấn, mang theo nỗi sợ hãi đang bắt đầu lan rộng, bóng tối trở thành một hình ảnh đáng lo ngại đối với những người còn sống.

Một số sai lầm không bao giờ nên xảy ra, đặc biệt khi cuộc sống của bạn đang trọn vẹn. Edward đang tận hưởng một cuộc sống không thể hoàn hảo hơn khi có người vợ xinh đẹp và một cô con gái nhỏ xinh xắn. Tuy nhiên, sự bình yên luôn khiến ta gây ra những sai lầm. Sau nhiều ngày trăn trở, Edward uống vài ly whisky và quyết định lái xe xuyên đêm đến Dormont để kết thúc mối tình bí mật và sửa chữa những sai lầm trong quá khứ. Khi Edward đến nhà nghỉ Golden Oak, anh không biết rằng đêm này sẽ thay đổi cuộc đời mình. Sự kinh hoàng tại nơi đây sẽ khiến bất cứ ai cũng phải khiếp sợ…

Mở khóa những bí ẩn trong bóng tối
Mở khóa những bí ẩn trong bóng tối

Tính năng nổi bật của game Those Who Remain

Bóng tối có mắt

Tránh sự xâm chiếm của bóng tối và tìm kiếm các nguồn sáng để khám phá những bí ẩn của Dormont. Để tồn tại, bạn cần phải ở trong ánh sáng bằng mọi cách.

Khám phá hai thế giới

Khám phá hai chiều không gian được kết nối với nhau khi bạn di chuyển giữa Dormont và một hiện thực thay thế kỳ lạ, từ đó giải các câu đố kích thích tư duy và mở khóa những bí ẩn trong bóng tối.

Đắm mình trong một cuộc phiêu lưu theo cốt truyện ly kỳ
Đắm mình trong một cuộc phiêu lưu theo cốt truyện ly kỳ

Sự lựa chọn của lương tâm

Lên án hoặc trả ơn cho những linh hồn đã mất của Dormont khi bạn khám phá bí mật bị nguyền rủa của họ, từ đó đưa ra những quyết định khó khăn về số phận của Edward.

Tận hưởng sự cứu rỗi

Khám phá một bộ phim kinh dị tâm lý được bao bọc trong một câu chuyện đầy tính nhân văn xoay quanh gia đình, sự mất mát, sai lầm và cách con người bị ám ảnh bởi nhiều thứ.

Đưa ra những quyết định khó khăn về số phận của Edward
Đưa ra những quyết định khó khăn về số phận của Edward

Bầu không khí kinh dị độc đáo

Đắm mình trong một cuộc phiêu lưu theo cốt truyện lấy cảm hứng từ các bộ phim truyền hình và phim siêu nhiên cổ điển, mang đến trải nghiệm kinh dị độc đáo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 84
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Those Who Remain

Liên quan, thay thế