Thượng Cổ Truyền Kỳ cho iOS 1.0.13 Game nhập vai tu tiên

Tải về

5 (1) Cypher Studios Miễn phí 781

Thượng Cổ Truyền Kỳ cho iOS là tựa game nhập vai tu tiên đầy thú vị do Cypher Studios phá hành và đang được nhiều người yêu thích, chơi trên điện thoại. Game này sẽ đưa người chơi bước đi trên con đường Tu Tiên trải qua bao kiếp nạn, số mệnh đã định, bạn sẽ là người mạnh nhất.

Tại đây, người chơi sẽ hàng yêu trừ ma, phổ độ Tam Giới, sau trận chiến Tam Giới, ma khí hoảng loạn, thiên địa dị biến. Ranh giới tà ác và dục vọng thôn tính sự lương thiện của tâm linh, phe chính nghĩa đã đứng lên hợp sức, vượt mọi trở ngại, giành lại chính đạo cho nhân giân.

Điểm nổi bật trong game Thượng Cổ Truyền Kỳ cho iOS

Hàng yêu trừ ma, phổ độ tam giới:

  • Sau trận chiến Tam Giới, ma khí hoảng loạn, thiên địa dị biến. Ranh giới tà ác và dục vọng thôn tính sự lương thiện của tâm linh. Phe chính nghĩa đã đứng lên hợp sức, vượt mọi trở ngại, giành lại chính đạo cho nhân gian. Trên con đường thỉnh kinh, bạn có thể xoay chuyển tình thế, chiến thắng thiên binh thiên tướng để theo đuổi chính nghĩa của bản thân hay không?

Nuôi dưỡng Thần Sủng, nhất chiến đỉnh phong:

  • Tề Thiên Đại Thánh, Đông Hoàng Thái Nhất, Ngưu Ma Vương, Thiên Vương……Nhân vật thần thoại đông phương cùng tề tựu, hơn 100 Thần Tướng cho bạn mặc sức chọn, Thông Linh Thần Hồn có thể ghép tự do, giúp bạn tạo nên trận hình mạnh nhất! Thức tỉnh Thần Long, tăng cao thuộc tính, đột phá bản thân! Thần Tướng kề bên trợ lực, một bước giúp bạn uy chấn bát phương!

Bí cảnh Thượng Cổ, nghịch thiên cải mệnh:

  • Thiên địa có linh khí, ẩn hiện khắp tam giới. Huyền Nữ Linh Đồng, đột phá bản thân! Linh Đơn Diệu Dược, đả thông kinh mạch! Mở tu luyện Tiên Phủ, hút linh khí đất trời, rèn Pháp Bảo Đặc Kỷ. Thức tỉnh Thần Trang Đỏ cực phẩm, chú linh Thần Trang cộng hưởng hiệu quả, cường hóa nhanh mở ra thuộc tính Hiếm. Diệt thiên diệt địa vượt thời không!

Thời Trang lấp lánh, Thú Cưỡi cá tính:

  • Cánh lấp lánh, vũ khí hào quang, thiên biến vạn hóa! Tiên Lữ sánh vai, Thú Cưỡi cá tính, Thời Trang đa dạng, hãy tạo hình độc đáo cho riêng mình. Cưỡi Thần Long phương đông, vượt Tam Giới Cửu Châu. Hiệu ứng kỹ năng hoa lệ, hiệu quả bắt mắt thu hút mọi ánh nhìn. Giúp bạn trở thành tâm điểm khi xuất hiện, viết nên truyền kỳ Tu Tiên!

Trong game Thượng Cổ Truyền Kỳ sẽ được trải nghiệm phiêu lưu trên con đường thỉnh kinh, bạn có thể xoay chuyển tình thế, chiến thắng đội thiên binh thiên tướng để theo đuổi chính nghĩa của bản thân. Đây cũng là một trò chơi tề tự hơn 100 nhân vật thần thoại như: Tôn Ngộ Không, Quan Âm, Ngưu Ma Vương, Thiên Vương,....

Đặc biệt tính năng Thông Linh Thần Hồn trong game có thể ghép tự do, giúp bạn tạo nên trận hình mạnh nhất! Thức tỉnh Thần Long, tăng cao thuộc tính, đột phá bản thân! Thần Tước kề bên trợ lực, một bước giúp bạn uy chấn bát phương!

Những hoạt động có trong game cũng được thiết kế đa dạng từ: PvE, PvP, PK hay săn Boss. Hằng ngày, người chơi sẽ không thiếu hoạt động để tham gia và nhận về các nguyên liệu nâng cấp nhân vật. Tất nhiên, mọi thứ sẽ có sư giới hạn về số lượt tham gia như nhiều game cùng loại khác.

Không chỉ có vậy, trò chơi sở hữu đồ họa 2,5D chất lượng cao, các trường cảnh được xây dựng chi tiết và rộng lớn. Hiệu ứng kỹ năng nhân vật được thể hiện rất đẹp mắt và uy lực kinh người. Mọi thứ đều đem lại trải nghiệm mượt mà, thoải mái và ấn tượng với cả những người chơi khó tính ngay trên nền tảng di động.

Chi tiết cập nhật mới nhất game Thượng Cổ Truyền Kỳ

Hệ Thống Thần Tướng:

  • Sau trận chiến Thượng Cổ Vu Yêu, yêu tộc bị trấn áp và phong ấn tại Côn Lôn Bí Cảnh. Trải qua nhiều kỷ nguyên, hàng vạn yêu tộc phá phong ấn ra ngoài, gây họa khắp tam giới, là một tu sĩ chốn nhân gian, số mệnh đã định, ngài chính là người được trời chọn. Trên con đường tu tiên được sự giúp đỡ của Thần Tướng khắp nơi, để giúp ngài có thể phát huy mạnh mẽ uy lực Thần Tướng, Tiểu Tiên xin gửi đến ngài một vài diệu kế nhỏ.

Sách Lược Vượt Ải:

  • Vượt ải là yếu tố mấu chốt của nhiệm vụ tu tiên trong thời kỳ đầu, không những có thể giúp Thượng Tiên hoàn thành nhiệm vụ trong thời kỳ đầu, mà số ải càng cao, lợi ích nhận được càng cao, EXP và các lợi ích khác cũng sẽ cao. Ngoài ra, Thượng Tiên còn có thể nhận rất nhiều nguyên liệu nữa. Tiểu tiên xin được phép giới thiệu tính năng vượt ải như sau!
  • Lv15 sẽ mở tự động vượt ải, mỗi ải đều có phần thưởng tương ứng, còn kích hoạt Lệnh Vượt Ải có thể nhận thưởng phong phú và Vé Triệu Hồi, giúp Thượng Tiên tăng nhanh thần tốc trong thời kỳ đầu nữa! Số ải càng cao, lợi ích càng cao, rất quan trọng trong việc tăng cấp thời kỳ đầu đấy!

Nội dung cập nhật khác:

  • Đăng nhập và tham gia sự kiện để nhận ngay Lý Tiêu Dao và Triệu Linh Nhi quý hiếm!
  • Mã code quà đặc biệt: kyniemmosv1nam, tienkiemkyhiep, thuongcokyniem1nam
  • Nhiệm vụ thứ nhất: thay đổi sang [Cấp tu tiên đạt đến 9 Chuyển Tầng 1]
  • Nhiệm vụ thứ hai: thay đổi sang [Nộp 1 "Lõi Vạn Tượng Lĩnh Vực"]
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 964
  • Lượt tải: 781
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế