🖼️
  • Zoho Docs Soạn thảo và quản lý tài liệu trực tuyến

  • Zoho Docs là dịch vụ tạo và quản lý tài liệu trực tuyến với 5GB lưu trữ miễn phí. Các tập tin, thư mục luôn được đồng bộ để bạn có thể truy cập chúng từ bất cứ đâu, trên bất cứ thiết bị nào.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Zoho Docs for iOS Quản lý tài liệu online

  • Zoho Docs là tiện ích hữu hiệu cho phép bạn truy cập và quản lý các tài liệu có sẵn trên trang web http://docs.zoho.com thông qua thiết bị iPhone và iPod Touch.
  • Xếp hạng: 1 3 Phiếu bầu
🖼️
  • Zoho Docs Công cụ soạn thảo và quản lý file

  • Zoho Docs là bộ phần mềm soạn thảo cũng như quản lý tài liệu hoạt động đa nền tảng và vô cùng hữu ích với cả nhân viên văn phòng lẫn người dùng cá nhân.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Zoho Docs cho Android Quản lý tài liệu trực tuyến trên Android

  • Zoho Docs là ứng dụng quản lý tài liệu trực tuyến hoạt động tương tự như dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây Google Drive hay Dropbox. Zoho Docs chạy được trên các thiết bị có hệ điều hành 4.0 trở lên và miễn phí sử dụng.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
  • Zoho Reports

  • Tất cả mọi người kinh doanh đều tìm cách nào đó để cắt giảm chi phí đến mức thấp nhất bất cứ khi nào có thể. Nhiều doanh nghiệp mới có thể không có kinh phí ban đầu để có được tất cả mọi thứ họ muốn khi họ lần đầu tiên bắt đầu.
  • Xếp hạng: 3 1 Phiếu bầu
🖼️
🖼️
🖼️
  • Zoho Workplace Bộ ứng dụng văn phòng online

  • Zoho Workplace là một bộ ứng dụng văn phòng có các tính năng tương tự Google Workspace (tên cũ là G Suit), cung cấp khả năng cộng tác liền mạch để tăng năng suất làm việc của bạn.
  • Xếp hạng: 4 2 Phiếu bầu