Tipard Blu-ray Converter

Tải về

3 (1) Tipard Studio Dùng thử 392 Dung lượng: 14,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/2K/XP/2003/Vista/7

Tipard Blu-ray Converter là một ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi đĩa Blu-ray hoặc Blu-ray m2ts file DivX, MP4, AVI, 3GP, MPEG, FLV, ... và các định dạng độ nét cao (H .264/MPEG-4 AVC, AVCHD, HD WMV, TS).

Tipard Blu-ray Converter

Hơn nữa, công cụ chuyển đổi blu ray cũng làm việc như chuyển đổi video thông dụng và trích xuất DVD để bạn có thể Rip DVD và chuyển đổi file video với tốc độ chuyển đổi nhanh và chất lượng cao.

Ngoài việc chuyển đổi từ file video hoặc BD/DVD, Tipard Blu-ray Converter cũng có thể tạo và chuyển giao iPod/iPhone, nó có thể rip DVD và chuyển đổi bất kỳ đoạn video MP4 iPod iPhone/H.264, MP3, Video AAC/tập tin âm thanh. Sao lưu phim/nhạc/ảnh vào máy tính và chuyển các tập tin cho các thiết bị iPod/iPhone.

Dưới đây là một số tính năng chính của "Tipard Blu-ray Converter":

- Rip DVD và file Blu-ray DVD.

- Dễ dàng Rip DVD và đĩa Blu-ray hoặc các file Blu-ray cho bất kỳ video/định dạng âm thanh likeDivX, MP4, AVI, 3GP, MPEG, FLV và MTS độ nét cao, TS, các file AVCHD.

- Chuyển đổi tập tin video bất kỳ.

- Hỗ trợ các định dạng của file video (bao gồm cả các tập tin HD) và chuyển đổi sang các định dạng khác cho bạn thưởng thức trên bất kỳ thiết bị đa phương tiện nào.

- Tạo và chuyển các tập tin iPod iPhone/và nhạc chuông iPhone.

- Nhập các tập tin cho các thiết bị iPod iPhone trực tiếp mà không cần iTunes. Sao lưu các tập tin cho iPod /iPhone.

- Chức năng chỉnh sửa có giá trị khác.

- Trước khi bạn tạo các tập tin video hay Rip DVD, bạn có thể thiết lập các chức năng chỉnh sửa có sẵn như hiệu lực, cắt, cắt và chỉnh sửa hình mờ. Các thông số cụ thể có sẵn cho bạn để điều chỉnh.

Tuyết Mai (Theo Softpedia)

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,8 MB
  • Lượt xem: 398
  • Lượt tải: 392
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/2K/XP/2003/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế