VnDoc - Toán Mầm Non cho iOS Ứng dụng học toán song ngữ Việt - Anh

Tải về

5 (1) META Studio Miễn phí 162 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

VnDoc - Toán Mầm Non cho iOS là ứng dụng học toán song ngữ tiếng Anh - tiếng Việt cho các em lứa tuổi mẫu giáo. Ứng dụng Toán Mầm non cho iOS sẽ cung cấp các bài học cơ bản nhất để các em nhỏ bắt đầu làm quen với toán học thông qua số đếm, hình vẽ, so sánh, vị trí, màu sắc, vv để dần phát triển kỹ năng tiếng Anh. Tải Toán Mầm non cho iOS để bắt đầu tham gia các buổi học thú vị này.

Hiện nay ở rất nhiều trường mầm non đã bắt đầu hướng dẫn dạy học cho các em 2 ngôn ngữ song song nhằm phát triển kỹ năng nói tiếng Anh. Ứng dụng Toán Mầm non cho iOS sẽ là công cụ đắc lực để bạn có thể hướng dẫn cho con em mình theo kịp các chương trình giảng dạy ở nhà trường hoặc tự mình định hướng để các em nhanh làm quen với tiếng Anh theo 1 cách rất nhẹ nhàng và thoải mái.

Giao diện chính Toán Mầm non cho iOSHọc toán song ngữ

Bên cạnh các bài học về số đếm, hình học, vv thì ứng dụng Toán Mầm non cho iOS còn cung cấp các bài học song ngữ thông qua các video, mỗi đoạn video là 1 bài học nhỏ nằm trong Thư viện video có chủ đề rõ ràng. Hiện tại Toán Mầm non cho iOS có lượng kiến thức chưa nhiều nhưng sẽ nhanh chóng được cập nhật thêm, tuy nhiên đây là những kiến thức toán học cơ bản phù hợp với lứa tuổi mầm non mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm hướng dẫn cho các bé.

Không bắt buộc các em nhỏ khởi đầu quá khó khăn nên các bài học trong Toán Mầm non cho iOS sẽ được chia nhỏ đến mức tối đa. Ví dụ cho phần số đếm, chúng ta sẽ dạy cho các em làm quen với số đếm trong phạm vi 5, sau đó mở rộng ra phạm vi 10, 20. Trong mỗi bài học đó sẽ có các bài học nhỏ bao gồm cả lý thuyết lẫn thực hành để các em dễ dàng luyện tập và tiếp thu bài 1 cách dễ hơn theo phương thức “mưa dầm thấm lâu”.

Các bài học trong ứng dụngBài học chi tiết

Khi đăng nhập ứng dụng VnDoc - Toán Mầm Non cho iOS bạn sẽ dễ dàng quản lý tiến trình học tập của con em mình. Cùng với đó ở phần Bảng điểm chúng ta sẽ biết được danh sách những người đang theo học cũng như số điểm của từng thành viên. Phần thông tin sẽ hiển thị chi tiết tài khoản người dùng với thành tích học tập thông qua số điểm đã đạt được trong các bài học.
Hình ảnh của mỗi bài học đều được thiết kế vô cùng sinh động rất phù hợp với các em nhỏ. Các bài học có cách hình ảnh phù hợp, màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ giúp cho các em dễ dàng tiếp nhận bài học. Tải Toán Mầm non cho iOS để bắt đầu cùng các em nhỏ bắt đầu học toán học song ngữ Anh - Việt thật vui vẻ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 486
  • Lượt tải: 162
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm