Toca Life World 1.79 Game trải nghiệm cuộc sống trong thế giới Toca

Tải về

4,4 (171) Toca Boca Miễn phí 42.074

Toca Life Worldgame mô phỏng cuộc sống tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi - trẻ nhỏ cũng như người lớn. Game có lối chơi tương tự như các trò chơi khác trong thể loại này như Miga Town hay My Town. Trong thế giới Toca, bạn sẽ có cơ hội tạo ra bất cứ thứ gì mình muốn trong một thế giới tưởng tượng với vô số đồ vật để chơi và các hoạt động để khám phá.

Toca Life World là game mô phỏng cuộc sống tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi
Toca Life World là game mô phỏng cuộc sống tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi

Giới thiệu về thế giới Toca Life World

Tạo thế giới của riêng bạn và chơi bất kỳ câu chuyện nào bạn thích với Toca Life World! Tron game, bạn sẽ tận hưởng tất cả niềm vui từ các ứng dụng Toca Life yêu thích khác của mình như Thành phố, Kỳ nghỉ, Văn phòng, Bệnh viện,... tất cả trong cùng ở một ứng dụng!

Bạn muốn tạo một kiểu tóc hoang dã? Mang theo một con lười đến Skate Park? Hay chỉ muốn đi chơi với bạn bè? Nếu bạn nghĩ thật thú vị khi sử dụng ứng dụng Toca Life và làm bất cứ điều gì bạn muốn thì bạn đã đúng rồi đấy - hãy làm bất cứ thứ gì bạn thích trong Toca Life World nhé!

Bạn còn có thể sáng tạo hơn nữa bằng cách tạo các câu chuyện với các nhân vật yêu thích ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Bạn muốn đưa thú cưng đến trường hay đưa bác sĩ đến tiệm và nhuộm tóc màu xanh lá cây? Cứ thử đi! Trong Toca Life World, bạn là ông chủ và có thể tự do tạo ra những câu chuyện theo cách mình muốn!

Toca Life World là game mô phỏng cuộc sống tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi
Toca Life World là game mô phỏng cuộc sống tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi

Tại sao bạn lại yêu thích và chơi Toca Life World?

Khám phá 8 địa điểm và 39 nhân vật

Ghé thăm Bop City, 1 thành phố sống động với 8 địa điểm cho bạn thoải mái khám phá; chẳng hạn như tiệm làm tóc, trung tâm thương mại, cửa hàng ăn uống, thậm chí là căn hộ. Đây là nơi lý tưởng để bắt đầu xây dựng thế giới của riêng mình!

Chơi toàn bộ app Toca Life trong cùng 1 game

Bạn yêu thích các trò chơi trong series Toca Life? Khi tải Toca Life World, mọi thứ liên quan đến Toca Life đều ở ngay trước mắt bạn. Thoải mái kết hợp các địa điểm và nhân vật để tạo nên thế giới muôn màu.

Ghé shop để mua item và mở hàng vô vàn địa điểm, nhân vật mới
Ghé shop để mua item và mở hàng vô vàn địa điểm, nhân vật mới

Mở khóa địa điểm và nhân vật mới

Nếu những gì mà Toca Life World PC có sẵn là chưa đủ, bạn có thể khám phá thêm. Ghé thăm cửa hàng để mua hàng trăm địa điểm, 500 nhân vật và 500 pet mới. Mức giá của các đối tượng là không giống nhau, vì thế mở khóa ít hay nhiều là tùy thuộc vào bạn. Chưa hết, các bản update sẽ liên tục bổ sung nội dung mới.

Quà tặng hàng tuần

Ghé thăm shop thường xuyên để nhận những món quà độc quyền khi bạn mua item mới.

Download Toca Life World

Trong game mô phỏng Toca Life World, bạn sẽ bước vào một thế giới do máy tính tạo ra một cách ngẫu nhiên. Chẳng bao lâu, bạn sẽ tình cờ gặp ngôi nhà của mình, nơi bạn sống cùng một nhóm bạn. Sau đó, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng, ăn tối tại nhà hàng, đi chơi trong công viên giải trí và tham gia nhiều hoạt động hơn nữa.

Gặp gỡ và tương tác với những nhân vật siêu đáng yêu
Gặp gỡ và tương tác với những nhân vật siêu đáng yêu

Ngoài ra, giống như trong Miga Town, bạn có thể tương tác với nhiều đồ vật trong môi trường xung quanh. Bạn thậm chí có thể chế tạo các vật phẩm mới bằng cách kết hợp các đồ vật và thực phẩm. Ví dụ, nếu mua cà chua và mì Ý, bạn có thể chuẩn bị món mì ống ngon lành; còn nếu trộn một ít cơm và cá tươi với nhau, bạn sẽ có sushi!

Tự do tùy chỉnh mọi khía cạnh cho nhân vật của bạn
Tự do tùy chỉnh mọi khía cạnh cho nhân vật của bạn

Khi về nhà, bạn sẽ thấy những người bạn khác chia sẻ không gian của mình. Tuy vậy, bạn vẫn có thể cá nhân hóa nhân vật, chuyển đến sống và thay đổi mọi thứ theo bất kỳ cách nào mình muốn. Ví dụ, bạn có thể di chuyển đồ đạc để ổn định ở nơi ở mới. Điều thú vị hơn nữa là, nếu bạn ghé vào một cửa hàng và sau đó về nhà, những thứ đã mua sẽ vẫn nằm trong tay bạn khi bạn bước qua cửa nhà.

Thiết kế và trang trí nhà theo phong cách bạn muốn
Thiết kế và trang trí nhà theo phong cách bạn muốn

Nhìn chung, Toca Life World là một trò chơi tuyệt vời với đồ họa dễ thương, nơi bạn có thể tự do sáng tạo, trải nghiệm một cuộc sống ảo thú vị với đủ loại tình tiết vui nhộn!

Cập nhật Toca Life World

Toca Life World 1.79 và cũ hơn:

Gói nội thất Hello Kitty and Friends đã quay trở lại và có hiệu lực trong thời gian giới hạn. Khám phá phong cách siêu cưng của Hello Kitty, My Melody, Badtz-maru, Kuromi và Gudetama, trong khi trang trí thế giới của Toca bằng những món đồ nội thất xinh xỉu. Ngoài ra, pack này còn bao gồm 1 số món quà tặng Hello Kitty khác mà bạn không thể bỏ lỡ; đó là thú nhồi bông và trang phục đẹp mắt.

Gói nội dung Hello Kitty and Friends đã trở lại thế giới Toca Life World trong thời gian giới hạn
Gói nội dung Hello Kitty and Friends đã trở lại thế giới Toca Life World trong thời gian giới hạn

Giới thiệu khách sạn 5 sao, công trình nội thất khổng lồ trong thế giới Toca Life World. Bạn và gia đình sẽ ở lại hay tiếp tục điều hành khách sạn 3 tầng sang chảnh? Bạn là người nổi tiếng và đang tận hưởng cuộc sống cao cấp, ngâm mình trong hồ nước trong xanh? Hoặc bạn là tân lang tân nương đang dùng bữa sáng hảo hạng trong tuần trăng mật? Dù là ai, chắc chắn bầu không khí, các món đồ và thiết kế ấn tượng của 5 Star Hotel sẽ thu hút tất cả chúng ta đến với công trình mới này.

Toca Life World 1.65 - 1.69:

Khám phá gói nội dung SpongeBob SquarePants Furniture Pack với những món đồ nội thất, đồ trang trí tuyệt đẹp, có thể thoải mái kết hợp và sáng tạo để tạo ra phong cách mới. Thử sống theo thời gian biểu buổi sáng của SpongeBob, ném mứt sứa vào bất kỳ ai hoặc troll Squidward bằng những trò mới. Bạn sẽ biến không gian sống của mình thành bãi biển, màu xanh mát mẻ hay hướng tới những thứ mang tính thẩm mỹ cao? Tải SpongeBob SquarePants Furniture Pack để sở hữu những món đồ độc đáo, thú vị trong thời gian giới hạn.

Gói nội thất SpongeBob SquarePants Furniture Pack giúp bạn trang hoàng thế giới Toca Life World sáng tạo
Gói nội thất SpongeBob SquarePants Furniture Pack giúp bạn trang hoàng thế giới Toca Life World sáng tạo

Chào mừng bạn đến với tòa nhà Beak Street Building. Đây là ngôi nhà trống và cực kỳ sang trọng trong vũ trụ Toca Life World, nơi bạn thử nghiệm những ý tưởng thiết kế nội thất và trang trí táo bạo.

Bạn sẽ làm gì với không gian trống này? Tạo ra cảnh quan ấn tượng khiến người hàng xóm xiêu lòng? Hay để 1 gia đình nhỏ chuyển đến căn hộ và ông bà của họ ở căn kế bên? Mai mối nhà văn lãng mạn nhưng khá nhạy cảm với âm thanh cho tay trống sôi nổi? Tùy chọn là vô tận. Mua thang, chuông cửa, hòm thư… hay bất cứ thứ gì bạn muốn và biến thế giới này là của mình!

Toca Life World 1.63:

  • Chuẩn bị vé của bạn và tham gia Lễ hội Voxella sôi động ngay thôi nào!
  • Trở thành tâm điểm bữa tiệc với một kiểu tóc mới và trang phục đẹp nhất của bạn.
  • Kéo bạn bè của bạn và khiêu vũ cả ngày để xem các nghệ sĩ yêu thích của bạn biểu diễn.
  • Chụp ảnh tự sướng và mua hàng hóa để trang trí phòng ngủ của bạn với những kỷ niệm lễ hội!
  • Đau nhức chân vì khám phá quá nhiều? Ăn quá nhiều bánh quế kem? Hãy quay trở lại lều của bạn hoặc nâng cấp nó tại khu vực VIP!
  • Nếu muốn tỏa sáng, hãy tạo ra màn ra mắt lễ hội trong với tư cách là một ngôi sao đang lên, hoặc biểu diễn một chương trình cho những người hâm mộ cuồng nhiệt của bạn!

Toca Life World 1.62:

  • Một nhà hàng mới đã sẵn sàng để bạn (và những người bạn) thiết kế, điều hành và ghé thăm!
  • Sử dụng đồ trang trí đi kèm hoặc mang các vật phẩm và phong cách từ bất kỳ ngôi nhà Home Designer nào khác để biến nó thành nhà hàng bạn yêu thích.
  • Bạn có thể tạo ra những bộ phim truyền hình vui nhộn, đầy thức ăn để trình chiếu trong Nhà hàng mới của mình.
  • Ngoài ra, hãy thể hiện tài năng nấu ăn của bạn trong các chương trình hoặc cuộc thi nấu ăn nhé!

Toca Life World 1.56:

Toca Life World phiên bản 1.56 mới cho mobile sẽ mang đến cho các bạn nhỏ rất nhiều nội dung mới thú vị với chủ đề chính là chăm sóc vật nuôi. Cập nhật game ngay để khám phá những món đồ thiết kế mới cực dễ thương chủ đề thú cưng nhé!

Hãy sẵn sàng cho thời gian vui chơi với người bạn thân thú cưng của bạn trong game Toca Life World: Build a Story! Một con vật mới dễ thương đang đến nhà bạn đấy! Hãy trang trí ngôi nhà mơ ước của bạn với các đồ nội thất thân thiện với vật nuôi như giường, bát, cây leo cho thú cưng, đồ chơi và nhiều thứ khác dành cho pet nhé!

The Fluffy Friends House đã sẵn sàng cho sự dễ thương và những sự hỗn loạn đầy phấn khích! Hãy tận hưởng cảm giác dành thời gian cho những con vật cưng dễ thương, từ những cái ôm dành cho mèo con ngái ngủ trên đi văng, cho đến thời gian chơi đùa cùng cún con trong vườn. Ôi không! Có vẻ như bạn đã để người bạn lông bông của mình một mình quá lâu… giờ đâu đâu cũng có dấu chân và vết xước! Bạn sẽ làm thế nào để dọn dẹp đây?

Toca Life World 1.55:

Luôn có những điều mới xảy ra trong Toca Life World. Bạn không muốn bị bỏ lỡ? Hãy đảm bảo rằng bạn đã bật tính năng Cập nhật tự động trong Toca Life World! Những cải tiến trong phiên bản Toca Life Worldcho PC bao gồm:

  • Sửa lỗi hiệu suất.
  • Tăng cường đồ họa và giao diện cho trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Toca Life World 1.54:

Central Station là nơi có hai địa điểm sắp ra mắt trong game Toca Life World! Nhà ga Trung tâm luôn luôn đúng giờ! Cho dù bạn đang đi đến lớp học với một người bạn, đang bí mật luyện tập kỹ năng graffiti hay chuẩn bị cho màn ra mắt lần đầu tiên ở thành phố lớn!

Hơn nữa, bạn có thể thưởng thức một tách trà đá tại Cool Beany Coffee và ngắm nhìn dòng người qua lại với một người bạn, sau đó nhảy vào gian hàng chụp ảnh và chụp một số khoảnh khắc kỷ niệm để mang về nhà. Nếu bạn nhận được một vài bông hoa từ Nicholas, hãy nhớ cố gắng tìm ra lý do tại sao anh ấy trông rất quen thuộc nhé!

Toca Life World 1.52:

Sắp có trong cửa hàng trong ứng dụng: Gói thiết kế Home Designer Pack có mọi thứ bạn cần để tạo ra những câu chuyện rùng rợn, truyện ma, truyện Halloween, trang điểm tuyệt vời và nhiều nội dung thú vị khác!

Đây có thể coi là gói sang trọng nhất của Toca Life World cho đến nay để chào mừng Halloween - các vết nứt trên tường, đường ống bị rò rỉ, cửa sổ có rào chắn và bộ xương phát sáng trong bóng tối! Hãy thử sức với Gói Nội thất Creepy Creepy Furniture Pack ngay hôm nay trong Toca Life World nhé!

Toca Life World 1.49:

Home Designer sắp ra mắt trong Toca Life World! Đây là một cửa hàng địa phương hoàn toàn có thể tùy chỉnh, nơi bạn có thể tạo ra các gian hàng hoặc quán cà phê mà bạn luôn muốn điều hành! Hãy thiết lập các bảng hiệu và trang trí khu vực của bạn, sau đó mang hàng hóa từ khắp Toca Life World đến và sẵn sàng kinh doanh! Bạn sẽ bắt đầu với công việc nào? Một quán cà phê mèo? Một tiệm kem? Một cửa hàng quần áo cổ điển? Một cửa hàng dụng cụ nhà bếp? Hãy tự thiết kế cửa hàng kinh doanh của riêng mình nhé!

Toca Life World 1.43:

Hãy sẵn sàng để có được ngôi nhà của bạn theo thứ tự với nội dung miễn phí mới nhất được thêm vào mục Home Designer! Vì bản cập nhật này được phát hành vào dịp diễn ra Ngày Trái đất, nhà phát triển đã được truyền cảm hứng để giới thiệu đến các bạn nhỏ những đồ vật có thể bị hỏng nhưng cũng có thể sửa được. Những đồ vật này thoạt đầu có vẻ giống như nên bỏ đi nhưng có thể dễ dàng được tái chế lại thành một món đồ nào đó mới mẻ và thú vị. Cuối cùng, có những đồ vật thực sự là rác và nên cho vào thùng tái chế miễn phí mới!

Toca Life World 1.42:

Bạn thích uốn dẻo hay thư giãn hơn? Với gói đồ nội thất  Care & Core Furniture mới, bạn sẽ có được những thứ tốt nhất của cả hai! Hãy xây dựng một phòng tập thể dục tại nhà hoàn hảo hoặc thiết lập một cơ sở luyện tập, spa & studio đẹp mắt. Bạn muốn trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách nâng tạ, dạy một lớp yoga, chạy trên máy chạy bộ hay ngâm mình trong bồn tắm nước nóng? Có rất nhiều cách khác nhau để cảm thấy thoải mái trong bản cập nhật mới của Toca Life World! Đừng quên chú ý đến gói  Care & Core Furniture dành cho các nhà thiết kế gia đình sắp ra mắt trong cửa hàng ứng dụng nhé!

Toca Life World 1.40:

  • Trong bản cập nhật Toca Life World 1.40, bạn có thể sở hữu một không gian sống mới - Downtown Loft. Tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng không gian lớn mà còn có thể tổ chức nhiều hoạt động vui chơi hoặc tổ chức các bữa tiệc sôi động.
  • Không chỉ vậy, bạn còn có thể trang trí căn hộ mới theo ý mình muốn, tùy chỉnh các món đồ nội thất và đồ trang trí theo sở thích bản thân, biến Downtown Loft thành một nơi đậm dấu ấn bản thân.
4,4 (171) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.79
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77.239
  • Lượt tải: 42.074
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10

Liên quan, thay thế