Tổng hợp cheat Car Mechanic Simulator 2021 và cách dùng

  • 1 Đánh giá

Trở thành thợ cơ khí là điều tuyệt vời đối với những người đam mê ô tô, nhưng để thành thạo công việc này thực sự là một thách thức. Thay vì học việc trong một gara nào đó, mọi người có thể trau dồi kỹ năng của mình trong Car Mechanic Simulator 2021.

Dù vậy, trò chơi này mô phỏng chân thực mọi công việc cần làm của một thợ sửa chữa, do đó, người chơi cũng có thể gặp một chút khó khăn. Đây là lúc sử dụng tới các cheat Car Mechanic Simulator. Bài viết này sẽ tổng hợp các cheat Car Mechanic Simulator 2021 và cách dùng, giúp tân thủ nhận được một số hỗ trợ để tiến bộ nhanh chóng trong hành trình trở thành thợ cơ khí hàng đầu.

Danh sách cheat Car Mechanic Simulator 2021

Car Mechanic Simulator 2021 cheat cho phép mọi người bắt đầu trò chơi với cấp độ cao hơn và nhiều tiền hơn. Tùy thuộc vào cheat mình lựa chọn, người chơi có thể đạt cấp 5, 12 hoặc 36 khi bắt đầu trò chơi. Dưới đây là danh sách các cheat Car Mechanic Simulator có thể sử dụng, nhưng lưu ý rằng mọi người chỉ có thể sử dụng một cheat cho mỗi hồ sơ trò chơi.

CheatHiệu ứng
cms2021stage1Bắt đầu trò chơi ở level 5 và nhận 4000$ tiền mặt
cms2021stage2Bắt đầu trò chơi ở level 12 và nhận 50.000$ tiền mặt
cms2021promoBắt đầu trò chơi ở level 36 và nhận 500.000$ tiền mặt

Cheat Car Mechanic Simulator 2021 sẽ không bao giờ hết hạn nhưng có một số quy tắc cần tuân theo để đảm bảo chúng hoạt động. Thứ nhất, mã cheat CMS chỉ hoạt động khi tạo hồ sơ mới, cheat sẽ không hoạt động nếu chọn độ khó Expet, vì vậy hãy chọn giữa Easy và Normal. Cuối cùng, tránh lỗi chính tả bằng cách sao chép và dán cheat từ danh sách trên vào hộp văn bản trong trò chơi.

Cách dùng cheat Car Mechanic Simulator 2021

Làm theo các bước dưới đây để tiến hành nhập cheat Car Mechanic Simulator:

  1. Khởi chạy Car Mechanic Simulator 2021 trên thiết bị của mình.
  2. Nhấp vào nút Play.
  3. Chọn tùy chọn New Game.
  4. Nhập cheat vào hộp văn bản Enter the profile name.
  5. Chọn cài đặt độ khó Easy hoặc Normal.
  6. Khi cửa sổ bật lên Tutorial xuất hiện, hãy nhấp vào nút Deny hoặc nhấn phím Escape trên bàn phím.
  7. Mọi người sẽ bắt đầu trò chơi với phần thưởng từ cheat đã nhập.
Cập nhật: 19/03/2024
  • 26 lượt xem