TOP bản đồ thú vị nhất nên cài đặt trong Garry’s Mod

  • 2 Đánh giá

Garry’s Mod có lẽ là một trong những trò chơi linh hoạt nhất hiện nay. Nó không có lối chơi và chỉ là một sandbox mà mọi người sử dụng và thưởng thức theo mọi cách khác nhau.

Một thứ mà sandbox này chắc chắn không thiếu là các bản mod, thường xuyên được phát triển dù trò chơi này đã phát hành từ năm 2006. Với tất cả nội dung này sắp ra mắt trong tương lai, Garry’s Mod gần như vô tận về khả năng chơi và giữ chân game thủ. Ngay cả khi đã có cho mình trò chơi yêu thích, nhưng những bản đồ sau đây sẽ xứng đáng để mọi người cài đặt để thêm gia vị cho Garry’s Mod.

AbyssalPlain

AbyssalPlain đưa người xuống sâu đáy biển để khám phá những ẩn số ẩn dưới nước trong bản đồ này. Với một tàu ngầm đang hoạt động và một số căn cứ trên biển để khám phá, bản đồ này cung cấp rất nhiều điều thú vị.

Nó ẩn chứa rất nhiều bí ẩn trong bóng tối âm u, cho dù là trong chiếc tàu ngầm ở dưới đáy biển sâu, hay giấu an toàn bên trong một căn cứ. Với một hệ thống oxy hoạt động và nhiều thiết bị tương tác khác, có vô số cách để bản đồ này ám ảnh người chơi và bạn bè của mình.

PostSoviet Yard

PostSoviet Yard mang đến sự kinh dị cho trò chơi. Trên bản đồ này có một nhiệm vụ kinh dị đang chờ đợi game thủ. Khi một người họ hàng xa gọi điện cho người chơi yêu cầu giúp đỡ về việc mất chồng và con trai, đã tiết lộ rằng có một cuốn sách mà cô ấy tin rằng đó là lý do họ ra đi.

Mục tiêu của người chơi là tìm hiểu những gì đã xảy ra với gia đình, đối phó với cuốn sách và bất kỳ điều kì bí nào tồn tại trong đó. Bản đồ bao gồm một môi trường chi tiết để khám phá khi cố gắng giải quyết bí ẩn. Người chơi có thể khám phá mọi bí mật một mình, sau khi nhiệm vụ hoàn thành.

Asheville

Asheville mang đến cái nhìn mới về ngày tận thế, một bản đồ tuyệt vời để nhập vai, rộng lớn, chuyên sâu về hình ảnh. Câu chuyện đằng sau tấm bản đồ là người chơi và bất kì game thủ nào khác, sẽ là những người sống sót cuối cùng trong bối cảnh một loại virus nhanh chóng lây lan, đang tìm cách rời khỏi thành phố đáng sợ này.

Game thủ cần khám phá bản đồ để tìm vô số địa điểm độc đáo khác nhau, những bí mật khi đột kích các tòa nhà và khu vực bị bỏ hoang, và thu thập những gì cần thiết để tồn tại trong thế giới hậu tận thế này.

Shoot Bang

Shoot Bang là một bộ gồm 5 bản đồ hành động, mang đến câu chuyện hấp dẫn. Nó đưa game thủ vào vai Chad Chinlong khi anh ấy giúp đỡ những người tốt chiến đấu với nhiệm vụ chống lại vô số kẻ xấu.

Thậm chí map còn có những đặc điểm gameplay độc đáo, như vỏ bọc có thể bị phá hủy và làm nổ ô tô. Các bản đồ và trò chơi đi kèm của Shoot Bang tương thích với 1 người chơi solo và 2 người chơi co-op.

Cập nhật: 26/08/2022
  • 212 lượt xem
Xem thêm: Garry's Mod