TOP game kinh dị chơi trên trình duyệt web

  • 1 Đánh giá

Mọi người đều có trò chơi kinh dị yêu thích của mình, cho dù đó là trên hệ máy console hay PC. Tuy nhiên, không cần một trong những thiết bị đó để tận hưởng một số tình huống đáng sợ vì người chơi có thể thưởng thức game kinh dị ngay trên trình duyệt web của mình.

Nếu đang muốn bước vào một cuộc phiêu lưu đầy kinh hoàng hoặc một trò chơi jumpscare đơn giản, thì vẫn sẽ luôn có lựa chọn phù hợp. Không cần tải xuống, chỉ cần khởi động máy tính, mở trình duyệt và tắt đèn để có trải nghiệm đáng sợ trọn vẹn với TOP game kinh dị chơi trên trình duyệt web, game kinh dị online dưới đây.

Perdition

Perdition không phải là tựa game kinh dị đầy tính sợ hãi điển hình, thay vào đó, nó sẽ đưa người chơi vào vùng đất hoang, phải tuân theo mệnh lệnh của một vị thần tàn bạo.

Người chơi có thể tùy ý tuân theo mệnh lệnh hoặc không để đi theo con đường riêng của mình, nhưng dù thế nào đi nữa, mọi người cũng sẽ phải đối mặt với hậu quả với 4 kết cục có thể xảy ra. Khám phá những bí mật đáng kinh ngạc và nín thở chờ đợi nỗi kinh hoàng về những gì vị thần thực sự đang làm.

How To Make A Cup Of Tea

How To Make A Cup Of Tea nghe giống như một trò chơi đơn giản, người chơi chắc chắn sẽ phải pha trà nhưng càng tiến bộ thì nhiệm vụ cơ bản càng trở nên kinh khủng hơn.

Khi đun sôi nước, nhúng túi trà và thực hiện những công việc khác để pha một tách trà, mọi thứ trở nên kỳ lạ. Mọi người sẽ đưa trà qua một cánh cửa bí ẩn và sớm phải đối mặt với những phiền nhiễu đáng lo ngại mang đến nỗi kinh hoàng trong tựa game này.

Lomando

Lomando, còn được gọi là Fancy Island, là một trò chơi giải đố có chủ đề kinh dị, nơi game thủ thấy mình đang ở trong một công viên giải trí bị ma ám sau khi dịch bệnh bùng phát. Tuy nhiên, ban đầu mọi chuyện không có vẻ như vậy vì nhìn từ bên ngoài mọi thứ đều tươi sáng và vui vẻ.

Khi bước vào, người chơi sẽ khám phá ra sự thật khủng khiếp và chiến đấu với những bóng ma đang chiếm giữ công viên. Trên hết, mọi người cũng sẽ phải hoàn thành các câu đố và thực hiện các trận chiến giống như RPG với cư dân để vượt qua công viên.

Neighbor

Trong Neighbor, người chơi vào vai nhân vật chính khi vừa tìm thấy căn hộ mơ ước của mình, mặc dù mọi người trong tòa nhà đã biến mất trước khi bạn đến. Mặc dù giá thuê rẻ nhưng người chơi sẽ sớm phát hiện ra rằng nguyên nhân là do một con quái vật đáng sợ đang ẩn nấp trong tòa nhà. Câu chuyện sẽ đưa người chơi đi khắp tòa nhà để gặp người hàng xóm quái dị mới của mình và cố gắng loại bỏ họ để sống trong bình yên.

A Dark Room

A Dark Room là một game nhập vai kinh dị dựa trên văn bản, có thể chơi online ngay trên trình duyệt web. Người chơi thức dậy trong một căn phòng lạnh lẽo nhưng được tiếp cận với những vật liệu để tạo ra lửa, vì vậy mọi người sẽ dành khá nhiều thời gian trong căn phòng này, nhóm lửa để giữ ấm.

Cuối cùng, khi phiêu lưu, game thủ sẽ gặp những người lạ, xây dựng một ngôi làng và tìm hiểu về thế giới xung quanh mình với một bước ngoặt ở phần cuối. Trước đó, người chơi sẽ cần phải chiến đấu chống lại kẻ thù để sống sót và những âm thanh ngắn gọn phát ra từ trò chơi, cũng như văn bản mô tả, là những gì khiến đây trở thành một cuộc phiêu lưu kinh dị đáng trải nghiệm.

A Slide In The Woods

A Slide in the Woods là một trò chơi kinh dị khác có thể chơi trên trình duyệt mà mọi người thường sử dụng, với cách chơi cực kỳ đơn giản và khiến nó trở nên đáng sợ. Người chơi tìm thấy sân chơi trong một khu rừng ma quái, sau đó đi dần xuống cầu trượt.

Đó là tất cả những gì game thủ có thể làm và sẽ trượt đi trượt lại nhiều lần cho đến khi không thể chịu đựng được nữa. Tất nhiên, mỗi khi bạn trượt xuống cầu trượt, bầu không khí sẽ thay đổi và những cảnh tượng rùng rợn hơn xuất hiện, vì vậy hãy sẵn sàng cho những màn hù dọa.

Cập nhật: 02/02/2024
  • 193 lượt xem