TOP loài cá tốt nhất nên bắt trong Dave the Diver

  • 1 Đánh giá

Với công thức thành công kết hợp các yếu tố của trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng và game phiêu lưu dưới nước, Dave the Diver đã gây được tiếng vang trong cộng đồng game với tư cách là một trong những ngôi sao game indie sáng giá nhất năm 2023.

Người chơi điều khiển nhân vật chính, Dave, khi anh lao vào một vùng biển luôn thay đổi theo ngày để đánh bắt sinh vật biển nhằm phục vụ trong nhà hàng sushi với đầu bếp nghiêm khắc Bancho vào ban đêm.

Dave the Diver có danh sách các loài cá vô cùng đa dạng.
Dave the Diver có danh sách các loài cá vô cùng đa dạng.

Dave The Diver có một loạt các sinh vật dưới nước đáng kinh ngạc từ khắp nơi trên trái đất, mỗi loài đưa ra những thử thách riêng và đóng góp công thức nấu ăn của riêng chúng cho nhà hàng.

Cá khác nhau về kích thước, số lượng và giá trị và nằm ở nhiều mức độ sâu, nhiệt độ của nước. Trong danh sách tất cả loài cá trong Dave the Diver, hãy cùng khám phá những loài cá tốt nhất mà người chơi nên đánh bắt để đưa về nhà hàng.

Titan Triggerfish

Mặc dù khá thử thách để bắt được trong giai đoạn đầu của Dave The Diver, Titan Triggerfish chắc chắn sẽ trở thành một mặt hàng chủ lực cho nhà hàng sushi khi trò chơi tiếp diễn. Loài cá lớn này rất hung dữ và sẽ tiếp cận Dave để tấn công anh ta, tuy nhiên, khi người chơi lên cấp thì Triggerfish sẽ không bị coi là mối đe dọa.

Mặc dù thịt của Triggerfish không tạo ra chất lượng hương vị cao nhất hoặc món ăn đắt tiền nhất, nhưng nó vẫn là nguồn thu nhập đáng tin cậy cho nhà hàng. Là một loài cá dễ bắt do di chuyển chậm, người chơi gần như có thể đảm bảo sẽ tìm thấy một con trong vòng 100 mét đầu tiên sau khi lặn.

Great Barracuda

Một loài cá hung dữ sống ở vùng nước nông khác, Great Barracuda cũng là thách thức đối với những người chơi mới hơn. Chúng ở sâu dưới nước hơn Titan Triggerfish nhưng vẫn sẽ sản xuất đủ thịt để chế biến thành một món ăn ngon và có giá trị cao, trở thành một trong những mặt hàng chủ lực của Bancho.

Đối với những người chơi mới, mẹo để bắt được một con Barracuda là chỉ cần giữ đủ khoảng cách và chuẩn bị sẵn sàng cho cú tấn công của nó. Chúng không có sự nhanh nhẹn như một số loài cá lớn hơn khác, vì vậy có thể dễ dàng bị tiêu diệt sau một vài phát bắn thích hợp bằng lao hoặc súng.

Megamouth Shark

Megamouth Shark có kích thước lớn và di chuyển tương đối chậm, là cơn ác mộng tồi tệ nhất của người chơi nếu không được trang bị đầy đủ hoặc sắp hết oxy. Những gì chúng thiếu trong sự nhanh nhẹn sẽ được bù đắp bằng cách mở hàm cực lớn của nó và hút nước trước mặt chúng. Nếu Dave ở quá gần con cá mập khi điều này xảy ra, anh ấy sẽ trở thành bữa trưa của chúng.

Megamouth Shark sống ở vùng nước sâu hơn và sẽ mang lại một lượng thịt đáng kể, khiến nó có giá trị khá lớn. Khi trò chơi tiếp diễn, thịt của Megamouth Shark có thể thay thế một số loại cá có giá trị thấp hơn làm món ăn ưa thích để đảm bảo món rẻ nhất trong thực đơn vẫn đóng góp hiệu quả vào lợi nhuận của nhà hàng.

Thresher Shark

Thresher Shark là một trong những loài cá khó chiến đấu và trốn thoát nhất, dễ dàng được nhận ra bởi chiếc đuôi dài như roi của nó. Mặc dù nhỏ hơn một số loài cá mập khác ở vùng nước nông trong Dave The Diver, nhưng nó là một kẻ săn mồi cực kỳ hiệu quả nhờ khả năng che phủ tốt hơn bất kỳ loài cá nào khác để bắt con mồi.

Đối với những người có thể vượt qua Thresher Shark, thịt mà nó cung cấp có chất lượng tốt nhất ở vùng nước nông và khách hàng sẽ sẵn sàng trả nhiều tiền cho nó. Đó là một con cá khó vượt qua, tuy nhiên, sử dụng bom cảm biến hoặc lưới sẽ tăng tỷ lệ đánh bắt thành công.

Cập nhật: 12/07/2023
  • 204 lượt xem
Xem thêm: Dave the Diver