TOP mod My Time At Portia thú vị nhất

  • 1 Đánh giá

Đối với những người đã quyết định tạm dừng các trò chơi mô phỏng nông trại khác, chẳng hạn như Animal Crossing hoặc Stardew Valley, thì My Time At Portia là một sự thay thế tuyệt vời. Tựa game về cơ bản là hấp dẫn với vô số nội dung để chơi, nhưng nhiều người chơi vẫn muốn bổ sung thêm để cải thiện trải nghiệm tổng thể. Các modder đã cung cấp nhiều tùy chọn để cài đặt nhằm nâng cao hoặc mở rộng trò chơi.

Bài viết này sẽ cung cấp TOP mod My Time At Portia thú vị nhất, mang đến những bổ sung hấp dẫn cho một trò chơi vốn đã tuyệt vời. Để sử dụng bất kỳ mod nào trong danh sách này, game thủ cần phải tải xuống và cài đặt Unity Mod Manager.

Socialize

My Time at Portia cho phép game thủ kết bạn với một loạt NPC có mặt trên khắp bản đồ thế giới. Người chơi thậm chí có thể bắt đầu một mối tình lãng mạn với một số nhân vật nhất định, mặc dù hành động tăng cấp độ tình cảm với NPC có thể trở nên khá khó sau một thời gian.

Với bản mod Socialize, game thủ sẽ biết chính xác mối quan hệ của mình với những cư dân khác trong trò chơi mạnh đến mức nào, đồng thời hiển thị những món quà tối ưu và thêm hệ số nhân mối quan hệ cho những người muốn kết bạn và có người yêu càng sớm càng tốt.

More Commerce Orders

Người chơi có thể nhận các đơn đặt hàng trong trò chơi và hoàn thành chúng để nhận được vô số tài nguyên quý giá. Tuy nhiên, có giới hạn về số lượng đơn đặt hàng có thể thực hiện, với bảng thông báo cũng có một số lựa chọn hạn chế.

Cả hai vấn đề này đều được giải quyết với More Commerce Orders. Nó không chỉ cho phép game thủ nhận bao nhiêu đơn đặt hàng tùy thích mà còn có các tính năng cho phép quyết định số lượng và chủng loại của các đơn đặt hàng xuất hiện trên bảng thông báo.

Faster Crafting

Chế tạo vật phẩm là một phần quan trọng trong My Time at Portia. Trên thực tế, nó chiếm quá nhiều thời gian chơi game đến mức có thể khiến mọi người cảm thấy nhàm chán với hệ thống chế tạo sau một thời gian.

Bản mod Faster Crafting là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề này bằng cách thúc đẩy quá trình chế tạo. Nếu sử dụng bản mod này trong một lần chơi mới, mọi người sẽ thích việc chế tạo hợp lý và sự nhanh chóng khi tạo ra một số thứ tuyệt vời.

Advanced Graphics Options

Mặc dù đồ họa My Time At Portia khá chi tiết nhưng vẫn có thể tốt hơn với bản mod Advanced Graphics Options. Nó cung cấp rất nhiều tùy chọn để tận hưởng mọi khía cạnh của trò chơi, từ cách mặt trời mọc và mặt trời lặn, đến cách đồng cỏ xuất hiện như thế nào.

Bản mod cũng có thể cải thiện bóng đổ, độ sâu trường ảnh và địa hình, giúp trò chơi trực quan hơn, từ đó nâng cao trải nghiệm của game thủ. Đối với những người coi trọng phần hình ảnh của trò chơi thì Advanced Graphics Options là lựa chọn tuyệt vời.

Cập nhật: 02/06/2023
  • 117 lượt xem