TOP ứng dụng luyện thi Đại học - THPT Quốc gia 2024

  • 1 Đánh giá

Kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia 2024 đang tới rất gần và các em học sinh lớp 12 đang trong giai đoạn nước rút để ôn luyện lại những kiến thức mình đã tích lũy được. Tuy nhiên, với khối kiến thức lớn của rất nhiều môn học, vô số tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau, các em có thể cảm thấy khó khăn khi hệ thống lại và tìm kiếm cách ôn tập và luyện thi phù hợp.

Để giúp các em nắm trong tay công cụ luyện thi tốt nhất, đầy đủ nhất nhưng vẫn khoa học và dễ theo dõi, TOP ứng dụng luyện thi Đại học, thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024 dưới đây sẽ đồng hành cùng học sinh lớp 12 trong giai đoạn nước rút tới kỳ thi quan trọng nhất này.

TOP ứng dụng luyện thi Đại học - THPT Quốc gia 2024

Ondy

Ondy là ứng dụng luyện thi trắc nghiệm tốt nghiệp và đại học với kho đề thi thử bám sát cấu trúc của đề mẫu. Tất cả đề thi trên Ondy đều có đáp án và lời giảng chi tiết, đầy đủ các môn thi như Toán, Lý, Hóa, Văn, Sử, Địa,... Học sinh sẽ được chủ động ôn tập nhiều môn chỉ với 1 ứng dụng, tự mình kiểm soát tiến độ luyện thi, xác định phần còn sai sót để kịp thời củng cố lại kiến thức.

Ngoài bộ đề thi phong phú, Ondy còn có chế độ thi thật với thời gian thực tế, tự động chấm điểm sau khi hết giờ, để học sinh làm quen với một kỳ thi thật sự. Bên cạnh đó, học sinh có thể tham gia các lớp học để trao đổi với bạn bè và thầy cô, xem lại lý thuyết và thực hành của từng chương, tạo nhóm để thi đấu với nhau.

Onluyen.vn

Onluyen là ứng dụng học tập dành cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12, nhưng đặc biệt phù hợp với học sinh ôn thi đại học. Hàng ngàn đề thi được tạo ngẫu nhiên từ ngân hàng câu hỏi, mỗi để đều đảm bảo bám sát đề mẫu, giúp học sinh chuẩn bị tốt hơn cho kì thi THPT Quốc gia, đi kèm hướng dẫn giải cụ thể cho từng câu và phân tích chi tiết kết quả làm bài của các em. Onluyen cũng lưu lại tiến trình học, lịch sử chi tiết từng lần tự luyện để học sinh theo dõi được sự tiến bộ của bản thân.

Luyện thi THPT quốc gia: Migii

Tập trung vào môn Tiếng Anh, Migii hứa hẹn sẽ giúp học sinh lớp 12 bứt phá điểm số của môn ngoại ngữ này trong vòng 90 ngày. Ngay cả học sinh chưa nắm vững kiến thức, chưa có lộ trình ôn thi, Migii sẽ đều cung cấp giải pháp toàn diện nhất. Với lộ trình ôn thi Tiếng Anh đầy đủ 4 phần Từ Vựng - Ngữ Pháp - Đọc Hiểu - Nghe Hiểu, đi kèm đáp án và giải thích chi tiết từng câu hỏi, giúp học sinh từng bước cải thiện kiến thức trong kỳ thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh.

Cập nhật: 09/05/2024
  • 9 lượt xem