Torrent Ratio Keeper Monster

Tải về

3 (1) TorrentRatioKeeper Team Dùng thử 590 Dung lượng: 1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows NT/2K/XP/2003/Vista/2008/7

Torrent Ratio Keeper tự động điều chỉnh dung lượng download và upload khi tải torrent, giúp ratio luôn giữ mức ổn định, tránh trường hợp “down nhiều hơn up”.

Ratio là đơn vị thể hiện dung lượng upload/download khi bạn tải torrent, được tính theo công thức: Ratio = Upload / Download (ví dụ: bạn download 2GB, upload 1GB thì Ratio của bạn là 1 / 2 = 0.5). Một số tracker thường quy định Ratio chuẩn cho thành viên, nếu Ratio không đạt chuẩn (đồng nghĩa với việc download nhiều hơn upload), tài khoản của bạn có thể bị khóa và không thể tiếp tục tải torrent tại tracker đó nữa.

Nhằm tránh tình trạng “down nhiều hơn up”, bạn có thể nhờ cậy Torrent Ratio Keeper. Phần mềm này sẽ tự động điều chỉnh tỷ lệ download và upload khi bạn tải torrent để luôn giữ Ratio ở mức ổn định.

Ngay sau khi cài đặt, biểu tượng chương trình sẽ hiển thị thường trực trên khay hệ thống. Để thiết lập, bạn nhấn chuột phải lên biểu tượng này và chọn Show.

Để “bình ổn” Ratio cho tất cả Tracker, bạn cần tăng tỷ lệ upload và giảm tỷ lệ download bằng cách: Mở thẻ General, điều chỉnh thanh trượt bên dưới mục Increase Uploaded Traffic để tăng tỷ lệ upload và giảm tỷ lệ download tại mục Descrease Downloaded Traffic. Để điều chỉnh tỷ lệ chính xác, bạn cần căn cứ vào Ratio chuẩn mà Tracker quy định và tính theo công thức: Ratio = (Tỷ lệ tăng upload + 100%) / (100% - Tỷ lệ giảm download).

Ví dụ: Ratio chuẩn là 1.5, bạn chỉ việc tăng tỷ lệ upload lên 50% và giữ nguyên tỷ lệ download.

Trong trường hợp muốn thiết lập tỷ lệ upload/download cho từng Tracker, bạn mở thẻ Advanced, nhấn Add, gõ địa chỉ tracker vào khung New Tracker Domain và nhấn OK.

Tiếp đến, bạn chọn tên Tracker vừa thêm vào từ danh sách Available Trackers, điều chỉnh tỷ lệ tăng upload và giảm download cho Tracker tại mục Increase Uploaded TrafficDescrease Downloaded Traffic tương tự như trên. Ngoài ra, chương trình còn cung cấp thêm một số chức năng đánh lừa Tracker khá thú vị, chẳng hạn như: Seeder Mode (giấu thông tin download, trong trường hợp này Tracker chỉ nhìn thấy dung lượng mà bạn đã upload và không tính dung lượng đã download, mặc dù bạn vẫn đang download), Emulate Upload Problems (“giả vờ” upload bị lỗi, kết hợp với tùy chọn Seeder Mode sẽ giúp bạn “qua mặt” hoàn toàn các Tracker, mọi thông tin download cũng như upload được giấu kín), Disable the Smart Traffic Multiplier (tắt chức năng “bình ổn” Ratio khi tải torrent ở Tracker này). Muốn sử dụng tùy chọn nào, bạn chỉ việc đánh dấu trước tùy chọn đó bên dưới mục Expert Settings.

Theo goonline

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1 MB
  • Lượt xem: 621
  • Lượt tải: 590
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows NT/2K/XP/2003/Vista/2008/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức: