Tra Cứu Khám Chữa Bệnh cho iOS Ứng dụng tra cứu phòng khám tại TP Hồ Chí Minh

Tải về

3 (1) Sở Y tế TP Hồ Chí Minh Miễn phí 06

Tra Cứu Khám Chữa Bệnh cho iPhone là ứng dụng tra cứu thông tin nơi khám chữa bệnh dành cho người dân trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Ứng dụng Tra Cứu Khám Chữa Bệnh cho iOS sẽ là công cụ hỗ trợ hữu ích dành cho người bệnh có thể nhanh chóng đến đúng các bệnh viện - phòng khám chất lượng do Sở Y tế TP Hồ Chí Minh công nhận. Tải ứng dụng Tra Cứu Khám Chữa Bệnh cho iOS để cài đặt ngay trên điện thoại của mình.

Tính năng chính của ứng dụng Tra Cứu Khám Chữa Bệnh cho iOS

  • Tìm kiếm nơi khám bệnh phù hợp nhanh chóng, tin cậy.
  • Cung cấp thông tin đầy đủ về các cơ sở khám chữa bệnh trên toàn thành phố.
  • Thông tin chính xác, tin cậy và được xác thực từ Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.
  • Trợ giúp tìm kiếm thông minh từ thư viện dữ liệu lớn của ngành y tế thành phố.
  • Sử dụng miễn phí, được tiếp cận các thông tin cảnh báo dịch bệnh và khuyến nghị chăm sóc sức khỏe thường xuyên.

Hiện nay các ứng dụng công nghệ đang hỗ trợ rất nhiều trong việc vận hành và quản lý nhà nước, đặc biệt trong lĩnh vực ý tế việc áp dụng CNTT là vô cùng cần thiết, nó không chỉ giúp cho các bệnh viện, bác sĩ có thể quản lý chính xác hồ sơ bệnh án mà người dân cũng sẽ được hưởng lợi rất lớn khi tham gia khám chữa bệnh.

Ứng dụng Tra Cứu Khám Chữa Bệnh giúp chúng ta dễ dàng tra cứu các triệu chứng bệnh cơ bản, từ đó có thể tìm đúng đến chuyên khoa của các bệnh viện trong Thành Phố. Ở thời điểm hiện tại tất cả bệnh viện công lập và tư nhân, trạm y tế phường, xã đều được đưa vào thông tin tra cứu của ứng dụng Tra Cứu Khám Chữa Bệnh. Riêng các phòng khám đa khoa chỉ có những nơi đạt điểm chất lượng trên 3 điểm, tức loại khá trở lên.

Để lựa chọn phòng khám hay bệnh viện phù hợp chúng ta sẽ tiến hành tra cứu thông tin chi tiết để đưa ra quyết định nơi khám bệnh liên quan như: khoảng cách, giờ khám, loại hình khám, giá khám, thời gian chờ khám trung bình, vv. Cùng đó căn cứ vào số sao của địa điểm lựa chọn mà người bệnh đã sử dụng dịch vụ trước đó phản hồi. Số điện thoại, địa chỉ, email của các cơ sở được hiển thị chi tiết, rõ ràng để bạn có thể liên hệ dễ dàng khi sử dụng Tra Cứu Khám Chữa Bệnh cho iOS.

Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp tính năng tin nhắn, Sở Y tế sẽ gửi tin nhắn đến tất cả mọi người như là thông báo các thông tin liên quan như: công khai kết quả thanh, kiểm tra về cơ sở khám chữa bệnh, thông báo về dịch bệnh, lịch tiêm chủng, vv. Đây chính là cổng thông tin chính thống trực tiếp và chủ động đến người dân đầu tiên của Sở Y tế.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm