Trận Chiến Huyền Ảo cho iOS 1.0.80.0 Game MMORPG kết hợp lối chơi sinh tồn

Tải về

3 (1) Vision Game Joint Stock Company Miễn phí

Trận Chiến Huyền Ảo cho iOS là một tựa game nhập vai, tiên hiệp kết hợp lối chơi roguelike được nhiều người quan tâm và cho ra mắt chính thức trên nền tảng iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào trò chơi này, game thủ sẽ được đưa đến một thế giới tiên hiệp với những trận chiến với yêu quái vô cùng khốc liệt.

Lên trời xuống đất - Diệt thần giết ma
Lên trời xuống đất - Diệt thần giết ma

Tại tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân thành các lớp nhân vật, sau đó điều khiển nhân vật của mình di chuyển và tiêu diệt lũ quái vật xung quanh trước khi chúng lại gần. Mỗi khi người chơi tiêu diệt quái vật thì chúng sẽ rơi ra những viên nội đan, hãy nhặt những viên nội đang đấy để tăng cấp bậc của bản thân và nhận được các pháp bảo lẫn phép thuật ngẫu nhiên.

Ở trò chơi này, mang sẽ đến cho game thủ 4 class nhân vật chính gồm: Thiên Li, Tử Sam, Xích Nha, Thanh Vũ. Mỗi nhân vật đều sở hữu tạo hình cũng như kỹ năng chiến đấu khác biệt do đó các bạn hãy lựa chọn class nhân vật phù hợp với mình nhất. Cùng với đó, các nhân vật đều có Ngoại Trang đẹp mắt gồm: Trang Phục, Thần Binh, Vũ Dực, Tọa Kỵ và Dấu Ấn.

Tính năng chính của game Trận Chiến Huyền Ảo cho iOS

  • Trò chơi áp dụng phong cách vẽ thủy mặc đẹp đẽ và tạo hình nhân vật độc đáo hòng tạo nên Hội Quyển Yêu Thần khác biệt dành riêng cho bạn khám phá.
  • Lối chơi nhập vai sinh tồn, đánh đấm cực sướng. Đã vậy thao tác điều khiển tinh giản giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển nhân vật vượt ải thử thách.
  • Kích hoạt thần kỹ trợ chiến vô địch do bạn tùy ý lựa chọn trước và sau mỗi màn chơi. Cứ một giây hạ gục kẻ địch, nhanh chóng tăng cấp, không ai cản nổi!
  • Game cung cấp rất nhiều phó bản phong phú cho phép game thủ vào phục ma, đối mặt với các nhân vật phản diện quen thuộc trong Tây Du, Phong Thần.
  • Sản phẩm cho bạn tận hưởng khoái cảm tự do bay lượn, khám phá thế giới quan rộng mở ở nhiều bản đồ tân thủ chạy nhiệm vụ.
Tìm kiếm hội quyển - Hàng yêu trừ ma
Tìm kiếm hội quyển - Hàng yêu trừ ma

Ngoài ra, trong quá trình chơi game Trận Chiến Huyền Ảo thì các bạn còn được tùy ý lựa chọn các phó bản để tiến vào khiêu chiến Boss đoạt trang bị quý hiếm hoặc farm cấp. Tại đây, các loại Boss sẽ có ngưỡng sức mạnh và bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt hòng gia tăng tính thử thách dần về sau.

Không chỉ vậy, tựa game này còn mang đến Hệ thống Nhân Duyên hoàn toàn mới, tự do kết bạn, tùy tâm kết duyên trong thế giới Hội Quyển. Với tính năng này thì các người chơi sẽ thu gần khoảng cách với nhau, kết thành mối liên kết không thể thay thế, tiếng gọi từ con tim, nhân đôi thân mật, tạo ra những hồi ức lãng mạn riêng biệt.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về