Twerk Race 3D cho Android 1.17.6 Game người chạy tạo cơ thể quyến rũ

Tải về

3 (1) Freeplay Miễn phí 16 Dung lượng: 119 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Twerk Race 3D là một trò chơi giải trí phong cách người chạy thú vị và vui nhộn, nơi bạn sẽ tham gia đường chạy, thu thập các vật phẩm với mục tiêu phát triển cơ thể mình trở nên quyến rũ nhất. Chạy, vượt qua các chướng ngại vật và chiến đấu với những đối thủ khác để giành chiến thắng các phần thưởng.

Điều khiển nhân vật tham gia đường chạy vui nhộn trong game Twerk Race 3D 

Đặc trưng của game Twerk Race 3D cho Android

Chạy thay đổi cơ thể vui nhộn

Cuộc chạy đua thú vị đã bắt đầu trong Twerk Race 3D. Chạy qua các chướng ngại vật đầy thử thách và nhặt thức ăn để biến đổi cơ thể của bạn. trong trò chơi này, bạn có thể từ béo trở nên thân hình săn chắc trong nháy mắt. Thu thập các loại thực phẩm lành mạnh và cơ thể của bạn sẽ trở nên cân đối. Nếu ăn nhiều đồ ăn nhanh, cơ thể sẽ phình to nhanh chóng. Mục tiêu của bạn là hoàn thành cuộc chạy với thân hình lớn nhất có thể.

Các chướng ngại điên rồ

Việc thu thập thật nhiều hamburger trên đường chạy là chưa đủ, bạn cũng cần có một chiến lược nhỏ. Cuộc đua này có đầy những chướng ngại điên rồ, như bệ kính dễ vỡ, rào cản với các lỗ kích thước khác nhau, cầu trượt… Đôi khi thân hình to lớn lại là điểm yếu của bạn. Hãy tìm hiểu thời điểm đốt cháy calo và chuyển từ béo sang cân đối. Chứng minh bạn vừa sở hữu cơ bắp lớn, vừa có một bộ não thông minh.

Tham gia cuộc chiến ở cuối đường chạy

Các trận chiến quyến rũ

Game không chỉ là một cuộc đua, có một trận chiến gay cấn đang chờ bạn ở điểm đích. Mỗi cấp độ sẽ kết thúc bằng một trận đối đầu chung kết, thử thách kỹ năng của bạn. Dành toàn bộ sức lực cuộc đối đầu này và đánh bật đối thủ. Chỉ ai khỏe và to nhất mới có cơ hội giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 119 MB
  • Lượt xem: 503
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Twerk Race 3D

Liên quan, thay thế