Underworld Ascendant Game ARPG chinh phục ngục tối

Tải về

4,5 (2) 505 Games Tính phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit

Underworld Ascendant là game nhập vai hành động với góc nhìn thứ nhất trực quan, game do Otherside Entertainment phát triển và 505 Games phát hành trên Steam.

Game nhập vai hành động Underworld Ascendant

Trong game Underworld Ascendant, người chơi sẽ vào vai Avatar trong hành trình trở lại Stygian Abyss. Game sở hữu lối chơi tự do, hệ thống mô phỏng chân thực, mang đến những cuộc chiến đặc sắc từ đầu đến cuối.

Trong vai Avatar, người chơi sẽ có sứ mệnh mang phép thuật vào thế giới ngầm Underworld. Xây dựng nhân vật theo ý muốn bằng cách chọn bộ kỹ năng hoàn chỉnh. Game không quy định các lớp nhân vật cụ thể, bạn có thể phát triển chiến binh tùy ý và trải nghiệm game với góc nhìn thứ nhất chân thực.

Stygian Abyss được kiểm soát bởi 3 phe phái - Dark Elves, Dwarves và Shamblers. Người chơi cũng có thể điều khiển NPC trong chiến đấu. Lựa chọn hỗ trợ bất cứ phe phái nào sẽ ảnh hưởng đến sự cân bằng sức mạnh trong Abyss và cách mà phe phái đó tác động lên người chơi.

Chơi game ở góc nhìn thứ nhất

Game Underworld Ascendant PC sở hữu lối chơi khá sáng tạo và phóng khoáng kết hợp cùng hệ thống mô phỏng, cho phép người chơi phát triển câu chuyện theo nhiều hướng khác nhau thay vì chỉ giải đố và chiến đấu đơn thuần.

Download Underworld Ascendant và cài đặt trên máy tính của bạn để bước vào cuộc phiêu lưu thú vị - thế giới hầm ngục nguy hiểm và có tính tương tác mạnh mẽ. Nhiệm vụ của bạn là tham gia các cuộc chiến đối kháng, hành động lén lút và tận dụng phép thuật để phát triển lối chơi. Hãy trở thành chiến binh uy lực của thế giới ngầm!

Sau khi được triệu hồi bởi thế lực bí ẩn và bắt đầu khám phá Stygian Abyss, bạn sẽ di chuyển xuyên qua hệ thống hầm ngục sâu thăm thẳm dưới quyền cai trị của quái vật Typhon. Để giải cứu thế giới này, hãy vượt qua những thách thức, khám phá bí mật bị chôn giấu và kết hợp với nhiều phe phái khác để tăng cường sức mạnh cũng như tri thức. Tận dụng chính môi trường chơi game để giành chiến thắng. Chiến thuật là yếu tố vô cùng quan trọng, giúp bạn luôn chủ động khi đối phó với quái vật huyền thoại.

Khám phá thế giới ngầm

Mỗi quyết định đều mang đến cơ hội cũng như thách thức mới. Liệu bạn có thể sống sót trong thế giới tăm tối này? Câu trả lời sẽ có sau hành trình khám phá hầm ngục Stygian Abyss dài vô tận!

Tính năng game Underworld Ascendant

Khám phá thế giới hầm ngục nguy hiểm

Bước vào hệ thống hầm ngục rộng lớn, từ ngôi làng Marcaul đến Vault of Nyx cùng 7 level để bạn khám phá. Mỗi level là 1 thử thách mới để bạn phô diễn kỹ năng, phép thuật cũng như sức mạnh của mình. Tương tác với những loài thực phẩm hữu ích và bẫy vật lý. Đánh bại những con quái hung tợn như Lizard Men, Outcasts hay Mind Cripplers. Hãy tận dụng hết những gì bạn có để giành thắng lợi và tiếp tục hành trình chinh phục Stygian Abyss.

Lịch sử gọi tên bạn

Kết hợp hơn 75 kỹ năng thuộc 3 nhóm Combat, Stealth và Magic để tạo thành bộ kỹ năng độc đáo, thể hiện rõ chất anh hùng trong con người bạn. Chế tạo hàng trăm loại phép thuật để kết hợp cùng kỹ năng nói trên. Trò chơi đưa ra vô vàn thử thách nhưng bạn mới là người quyết định mọi thứ.

Đánh bại quái vật hung tợn

Chinh phục thế giới ngầm

Xây dựng âm mưu hoành tráng để chinh phục thế giới ngầm trong khi các phe đối thủ tranh giành sự thống trị trong cuộc chiến bất phân thắng bại. Quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến nhiều sự kiện, thậm chí cả thế giới xung quanh. Những thử thách độc đáo, kẻ thù sinh ra ngẫu nhiên, các công trình đa dạng… góp phần tạo nên thế giới sống động và nhiều cách để trải nghiệm trò chơi này.

Chuỗi nhiệm vụ đặc sắc

Người chơi phải hoàn thành hơn 70 nhiệm vụ, những sự kiện săn tiền thưởng… Cơ hội để bạn tìm hiểu về thế giới bí ẩn, chơi lại những level chưa thành công và kiểm tra chính chiến thuật cũng như cách chơi của mình.

Hệ thống phần thưởng phong phú

Nhận phần thưởng và mở khóa kỹ năng trong quá trình chơi. Bạn có thể chơi Underworld Ascendant theo cách mình muốn để có trải nghiệm tuyệt nhất.

Kết hợp kỹ năng và phép thuật

Cấu hình chơi game Underworld Ascendant

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10 64-bit.
  • CPU: Intel CPU Core i5-6600 3.3GHz / Ryzen 3 1300X.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: Nvidia GPU GeForce GTX 960 (3GB) / AMD R9 280 (3GB).
  • DirectX: Version 11.
  • Ổ cứng trống ít nhất 25GB để cài và chơi game Underworld Ascendant.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7, 8, 8.1, 10 64-bit.
  • CPU: Intel CPU Core i7-6700 / AMD Ryzen 5 1500x.
  • RAM: 12GB.
  • Đồ họa: Nvidia GPU GeForce GTX 1060 (6GB) / Radeon RX 480 (8GB).
  • DirectX: Version 12.
  • Ổ cứng trống 25GB.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm