Vanilla+ Tools Mod Mod công cụ nâng cấp hỗ trợ đi mine

Tải về

4,5 (2) H3lay Miễn phí 372 Dung lượng: 40,6 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Vanilla+ Tools Mod Minecraft Mod công cụ mở rộng và cao cấp cho người chơi Minecraft. Cụ thể, Vanilla Plus Tools Mod sẽ mang đến cho bạn hàng loạt dụng cụ đào và đi mine 3x3 cải tiến từ chính các tool trong game gốc.

Vanilla+ Tools Mod cung cấp loạt công cụ đi mine và đào đất mở rộng
Vanilla+ Tools Mod cung cấp loạt công cụ đi mine và đào đất mở rộng

Tinkers’ Construct Mod là mod chế tạo công cụ, vũ khí cực phổ biến trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu. Bạn luôn muốn sở hữu những tool tương tự như vậy để đơn giản hóa quá trình đi mine của mình? Bạn cũng muốn có trong tay các công cụ từ game gốc để tránh quy trình craft phức tạp, mất thời gian? Vậy thì Vanilla+ Tools Mod chính là thứ chúng ta cần để có thể chinh phục thế giới Minecraft nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Các dụng cụ trong Vanilla+ Tools Mod giúp bạn đi mine dễ dàng hơn
Các dụng cụ trong Vanilla+ Tools Mod giúp bạn đi mine dễ dàng hơn

Sở hữu công thức chế tạo siêu đơn giản, Vanilla+ Tools Mod không nhấn mạnh vào các loại OP Tool nữa mà chủ yếu là tool dựa theo game gốc, mang đến trải nghiệm gần gũi, nguyên bản hơn cả.

Như chúng ta đều biết, đi mine là 1 việc làm thường xuyên khi bạn muốn xây dựng, phát triển thế giới khối hộp của mình. Và đi mine thì luôn cần tới dụng cụ để đào đất, khai thác tài nguyên… Dựa trên những tool quen thuộc trong Minecraft, mod này cung cấp cho bạn các công thức trực quan, đơn giản để craft đồ nhanh chóng, bao gồm Stone Hammer, Iron Shovel, Diamond Shovel… để khai thác đá, kim cương hay quặng phục vụ cho việc craft tool mới, vũ khí chiến đấu…

Công thức chế tạo đơn giản, dễ hiểu trong Vanilla Plus Tools Mod
Công thức chế tạo đơn giản, dễ hiểu trong Vanilla Plus Tools Mod

Nếu bạn không muốn phụ thuộc quá nhiều vào Mod Minecraft hay tìm hiểu item mới nhưng lại cần có tool tốt để đi mine thì Vanilla Plus Tools Mod thật sự là 1 lựa chọn hoàn hảo.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 40,6 KB
  • Lượt xem: 1.442
  • Lượt tải: 372
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm