Vidora's Silence Game sinh tồn trong vùng hoang dã

Tải về

5 (1) Dreampunch Studios Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Tham gia một cuộc hành trình khắc nghiệt qua Vidora với tư cách là người chỉ huy đoàn tàu của bạn. Trong trò chơi phiêu lưu sinh tồn góc nhìn thứ nhất Vidora's Silence, bạn sẽ chiêu mộ các thành viên, xây dựng xe lửa, khai thác mỏ và khám phá thế giới mở của Vidora trong khi đảm bảo các khu vực an toàn để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.

Khám phá hành tinh khắc nghiệt Vidora trong game sinh tồn Vidora's Silence
Khám phá hành tinh khắc nghiệt Vidora trong game sinh tồn Vidora's Silence

Trong game phiêu lưu hành động Vidora's Silence mới trên Steam, bạn sẽ tập hợp một nhóm có các kỹ năng khác nhau và phiêu lưu vào vùng hoang dã của Vidora để tìm kiếm các khoáng chất quý giá. Phương tiện di chuyển của bạn là giàn khai thác tốt nhất của AsmiCorp, tàu Series 61. Game sẽ cung cấp cho bạn một cỗ máy hoàn toàn có thể tùy chỉnh, nhanh chóng và bền bỉ để chứa phi hành đoàn, tinh chỉnh các khoáng chất bạn khai thác và đưa bạn đi khám phá cảnh quan của Vidora.

Tập hợp một nhóm có các kỹ năng khác nhau và phiêu lưu vào vùng hoang dã
Tập hợp một nhóm có các kỹ năng khác nhau và phiêu lưu vào vùng hoang dã

Download game Vidora's Silence

Phi hành đoàn của bạn

Kui bắt đầu, bạn phải tự mình chuẩn bị hầu hết các nhiệm vụ và một mình, điều này sẽ không kéo dài sau khi bạn phát triển đội ngũ của mình. Các thành viên phi hành đoàn có thể được tuyển dụng vào con tàu của bạn từ các nhà cung cấp thuyền viên và được giao các vai trò cụ thể. Bạn sẽ sắp xếp vị trí và chỉ huy đoàn của mình một cách chiến lược để tăng hiệu quả và khả năng sống sót.

Chuyến tàu của bạn

Với thiết kế lấy cảm hứng từ giàn khai thác Series 61 của AsmiCorp, bạn có quyền kiểm soát các xe mà nó có, thiết bị trên tàu, tăng không gian nhà ở của bạn để chứa thủy thủ đoàn và đảm bảo rằng có đủ năng lượng để vận hành mọi thứ. Hãy lưu ý, để chế tạo thêm xe và thiết bị trên tàu, bạn phải có đủ tiền, vật liệu và danh tiếng.

Mỗi cuộc thám hiểm đều đòi hỏi phải có kế hoạch và chiến lược
Mỗi cuộc thám hiểm đều đòi hỏi phải có kế hoạch và chiến lược

Các cuộc thám hiểm

Mỗi cuộc thám hiểm ngoài sự an toàn của giàn khai thác, đòi hỏi phải có kế hoạch và chiến lược. Điều này sẽ không chỉ đảm bảo bạn chuyển những gì bạn thu thập, khai thác và thu hoạch trở lại giàn khoan của bạn thành công mà còn tăng cơ hội bạn và phi hành đoàn quay trở lại an toàn, vì Vidora sẽ trừng phạt những người khai thác thiếu kinh nghiệm và những sai lầm của họ.

Thế giới

Phần lớn các sinh vật của Vidora dựa rất nhiều vào thính giác. Tạo ra bất kỳ tiếng động đột ngột nào trong vùng hoang dã chắc chắn sẽ khiến những sinh vật xung quanh bạn tức giận, do đó khiến việc thực hiện các nhiệm vụ ồn ào như khai thác và bắn vũ khí sẽ trở nên rất nguy hiểm. Hãy trang bị phù hợp, sức mạnh hỏa lực, lên kế hoạch để hoàn thành chuyến thám hiểm và trở về an toàn.

Phần lớn các sinh vật của Vidora dựa rất nhiều vào thính giác
Phần lớn các sinh vật của Vidora dựa rất nhiều vào thính giác

Khai thác mỏ

Là một người khai thác AsmiCorp, mục tiêu chính của bạn là khai thác các khoáng chất bên trên và bên dưới bề mặt của Vidora. Trong chuyến thám hiểm, bạn sẽ bắt gặp nhiều loại khoáng sản có giá trị, trong đó quan trọng nhất là Asmegite. Để khai thác những khoáng chất này, bạn phải sử dụng nhiều công cụ và thiết bị độc đáo mà AsmiCorp cung cấp hoặc tự chế tạo. Tuy nhiên, việc thu hoạch các khoáng chất quý giá sẽ khiến các sinh vật tức giận, vì vậy các chuyến thám hiểm khai thác sẽ không dễ dàng hay an toàn.

Tính năng chính của game Vidora's Silence

  • Xây dựng xe lửa của bạn, chế tạo xe đẩy, nâng cấp nội thất,…
  • Khám phá thế giới mở rộng 34 km vuông trên tàu hỏa và các phương tiện khác.
  • Thuê phi hành đoàn với các thuộc tính cụ thể, phân công vai trò và lãnh đạo nhóm của bạn.
  • Khai thác sâu vào thế giới với sự trợ giúp của chất nổ và các công cụ khai thác được hỗ trợ.
  • Xóa các Vùng an toàn để mở khóa các xe hàng và nâng cấp mới.
  • Cân bằng lượng oxy, nguồn cung cấp thực phẩm, nhiên liệu, thủy thủ đoàn và hơn thế nữa trên tàu của bạn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Vidora's Silence

Liên quan, thay thế