Vimeo Create cho Android 1.2.3 Ứng tạo và chỉnh sửa video của Video

Tải về

3 (1) Vimeo Miễn phí 15

Vimeo Create là một công cụ mạnh mẽ để tạo video tiếp thị, quảng bá sản phẩm. Việc kết hợp một video tiếp thị với các template của ứng dụng này thật dễ dàng, ngay cả khi bạn không có nhiều kinh nghiệm về chỉnh sửa video.

Vimeo Create giúp tạo video nhanh chóng, ấn tượng

Trên trang template, người dùng có thể xem các video khác nhau được thiết kế để truyền tải thông điệp khác nhau. Chọn một trong các template tùy thuộc vào những gì bạn muốn truyền tải, sau đó bắt đầu chỉnh sửa.

Một trong những lợi thế tốt nhất của việc sử dụng Vimeo Create là thiết kế hấp dẫn của nó. Trình trình sửa video này cũng bao gồm rất nhiều hình dạng, font chữ, màu sắc để bạn tạo ra video phù hợp với thương hiệu của mình. Thậm chí, người dùng có thể thêm logo để cho video được cá nhân hóa hơn dù nó được tạo từ template có sẵn.

Nói tóm lại, Vimeo Create là một ứng dụng tuyệt vời để tạp video tiếp thị, làm bài thuyết trình mà không mất nhiều thời gian. Thêm hình ảnh và văn bản của riêng bạn. Chỉ trong vài phút, bạn sẽ có ngay một clip sẵn sàng để chia sẻ đi bất kỳ mạng xã hội nào, hoặc lưu về thư viện máy Android.

Làm video từ đầu hoặc dùng template

Cách sử dụng ứng dụng Vimeo Create - Video Maker & Editor

  1. Làm video từ đầu hoặc tiết kiệm thời gian bằng cách chỉnh sửa một trong các template tạo sẵn trong ứng dụng.
  2. Chọn ảnh và video clip từ thư viện trên điện thoại như Google Photos hoặc chọn từ thư viện được tích hợp sẵn trong ứng dụng với hàng triệu ảnh và video chất lượng cao.
  3. Thiết lập phong cách, âm nhạc để kể câu chuyện hay nhất và thêm text để truyền tải thông điệp.
  4. Hãy để trình chỉnh sửa video thông minh của Vimeo tạo ra video ấn tượng dựa trên những lựa chọn của bạn. Nó tìm những phần hay nhất của cảnh quay đã chọn và áp dụng một cách thông minh các kỹ thuật chỉnh sửa video bao gồm ổn định, phát hiện đối tượng, bộ lọc và hiệu ứng để tạo ra thước phim bắt mắt.
  5. Thêm những nét cuối cùng thông qua quá trình chỉnh sửa đơn giản và tùy chỉnh màu sắc, phông chữ, bố cục và thương hiệu trước khi chia sẻ nó với mọi người.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Vimeo Create Vimeo

Liên quan, thay thế